NGƯƠI CÓ TIỀN, TA CÓ ĐAO
Tác giả: Âu Dương Mặc Tâm
Dịch: Quá Khứ Chậm RãiChương 106: Phương huynh nổi bật như thế, vừa nhìn đã thấy ngay rồi
Phương Khắc cảm thấy mình gặp phải kiếp nạn lịch sử.
Trước khi tiến vào phường Hồng Tiếu, vì thận trọng, hắn tiến hành điều tra đơn giản với các kỹ quán lớn của phường Hồng Tiếu, cuối cùng lựa chọn Phàn bát gia làm điểm đột phá, nguyên nhân có hai, thứ nhất, Phàn bát gia là quy cách cao nhất phường Hồng Tiếu, quan to quý tộc thích nhất, kỹ nhân thu nhập cao, yêu cầu đối với son phấn đã cao, nếu loại son môi thần kỳ này nếu như thực sự tồn tại, như vậy kỹ nhân Phàn bát gia khẳng định đã mua rồi. Thứ hai, lúc trước điều tra vụ án của Đan Viễn Minh, từng có duyên gặp mặt với Phàn Bát Nương, coi như là quen thuộc. Tục ngữ nói rất hay, người quen dễ làm việc...
Nhưng khi Phương Khắc đi tới Phàn Bát gia, mới phát hiện tình huống ngoài nằm dự liệu của hắn.
Trước cửa Phàn bát gia cực kỳ đông người, lấp đường tắc ngõ, ân khách bên ngoài chờ ra khỏi đường phố xa xôi, vòng quanh vài vòng, nhìn cách ăn mặc, có người bản địa Đông Đô, có người ngoài, có văn nhân mặc khách, có người giang hồ đeo vũ khí, còn có người Đại Thực, người Phù Tang, người Ba Tư, người Tân La, người Cao Ly, đều là vẻ mặt hứng khởi bừng bừng.
Phương Khắc vừa nhìn đã thấy buồn bực, Khương Đông Dịch bị bắt ở Phàn Bát gia, ngày hôm sau chết oan uổng ở lao ngục Đại Lý tự, còn là hung thủ giết người, dù nhìn thế nào, Phàn bát gia này cũng phải được coi là hung trạch, vì sao công việc sinh ý không có chút ảnh hưởng, đã thế còn hưng thịnh thế này?
Lúc xếp hàng chờ, hắn mới tính ra vài phần manh mối, những người này lại thật đúng là nghe "danh" mà đến.
Có người nói mãnh hổ Thái Nguyên giết người còn muốn liều chết ăn một hồi hồng tụ thiêm hương yến, nói vậy yến tiệc này nhất định là mỹ vị vô cùng, người già kẻ trẻ trên cả nước đều muốn đến nếm thử một bài thơ tươi ngon, còn có một bài thơ chua lè của mặc khách đến đây, nói "Đông Đô đệ nhất tuyệt, hồng tụ thêm hương yến, ăn no một bữa, làm quỷ cũng phong lưu". Quả thực chó má hết sức.
Có người nói đệ nhất công tử ăn chơi của Dương Đô Hoa gia Tứ Lang đến đây bắt hung bắt trộm, làm giảm rất nhiều nhuệ khí của Khương thị Thái Nguyên, khiến cho danh hào Dương Đô Hoa thị tăng lên một tầm cao mới, chứng tỏ nơi này chính là phúc địa động thiên, nhất là những thương nhân hải ngoại làm ăn, nói dù như thế nào cũng phải tới chiêm ngưỡng một phen, thuận tiện dính chút quý khí. Quả thực dở khóc dở cười.
Những người giang hồ kia, nói Chủ nhân Thiên Tịnh Lâm Tùy An đại thắng Kim Vũ Vệ ở nơi này, đặt địa vị giang hồ của Chủ nhân Thiên Tịnh, còn nói Lâm Tùy An chỉ mới xuất hiện nửa năm, đã có thể có vinh dự như vậy, nhất định có Võ Khúc Tinh Thiên Hàng Thần Uy phù hộ, Phàn Bát gia nhiễm uy vũ thần tiên, những người giang hồ đòi chết đòi sống đến bái lạy một chút, đã cũng có thể tăng vận may, để đánh nhau không trận nào không thắng, không công kích gì là không đỡ được. Quả thực hoang đường đến cực điểm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Phần 1] Ngươi có tiền, ta có đao [1-200][Full]
General FictionNGƯƠI CÓ TIỀN, TA CÓ ĐAO Tác giả: Âu Dương Mặc Tâm Dịch: Quá Khứ Chậm Rãi * Giới thiệu: ɴữ ᴄʜíɴʜ: Lâm Tùy An xuyên không rồi. Xuyên không ngày đầu tiên, bị ép từ hôn lại còn biến thành tiểu tam. Lâm Tùy An: Hiểu rồi! Kịch bản trạch đấu cổ đại sao? ...