Bọn họ làm ăn, bán tin tình báo, chủ động đàm phán với triều đình… Hết thảy đều là vì...
“Các người không phải không biết mấy năm trước đây, Trường Ninh quận chúa rời kinh với ai? Chính là Nguyên Chiết Lâm đó.”
“Nguyên Chiết Lâm nhìn trúng nữ nhi của Trưởng công chúa, Trường Ninh quận chúa? Cho nên đã trực tiếp bắt cóc nàng ấy à?”
Vừa gặp đã yêu.
Lần đầu biết rung động, vì để có được vị quận chúa thân phận cao quý kia, hắn ra tay mau lẹ, sát phạt chỉ trong một thời gian ngắn đã tẩy trắng Ma giáo thành võ lâm chính phái.
Tình cảm của Tần Ngưng với Nguyên Chiết Lâm như thế nào không quan trọng, chủ yếu phủ Trưởng công chúa không đồng ý gả nữ nhi cho y.
Trưởng công chúa điện hạ từng nói bà chưa từng và sẽ không bao giờ can thiệp và cuộc sống riêng của con gái mình, kể cả nữ nhi của bà có bỏ trốn bà cũng không quan tâm. Nhưng phò mã lại không đồng ý, ông đã tuyên bố tuyệt đối không cho con gái bảo bối nhà mình đi theo tên đứng đầu giáo phái tà ma ngoại đạo.
Tần Ngưng không sợ mẫu thân nhưng lại sợ phụ thân nàng một phép.
Phụ thân không cho phép nàng gả, nàng đương nhiên không dám lấy chồng.Vì thế Nguyên Chiết Lâm bắt tay hợp tác với triều đình trên nhiều phương diện: kinh tế, tình báo, cái gì có thể bán sẽ không nghĩ ngợi.
Triều đình chỉ cần xuất bạc, hắn có thể cung cấp mọi thứ.Ngày đó trong buổi đầu đàm phán, một vị đại nhân thay Triều đình đến thương lượng với giáo chủ cảm thấy Triều đình chiếm tiện nghi của người ta quá nhiều, bèn ngại ngùng lên tiếng hỏi _“Nguyên công tử, công tử giúp triều đình kiếm nhiều lợi như thế, nhưng còn Ma Giáo của công tử thì sao, ngài cũng phải nuôi sống giáo phái nữa mà, đúng không? Ta cảm thấy triều đình chiếm tiện nghi suốt như thế, người của Ma Giáo sẽ không đồng ý.”
Nguyên Chiết Lâm từ tốn mỉm cười, ôn hòa đáp _“Vấn đề này, chờ ta trở về Ma giáo sẽ thương lượng với các trưởng lão, cùng triều đình thỏa thuận lại chế định hợp tác chung.”
“...”_ Đám người tham gia buổi đàm phán đều ngẩn người.
Nguyên Chiết lâm nói vậy là có ý gì? Ý hắn là do hắn đang ngồi ở đây cùng quân triều đình cho nên mới thoải mái đáp ứng triều đình.
Chờ đến lúc hắn quay lại chấp chưởng ma giáo, hắn sẽ thao túng giáo phái gọt mấy lớp da của Triều đình bù lại sau, đúng không? Có phải thả hắn đi rồi, hắn sẽ không cho Triều đình thoải mái hưởng lợi từ Ma giáo nữa.
Đúng là đau hết lòng mề….Cả nhóm quay lại trợn mắt trừng kẻ vừa ra ý kiến: Ủa rảnh sao? Còn muốn quản cả việc Ma giáo có bị thua thiệt hay không? ! Ngươi là người của Ma giáo hả, vấn đề ấy liên quan gì đến ngươi???
Từ sự việc đó có thể phần nào đánh giá được tính tình quái đản của vị tân giáo chủ kia.
Nhưng bây giờ, đám người lao vào nhau chém chém giết giết, hai bên đều đánh đến đỏ mặt.
Giữa chiến trường đầy tử khí, lại có một cô nương thoải mái, vui vẻ chấm son môi thoa lên mặt thiếu niên quỳ dưới đất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cẩm Y Vệ Đại Nhân Của Ta (Chúc Khanh Hảo)
RomansaBộ tiểu thuyết ngôn tình cổ đại hài hước "Đại Nhân Cẩm Y Vệ Của Ta" của tác giả Y Nhân Khuê Khuê được chuyển thành phim Chúc Khanh Hảo. Nội dung truyện xoay quanh mối tình ngọt ngào nhưng cũng lắm trắc trở của quận chúa Trường Nhạc _ Lưu Linh và Cẩm...