"Nếu người đã nói như vậy, vậy thì ta chỉ có một yêu cầu mà thôi."
"Chỉ cần Thẩm đại nhân vui vẻ, cái gì ta cũng đồng ý hết."
"Quận chúa đừng bao giờ tự tìm đường chết trước mặt ta nữa."
Tìm đường chết. Nàng là quả thật đang tìm "chết".
Khi hắn đang giao đấu với kẻ địch, hay khi sắp bị thương, nàng đột nhiên đứng ra và chặn mọi thứ cho hắn.
Khi hắn bình phục vết thương, nàng lại nhầm tưởng hắn bị rắn độc cắn, không ngần ngại hút máu cho hắn.
Loại thâm tình này của nàng, lòng Thẩm Yến lạnh như băng.Không hài lòng.
Hắn tâm tình khó tả, như có lửa đốt, lại như có nước đá đổ vào. Loại cảnh giới băng hỏa hai chiều này khiến hắn khi nhìn thấy Lưu Linh, trong lòng lại nảy sinh tức giận.
Nàng chắn kiếm cho hắn, hút độc cho hắn, Thẩm Yến cảm kích tâm tư, cũng không quá đỗi tức giận. Thẩm Yến tiến lên một bước, nắm lấy cánh tay của nàng hỏi_ "Quận chúa, ngươi khi nào mới thôi làm những điều như vậy?"
Lưu Linh trên mặt không biểu lộ nhiều cảm xúc, chậm rãi ngẩng đầu lên, trong ánh mắt hừng hực của thanh niên nở nụ cười nông cạn_"Ngươi đoán."
"..."
"Thẩm đại nhân nghĩ nhiều quá!"_ Nàng bình tĩnh nhìn hắn, nói với giọng điệu khẳng định chân thành như vậy_"Ta làm vậy chỉ vì quá vui vẻ với Thẩm đại nhân, không kìm lòng được"
Thẩm Yến không ngờ Lưu Linh lại nói lời này, trong lòng sửng sốt, thừa dịp Thẩm đại nhân đang suy tư, Lưu Linh liền điều chỉnh thế đứng, để cho thân trên tựa vào Thẩm Yến.
"..."
Trong ánh mắt không nói nên lời, nàng dày dạn nói_ "Chuyện tình cảm vốn không có dấu hiệu gì cả, chính ta cũng rất kinh ngạc. Thẩm đại nhân như thể không tin tấm chân tình của ta, khiến ta thực khổ tâm. Phải như thế nào thì mới chứng minh được tâm ý của ta đây..."_ Nàng đột nhiên ngừng một chút, ánh mắt rất quỷ dị _"Thẩm đại nhân, chẳng lẽ ngươi chưa từng yêu đương, chưa từng trãi qua loại cảm giác này sao?"
Rất không có khả năng này nha?
Ở triều đại này nương gia cập kê đính hôn, nam nhân cũng là bàn chuyện kết hôn, Thẩm Yến cũng là một thanh niên lớn tuổi chưa thành gia lập thất , liền bị coi là cổ hủ.
Thậm chí là bởi vì thân phận đăc biệt Cẩm Vệ, Thẩm Yến chưa từng cưới một người vợ. Nhưng cũng lớn tuổi như thế này rồi nói là chưa từng ái muội với một cô gái nào thực sự khó tin.
Chẳng lẽ hắn có bệnh gì sao?
Lưu Linh bất giác muốn cúi người, ánh mắt nhìn xuống.
Thẩm Yến không ngăn cản ánh mắt nàng đang nhìn xuống dưới, giọng nói chậm rãi_"Công chúa biết rõ là ta đã thành thân hay chưa à?"
"Ta không tin ngươi đã thành thân."
Thẩm Yến cười như không, nhìn nàng một cái rồi quay lưng lại.
Lưu Linh trước phản ứng kỳ lạ của hắn, dần dần không tự tin vào phán đoán của chính mình. Nàng tin vào nhân phẩm của Thẩm Yến, nhưng lại không tin vẻ mặt của hắn. Thẩm Yến quá đẹp trai, lại có khí chất kiêu ngạo, đứng trong đám đông sẽ nổi bần bật, Lưu Linh từng chút từng chút nhìn thấy hắn, hẳn là bị thu hút bởi vẻ bề ngoài của hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cẩm Y Vệ Đại Nhân Của Ta (Chúc Khanh Hảo)
RomanceBộ tiểu thuyết ngôn tình cổ đại hài hước "Đại Nhân Cẩm Y Vệ Của Ta" của tác giả Y Nhân Khuê Khuê được chuyển thành phim Chúc Khanh Hảo. Nội dung truyện xoay quanh mối tình ngọt ngào nhưng cũng lắm trắc trở của quận chúa Trường Nhạc _ Lưu Linh và Cẩm...