Chương 15_ Khuê mật

42 2 0
                                    

"Không cần."_Lưu Linh thái độ trở nên xấu xa_"Không cần thăm dò thái độ của ta! Ta và Từ Thời Cẩm thật sự không có thù hận gì cả. Chúng ta quan hệ rất tốt, xác thực không hề có ý làm hại qua đối phương. Ta không có giấu giếm mối quan hệ của chúng ta, mặc kệ ngươi có suy đoán như thế nào, cũng đều là sai."

Sau đó, nàng nhìn thấy khóe miệng Thẩm Yến và bắp thịt trên má hắn nhăn lại, sắc mặt trầm xuống, mang theo ẩn nhẫn.

Thẩm Yến xoay người đóng sầm cửa lại. Lưu Linh nhìn hắn bước đi, sau đó dừng lại trước cửa. Hắn không quay đầu lại nhìn nàng, mà là lời nói dành cho nàng_" Ta từng hỏi qua người rồi, chỉ là đang thử thăm dò ngươi? "

Lưu Linh cũng không nhìn hắn một cái _"Nếu ta nói không muốn đi Ninh Châu, ngươi đổi lộ trình cho ta được không? "

"Không."

Lưu Linh cười nhạt, đầy mỉa mai.

"Quận chúa, quận chúa!"_Bên ngoài trời đang mưa to, thị nữ lôi cuốn sổ vẽ chữ ra cho Lưu Linh giết thời gian. Nhưng Linh Bích vội vàng vào nhà, vừa nói vừa làm bộ dạng khá phẫn nộ.

"Quận chúa, theo lời phân phó của người, ta mang đồ ăn cho Thẩm đại nhân. Lúc ra ngoài liền nhìn thấy Nhạc Linh lén lút... sau đó thấy Nhạc Linh muốn gửi cho Cẩm Y vệ tờ giấy nhỏ. Nàng lại tính giở trò xấu xa! "

Lưu Linh nhướng mày ra hiệu nói nàng đi xuống.

"Không biết nàng ta nghe ngóng được quận chúa và Từ cô nương là bạn tốt của nhau từ đâu. Cẩm Y Vệ gần đây lại gặp phải không ít trận ám sát. Nàng lưu lại tờ giấy cho La công tử và nói... Nói không chừng ta với Từ Thời Cẩm có quan hệ tốt, Từ gia hình như có liên quan gì đó với những trận ám sát Cẩm Y Vệ. Chi bằng Cẩm Y Vệ nhờ ta giúp đỡ cũng chỉ vì mục đích dò xét Từ gia mà thôi."_ Lưu Linh khép sách đứng dậy.

Trong ánh mắt ngạc nhiên của Linh Bích, tự mình nói xong _" Bởi vì ta khó nói chuyện, Cẩm Y Vệ trực tiếp hỏi, ta rất có thể sẽ không đồng ý. Tốt hơn là nên để cho Thẩm đại nhân sử dụng mỹ nhân kế, lợi dụng tình cảm của ta, nói không chừng ta sẽ mềm lòng giúp đỡ Cẩm Y Vệ? "

"Thì ra là quận chúa đoán ra được! "_Linh Bích có chút buồn cười, trong lòng đột nhiên tràn đầy phẫn nộ_" Mọi người xung quanh nghĩ rằng nàng tâm địa độc ác, nàng lấy đâu ra tự tin, cho rằng La công tử sẽ nghe lời nàng. Còn Thẩm đại nhân thì làm sao có thể lợi dụng được công chúa! "

"Cũng không hẳn là đúng, Cẩm Y vệ e rằng đã có tư tưởng này từ lâu, nhưng lại ngại ngùng nhắc tới. Nhạc Linh đem chuyện này nói ra, bọn họ tránh khỏi động tâm. Còn Thẩm đại nhân..."_Lưu Linh nói_ "Ngươi cho rằng Thẩm Yến đã đi được đến nước này, có phải là dựa vào tư cách cao quý cùng sức hấp dẫn của hắn? Với sức hút của hắn, hắn cười với người một cái, có thể khiến người ta ngoan ngoãn nghe lời hắn nói hết những bí mật muốn biết? Thẩm đại nhân tuy độc ác, nhưng không phải là dạng mà tiểu nha đầu như ngươi có thể hiểu được."

Linh Bích hơi trì trệ, không cách nào phản bác.

Nàng nghĩ đến Thẩm đại nhân gần đây, tuy rằng hắn bận rộn ít gặp công chúa. Nhưng thái độ của công chúa không sao cả, không giống như trước nữa, sự thay đổi này bắt đầu từ đâu?
Đúng vậy, từ khi nàng và Linh Tê vô tình nói rằng Công chúa và Từ cô nương có quan hệ tốt, có lẽ từ lúc đó Thẩm đại nhân cũng có chút đồng tình với đề nghị của Nhạc cô nương. Chẳng qua là Thẩm đại nhân từ đó đã trầm tư suy nghĩ khá lâu rồi, đưa vào hành động-hắn đương nhiên biết rằng công chúa đối với hắn có chút tình ý, lợi dụng chút tình cảm này cỏ thể sẽ dễ dàng hơn.

Cẩm Y Vệ Đại Nhân Của Ta (Chúc Khanh Hảo)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ