Chương 33 _ Chiến tranh lạnh

21 1 2
                                    

Xưa nay nàng chưa từng liên lạc với phụ thân, càng đừng nói đến những người khác trong Quảng Bình Vương phủ. Trước kia muốn tra thông tin gì, đều có Dương Diệp lo liệu. Nhưng hiện tại Dương Diệp đã bị nàng phái đến Nghiệp Kinh, hiện tại muốn biết tình huống ở Giang Châu cách xa ngàn dặm quả thực không dễ.

Nói đến kỹ năng, tốc độ điều tra, thu thập tin tức không phải chẳng ai qua nổi Cẩm Y Vệ hay sao? Cẩm Y Vệ thủ đoạn thông thiên, mánh khóe cao thâm, có tai mặt ở mọi nơi.
Bất kỳ sự tình nào cũng không thể qua mắt được họ. Việc xảy ra tại Quảng Bình vương phủ, chắc chắn bộ phận nằm vùng tại Giang Châu có hồ sơ.

Chỉ cần Cẩm Y Vệ điều động, bất cứ lúc nào cũng có thể lấy được thông tin. Hiện giờ người giúp được Lưu Linh chỉ có duy nhất Thẩm mỹ nhân - Thẩm Yến.

"..."_ Lưu Linh nhất thời lâm vào túng quẫn.

Từ ngày cãi nhau với Thẩm Yến, nàng dồn toàn bộ tinh lực lên Lục Minh Sơn để dò la thông tin. Huống hồ nàng quả thực đã khiến Thẩm Yến tức giận không nhỏ, mà bản thân nàng cũng bị chàng chọc tức. Đây chính là vấn đề hiển nhiên sẽ phát sinh khi hai kẻ mạnh mẽ, cứng đầu ở bên nhau - ai cũng không chịu thuận theo người kia.

Trước mặt mọi người Thẩm Yến tuyên bố tạm thời không muốn gặp nàng, lúc ấy Lưu Linh cũng đang cáu kỉnh, chẳng thèm đáp lại là "Được" hay "Không được."
Nhưng sau đêm hôm đó, Lưu Linh quả thực không chạm mặt Thẩm Yến lần nào. Hoạt động đi tìm Thẩm đại nhân mỗi đêm bị nàng ném ra sau đầu, hoàn toàn quên mất. Chàng cũng chẳng có phản ứng. Lưu Linh lại càng không vui.

Vì lẽ đó chiến tranh lạnh giữa hai người yên lặng nổ ra, trở thành một vòng tuần hoàn giận dỗi, lạnh nhạt luẩn quẩn.

Ban đầu Lưu Linh còn một mực chẳng để tâm. Nàng nghĩ hai người cùng hành trình, đi cùng 1 đoàn, cho nên ngẩng đầu, cúi đầu thể nào cũng sẽ không tránh được chạm mặt.

Trên thực tế một khi Thẩm mỹ nhân đã nói: "Chúng ta đừng gặp mặt nữa", chàng quả nhiên có biện pháp biến hai người thành hai đường thẳng song song, sống chết cũng không gặp được nhau.

"Thẩm đại nhân đâu?"

"Thẩm đại nhân có việc bận."

"Tránh ra. Ta muốn gặp Thẩm Yến."

"A!! Quận chúa!! Thẩm đại nhân nói, trong khu vực của Cẩm Y Vệ có rất nhiều tài liệu tư mật, sợ quận chúa cố ý thăm dò, vì để tránh hiềm nghi tốt nhất không cho bất kỳ người ngoài nào vào đây."

"..."

Lưu Linh thật tình muốn quỳ lạy Thẩm đại nhân. Con người chàng sao có thể lãnh khốc, vô tình đến thế! Nói không muốn gặp thì triệt để không gặp nàng nữa!

Đám thị nữ thấy vậy cũng u sầu theo _ "Hay là tiểu tỳ nghĩ thử biện pháp xem? Thẩm đại nhân kiểu gì chẳng gặp mặt chúng nô tì."

"Nhưng để các ngươi gặp Thẩm Yến, chắc chắn sẽ bị chàng làm cho ý loạn tình mê, không còn giữ được tỉnh táo nữa..."

"...! Quận chúa!! Chúng tiểu tỳ rõ ràng bị Thẩm đại nhân hù cho tim đập, chân run, tinh thần hoảng loạn, lấy đâu ra ý loạn tình mê!?"_Chúng thị nữ đỏ mặt đáp.

Cẩm Y Vệ Đại Nhân Của Ta (Chúc Khanh Hảo)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ