Đối diện với Quảng Bình Vương, đôi bên đều hiểu rõ lòng nhau không nói câu nào, rõ ràng là cùng chung một ý nghĩ.
Giọng nói của Lục Minh Sơn có chút run rẩy _"Vương gia tại sao lại cảm nhận được?"_ Bị Cẩm Y Vệ dòm ngó cũng không phải là chuyện tốt đẹp gì lắm.
Cẩm Y Vệ từ trước tới nay được bệ hạ trao quyền, nếu như Quảng Bình Vương đã bị nhìn tới, không phải nói là Lục gia cũng không tốt hơn bao nhiêu, có lẽ ít nhiều gì cũng bị theo dõi hay sao? Rốt cuộc là bệ hạ nghi ngờ bọn họ hay là chỉ có Cẩm Y Vệ nghi ngờ bọn họ thôi?
Lục Minh Sơn lại nhớ đến Thẩm Yến hiện giờ vẫn đang ở trong Quảng Bình Vương phủ.
Hắn càng nghĩ lại càng cảm thấy trong lòng bất an. Một khi nghĩ đến chuyện này hắn lại cảm thấy có gì đó không ổn.
Thậm chí hắn còn cảm nhận được Thẩm Yến là người say đắm đến cỡ nào lại có thể đưa Lưu Linh về lại mặt? Nhất là lúc này Lục Minh Sơn lại đang ở đây!Không phải là Thẩm Yến muốn nhân cơ hội này một lưới bắt gọn bọn họ chăng?!
Quảng Bình Vương cau mày, giọng nói càng đè thấp xuống _"Dù sao ta cũng chỉ là nghi ngờ, nói cho cùng đây vẫn là chuyện nhà của ta, nếu như không cố ý điều tra thì rất khó mà tra ra được. Nhưng Thẩm Yến biết rõ... Hắn đại khái là rất thích A Linh, vội vã muốn đưa A Linh trở về nên mới để lộ sơ hở cho ta. Chuyện của nhà chúng ta ngay cả bệ hạ cũng không hỏi tới mà Thẩm Yến thì lại... Chỉ một hai ngày cũng không việc gì! Sau khi hắn rời Giang Châu trở về Nghiệp Kinh, ta sẽ càng cẩn thận hơn. Tuy nói là cái gì cũng chưa tra ra được nhưng nói chung là ta vẫn thấy không ổn lắm."
Hắn nói _"Ta thật sự rất tin vào cảm giác của bản thân. Gần đây ta cũng không dám manh động tránh để cho Thẩm Yến phát hiện, cho nên việc liên lạc với điện hạ sau này vẫn là... Chúng ta cứ thong tha đã."
Điều này là lẽ dĩ nhiên. Lục Minh Sơn gật đầu.
Hắn cau mày, càng nghĩ lại càng thêm bất an _"Nhưng Thẩm Yến bây giờ đang ở Giang Châu..."_ Ánh mắt đen tối của hắn vừa hay chạm phải đáy mắt của Quảng Bình Vương.Quảng Bình Vương nói _"Bất luận là thật hay giả, thật ra có một cách để xoa dịu tình thế này."
Lục Minh Sơn nhìn thấy ánh mắt của Quảng Bình Vương nhẹ nhàng cười rồi gật đầu đồng ý _"Giết Thẩm Yến."
"Đúng, giết Thẩm Yến."
Chỉ cần Thẩm Yến chết rồi thì mặc kệ là kế hoạch của Cẩm Y Vệ hay là bệ hạ vẫn còn hoài nghi, tất cả chỉ là bọn họ lo lắng cho tương lai sau này mà thôi.
Bọn họ có thể tranh thủ thêm thời gian, đến lúc đó cho dù là di dời hay giúp đỡ thì vẫn có thời gian.Ngoài cửa đột nhiên có tiếng động nhỏ.
Trong lòng bọn họ cũng thấy run rẩy.Động tác của Lục Minh Sơn rất nhanh nhẹn, trực tiếp dùng khinh công nắm chặt song cửa bay ra ngoài, tiện tay rút thanh kiếm đeo bên hông vừa sắc bén vừa lạnh lẽo ra.
Người nghe lén hắn nói chuyện với Quảng Bình Vương nhất định phải chết.
Sau khi nhảy ra khỏi cửa, Lục Minh Sơn cũng không thể ngờ được thanh hàn kiếm của hắn lại đặt trên cổ Lưu Linh.
Nhưng không chỉ có một mình Lưu Linh mà còn có Lưu Nhuận Bình bị dọa sợ đang ở trong lòng Lưu Linh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cẩm Y Vệ Đại Nhân Của Ta (Chúc Khanh Hảo)
RomanceBộ tiểu thuyết ngôn tình cổ đại hài hước "Đại Nhân Cẩm Y Vệ Của Ta" của tác giả Y Nhân Khuê Khuê được chuyển thành phim Chúc Khanh Hảo. Nội dung truyện xoay quanh mối tình ngọt ngào nhưng cũng lắm trắc trở của quận chúa Trường Nhạc _ Lưu Linh và Cẩm...