Chương 34 _ Làm hoà (18+)

61 1 0
                                    

Trong mắt Cẩm Y Vệ, nét mặt Thẩm đại nhân khi đọc phong thư kia, nói một cách có ý tứ chính là... tràn ngập nhu tình.
Biểu cảm này thực sự vô cùng đáng sợ!!!

Lưu Linh đổi từ 1 ngày 3 phong thư thành 1 ngày 5 phong thư, rồi tăng số lượng lên hẳn 10 phong, khí thế tựa hận không thể ngồi chầu chực trước cửa phòng Thẩm đại nhân cả ngày viết thư tình cho chàng ta.

Thế nhưng có vẻ hành động này không mấy hiệu quả!!

Lưu Linh lẩm bẩm một mình _"Chắc vì cách hành văn quá rụt rè, cẩn trọng, cho nên chưa thể khiến Thẩm đại nhân cảm nhận được yêu thương da diết của ta?"

"..."_ La Phàm lại lần nữa bị quận chúa lén lút gọi tới, vô tình nghe được kế hoạch theo đuổi Thẩm đại nhân của quận chúa, ôm đầu, vỗ trán thầm nghĩ: Thế mà còn rụt rè?? Vậy trên đời này chắc không còn ai cẩn trọng hơn người được đâu!

Nếu như những cô nương từng thầm thương trộm nhớ Thẩm đại nhân mà cũng có ý chí chiến đấu kiên cường, đáng sợ giống quận chúa, chỉ sợ Thẩm đại nhân sớm đã không giữ nổi thân trong sạch.

Lưu Linh đột nhiên nảy ra sáng kiến khác_"Bằng không đổi sang hát tình ca để bày tỏ thì sao?"

La Phàm bị óc tưởng tượng diệu kỳ của nàng dọa cho mặt mũi tái mét, lắp bắp nói_"Không... không! Không được! Thẩm đại nhân chắc chắn sẽ giết chết ta mất!"

"Tại sao huynh ấy lại muốn giết ngươi?"_Lưu Linh kỳ quái hỏi.

"...!Đại khái bởi vì ta đã nghe được những thứ không nên nghe."

Lưu Linh bật cười _"Vậy nghĩa là Thẩm Yến cũng thích ta!"

"Quận chúa có phải người đang hiểu lầm gì rồi không?"_La Phàm hoảng hốt la lên_"Người phải tỉnh táo lên! Tuyệt đối không thể dễ dàng xúc động như thế! Nào! Bảo trì sự vô cảm!"

Tưởng tượng quận chúa bị mấy lời vu vơ của cậu ta truyền cảm hứng, bừng bừng khí thế ôm đàn đến trước cửa phòng Thẩm đại nhân hát tình ca... rồi trước hoa dưới trăng tình chàng ý thiếp hò hẹn cùng đại nhân... Hình ảnh ấy quả thực quá đẹp, đến mức cậu ta không dám tưởng tượng tiếp!!

La Phàm dùng hết toàn bộ vốn từ ngữ từ khi sinh ra đến giờ mới thuyết phục được quận chúa đây tuyệt đối không phải ý kiến hay.

Lưu Linh đã bắt đầu mất bình tĩnh, gắt gỏng _ "Cái này không được, cái kia cũng không. Vì sao ngươi không dứt khoát đem Thẩm Yến trói lên trên giường ta cho rồi? Gạo nấu thành cơm nhanh gọn, hiệu quả."

Nàng chớp chớp mắt, như có điều suy nghĩ, vui vẻ reo lên _ "A! Đúng! Ý kiến này không tồi."

"..."_La Phàm hiện giờ cảm thấy vô cùng khổ tâm.

Cậu ta phát hiện ngay từ đầu đáng nhẽ không nên để quận chúa thành công được nước lấn tới, uy hiếp mình giúp nàng ấy nghĩ kế hoạch. Bây giờ đâm lao phải theo lao, cậu ta không thể trơ mắt nhìn Thẩm đại nhân bị quận chúa đẩy vào bẫy...

La Phàm khẽ cắn môi _"Thẩm đại nhân bình thường luôn cố ý tránh quận chúa, nhưng cũng có thời điểm muốn tránh cũng không tránh được..."

Cẩm Y Vệ Đại Nhân Của Ta (Chúc Khanh Hảo)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ