Bởi vì duyên cớ của Thẩm Yến, gần đây Lưu Linh thường nhớ về chuyện của năm đó.
Thẩm Dục thất vọng với Từ Thời Cẩm, càng thêm căm hận với Lưu Linh.
Tới bây giờ nàng vẫn còn nhớ sự đấu tranh năm đó của Từ Thời Cẩm, còn có ánh mắt lạnh căm của Thẩm Dục.
Lúc đó nàng không dính dáng gì, trong lòng tràn đầy cảm giác không quan trọng, thậm chí còn cảm thấy vui vẻ.
Có người chán ghét nàng cũng khá là tốt.Lưu Linh lại uống thêm chén trà, nàng càng lúc càng cảm thấy được, chuyện gì cũng có nhân quả, nguyên nhân ban đầu là gì thì ngày nay sẽ bùng nổ thế ấy.
"A Linh, điện hạ đang hỏi cô kìa!"_Từ Thời Cẩm đẩy nàng.
Lưu Linh nghi ngờ quay đầu lại.
Thái tử điện hạ dịu dàng nho nhã, nhìn nàng cười. Nụ cười này tương tự như của Từ Thời Cẩm _"Ta đã nghe Tiểu Cẩm nói chuyện của A Linh và Thẩm đại nhân, ta rất vui mừng cho muội. Nếu có gì khó xử thì bất kỳ lúc nào cũng có thể tìm Cô giúp đỡ. Muội đã giúp Tiểu Cẩm rất nhiều, Cô tuyệt đối không bạc đãi muội."
"Vâng."_Lưu Linh cười nhạt đáp lại.
"..."_Thái dương Lưu Vọng hơi co rút, ánh mắt cùng đối diện với Từ Thời Cẩm.
Cái phản ứng không chút cảm động, dầu muối không thấm, thật không hổ là người có thể đánh động được Thẩm đại nhân.
Lưu Vọng cười _"Lúc nãy Cô vừa mới thương lượng với Tiểu Cẩm, đêm thất tịch đó A Linh cũng đến chơi chung. À, Cô cũng sẽ gọi cả Thẩm đại nhân."
Lưu Linh nhướng mày, hai người này lại lấy nàng làm bình phong. Nàng muốn cự tuyệt.
Lưu Vọng nói với vẻ thờ ơ _"Đêm thất tịch đó dân chúng du ngoạn rất nhiều, phủ Thuận Thiên phái người giữ gìn trị an, nhưng vì nhân lực không đủ nên muốn hướng sang Cẩm Y Vệ mượn người. A Linh, ngày hôm đó e là Thẩm đại nhân sẽ rất bận."
Từ Thời Cẩm thân thiết ôm lấy cánh tay nàng, than thở _"Ai bảo bệ hạ yêu thích Cẩm Y Vệ làm gì? Chuyện gì bọn họ cũng phải chen một chân vào. Nhưng nhìn ngày hội tốt đẹp mà A Linh lại chỉ có một mình, trong lòng ta cũng thấy không nỡ."
"Nói nhảm nhiều như vậy để làm gì?"_ Lưu Linh lườm nàng ta, hai người liếc mắt _ "Ta cũng sẽ đi."
Mặc dù Từ Thời Cẩm và Lưu Vọng chỉ biết bản thân, nhưng nếu có thể phối hợp với Lưu Linh, Lưu Linh cũng sẽ tiếp nhận.
Người bạn tốt này của nàng chính là như vậy, vừa lợi dụng bạn, vừa cho bạn lợi ích.
Che giấu lòng chân thành ở trong lòng! Trên đời này dù có chán ghét người lòng dạ tính toán, ai có thể nhìn thấy trái tim ấm áp lương thiện nàng giấu ở nơi sâu nhất?
Lưu Linh nhìn thái tử điện hạ: Người có thể nhìn thấy không?Đêm thất tịch đó, thái tử điện hạ đến Hầu phủ đón Lưu Linh ra khỏi phủ, khiến lão hầu gia vô cùng kinh ngạc. Quan hệ giữa thái tử điện hạ và A Linh tốt tới vậy sao?
Ông ta cũng không suy nghĩ lung tung: Suy cho cùng hai người này cũng quan hệ máu mủ ruột thịt, có như nào thì cũng là anh em họ, không thể gả đi được.
Dù sao thì để A Linh ra ngoài giải khuây tâm tình cũng được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cẩm Y Vệ Đại Nhân Của Ta (Chúc Khanh Hảo)
RomanceBộ tiểu thuyết ngôn tình cổ đại hài hước "Đại Nhân Cẩm Y Vệ Của Ta" của tác giả Y Nhân Khuê Khuê được chuyển thành phim Chúc Khanh Hảo. Nội dung truyện xoay quanh mối tình ngọt ngào nhưng cũng lắm trắc trở của quận chúa Trường Nhạc _ Lưu Linh và Cẩm...