Chương 128: Quả Long Thần

1.4K 101 8
                                    


NGƯƠI CÓ TIỀN, TA CÓ ĐAO
Tác giả: Âu Dương Mặc Tâm
Dịch: Quá Khứ Chậm Rãi


*

Chương 128: Quả Long Thần

Trong sương phòng là một nam tử áo đen, thân cao chín thước hai, thân thể cường tráng, trong tay nắm chặt một thanh Thiên Tịnh giả, chân trái có vết thương cũ, hiển nhiên chính là nam tử bính đến nhà y quán Thiết thị giết người. Không biết vì sao, hắn vẫn hôn mê bất tỉnh, dường như là trúng độc gì đó, nhóm nha lại vội vàng mang người này đến phủ thái thú, mời đại phu đến khám chữa bệnh.

Phương Khắc tiến hành khám nghiệm tử thi nam tử ất đã chết, đưa ra kết luận, nguyên nhân tử vong của người này là do vỡ mạch máu tim, dẫn đến chảy một lượng máu lớn mà chết, lúc mổ xác, toàn bộ lồng ngực dính đầy máu.

"Nói tóm lại, thì là do máu của người này đột nhiên chảy nhanh, đụng vào mạch máu chủ yếu bên ngoài tim, mạch máu này có hai chỗ rẽ, có thể tưởng tượng thành dòng sông chảy xiết đang gột rửa dòng sông chảy ngang, dòng sông chảy ngang không chịu nổi sức nặng, nên xuất hiện sự sụp đổ nhỏ bên trong đê sông."

Phương Khắc vừa khoa tay múa chân vừa giảng giải: "Mạch máu này rất đặc biệt, có rất nhiều tầng, lớp bên trong tương đối yếu ớt, lớp bên ngoài lại càng rắn chắc hơn, khi máu phá vỡ lớp bên trong, lại không cách nào đột phá tầng ngoài, máu sẽ tích lũy giữa các tầng mạch máu, lúc này mạch máu giống như một túi nước, lớp bên trong bị rách miệng chính là miệng túi, máu tiến vào trong tầng lửng mạch máu, không ngừng tích trữ, khiến thành túi càng ngày càng mỏng, cuối cùng – phựt!"

Mọi người sợ tới mức run rẩy.

Khóe miệng Phương Khắc nhếch lên, nụ cười cực kỳ đáng sợ: "Mạch máu bị xé rách, máu phun ra ngoài, chết tại chỗ."

Cận Nhược lau mồ hôi: "Thật đáng sợ."

Xa thái thú: "Tại sao lưu lượng máu của người này đột nhiên lại tăng nhanh?"

Phương Khắc: "Răng hàm cuối cùng của hắn trống rỗng, bên trong giấu thuốc, hẳn là một loại thuốc mạnh, sau khi dùng, kích thích mạch máu giãn nở, tim đập nhanh, có thể làm cho tinh thần người ta cực kỳ hưng phấn, sức mạnh và tốc độ tăng lên rất nhiều trong khoảng thời gian ngắn."

Phương Khắc nhìn Lâm Tùy An: "Rất giống với trạng thái của Hách Lục, chẳng qua loại thước này có hiệu quả nhanh hơn cũng tốt hơn."

Nói cách khác, bọn họ dùng thuốc gây hưng phấn cùng loại, hơn nữa phía sau rất có thể có một tổ chức đang sản xuất thuốc này.

Con mẹ nó được lắm!

Lâm Tùy An xoa xoa huyệt thái dương.

Cũng không biết là lần này ngón tay vàng khởi động quá nhanh, khiến cô chưa chuẩn bị tốt tâm lý, hay là bởi vì hình ảnh trong ngón tay vàng ảo quá, mà vô cùng kích thích tế bào não, sau khi xem trí nhớ của sát thủ áo đen, đầu cô chợt co rút lại, giống như có một người tí hon đang túm lấy dây thần kinh trên não cô vậy.

Hoa Nhất Đường ghé mắt nhìn thoáng qua, bước tới gần, mùi túi thơm khiến cho Lâm Tùy An thoải mái hơn một chút.

Triệu Chính Chỉ đẩy cửa đi vào phòng xác, nói gì đó bên tai Xa thái thú, sắc mặt Xa thái thú hơi trầm xuống, ôm quyền nói với Phương Khắc: "Tình huống của Bá Khắc Bố và nam tử hôn mê cũng hơi quái dị, có thể mời Phương ngỗ tác đến xem thử luôn không?"

[Phần 1] Ngươi có tiền, ta có đao [1-200][Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ