NGƯƠI CÓ TIỀN, TA CÓ ĐAO
Tác giả: Âu Dương Mặc Tâm
Dịch: Quá Khứ Chậm Rãi
*
Chương 56: Sau này, nếu ngươi nhìn thấy bất cứ điều gì thì cứ đổ hết lên người taThành Hà Nhạc xây dựng hơn trăm năm, chưa bao giờ náo nhiệt như hôm nay, buổi sáng phủ nha thẩm tra một vụ án mưu tài hại mệnh lớn, tuy rằng cuối cùng kết án là cáo buộc, nhưng chỉ dựa vào quá trình thăng trầm của việc thẩm án, cũng đủ để dân chúng cả thành nói chuyện say sưa mấy tháng rồi. Không ngờ, vừa qua giờ trưa, Trân Bảo Hiên của phường Tam Hà lại dán thông báo, nội dung khiến toàn thành khiếp sợ, dân chúng khắp thành chạy đi báo cáo, vui mừng nhảy nhót, không đến nửa canh giờ, gần như dân chúng nửa thành đều chạy đến ngoài cửa phường trân bảo xếp hàng.
Gì cơ? Ngươi thắc mắc vì sao phải xếp hàng ư?
Ôi chao, chẳng lẽ ngươi không xem thông báo của phường trân bảo sao?
Hoa gia Tứ Lang danh chấn Đường quốc muốn lấy giá gấp mười lần thu mua trang sức trân châu của toàn thành, dù là bông tai, trâm cài, lắc vàng, vòng tay hay là nhẫn, chỉ cần có gắn trân châu, đều mua cả!
Cái gì? Ngươi nói Hoa gia Tứ Lang có phải điên hay không ư?
Ha ha, ngươi đúng là chỉ biết một không biết hai, Hoa gia Tứ Lang xuất thân từ Hoa thị ở Dương Đô nổi danh khắp thiên hạ, thuộc hàng sĩ tộc trong ngũ tính thất tông, tộc quy chỉ có tám chữ "Đặc lập độc hành(*), nhàn rỗi tiền nhiều", đặc biệt là vị Tứ Lang này, hắn chính là công tử ăn chơi trác táng nhất Dương Đô, nổi tiếng khắp thiên hạ, làm ra chuyện điên rồ này cũng không có gì là kỳ quái. Huống chi người ta lần này làm như thế là có nguyên nhân cả, là việc đứng đắn đàng hoàng.
(*)Đặc lập độc hành: Chỉ kiểu người Đi đứng một mình (không a dua theo ai)Cái gì? Ngươi hỏi chuyện gì đứng đắn sao?
Ha ha ha, đương nhiên là vì một nụ cười của hồng nhan rồi!
Cái gì? Ngươi hỏi hồng nhan là ai sao?
Ôi chao, cái này là ngươi cũng không biết ư?
Nhìn thấy tiểu nương tử bên cạnh Hoa gia Tứ Lang sao? Tư thế oai hùng hiên ngang, sát khí ngút trời, hai mắt trừng một cái giống như quỷ thần nhập thân thể, nhìn vào biết ngay là một người khiến người ta kinh hồn bạt vía, lông tơ dựng đứng.
Nàng ta chính là Lâm Tùy An trong truyền thuyết có thể lấy một địch trăm.
Hả? Ngươi nói mắt nhìn của Hoa gia Tứ Lang không tốt sao?
Cút cút cút, ngươi thì biết cái rắm gì!
Tiểu nương tử kia cũng đâu phải người bình thường, đao pháp sắc bén, võ nghệ cao cường, một trận thành danh ở Dương Đô, nghe nói liếc mắt một cái đã trừng chết thái thú Dương Đô Chu Trường Bình.
Nhân vật như vậy, mới xứng đáng với Hoa gia Tứ Lang "độc nhất vô nhị"!
Này, không nói với ngươi nữa, nhà ta còn có một đôi bông tai trân châu, phải mau mau đi xếp hàng!
*
"Trên đây chính là tin đồn Hoa gia Tứ Lang vung vàng vì muốn có được nụ cười của hồng nhan." Cận Nhược vui sướng khi người gặp họa nói: "Vừa mới ra lò, cực kỳ tươi mới."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Phần 1] Ngươi có tiền, ta có đao [1-200][Full]
Ficción GeneralNGƯƠI CÓ TIỀN, TA CÓ ĐAO Tác giả: Âu Dương Mặc Tâm Dịch: Quá Khứ Chậm Rãi * Giới thiệu: ɴữ ᴄʜíɴʜ: Lâm Tùy An xuyên không rồi. Xuyên không ngày đầu tiên, bị ép từ hôn lại còn biến thành tiểu tam. Lâm Tùy An: Hiểu rồi! Kịch bản trạch đấu cổ đại sao? ...