Thẩm Yến đứng dậy, lập tức chạy thẳng ra ngoài.
Lưu Linh gấp gáp gọi chàng lại _“Chàng đi đâu thế?”
“Tìm đại phu.”_ Thẩm Yến đáp _ “Lưu Linh, giờ chúng ta cần 1 đại phu.”
Nàng ngầm thừa nhận, chàng nói không sai.
Hiện giờ dù có bại lộ thân phận hay không, cũng rất cần một đại phu.Nếu như nàng thật sự có thai... Lưu Linh rơi vào bối rối.
Nhưng _“Trời tối rồi, mai hãy đi.”
Thẩm Yến quay đầu, nhìn ánh mắt hoang mang nơi nàng.
Bành tẩu cũng cảm thấy Huyền An Quan đang vào thời kỳ chiến trận căng thẳng, trời đã tối, đi lại ban đêm không an toàn, vội vàng gật đầu _“Đúng đó, chờ sáng sớm mai hãy đi tìm đại phu. Thẩm phu nhân chỉ mới vừa mang thai, ta có thể chăm sóc nàng ấy.”
Mang thai, đây là điều xa xôi đến mức Lưu Linh chưa từng nghĩ đến.
Nàng chưa một lần nghĩ tới…Gả cho Thẩm Yến, sinh con dưỡng cái cho chàng, làm một hiền thê lương mẫu.
Đó là ý điều nàng đã suy nghĩ từ lâu, nhưng đột nhiên một ngày những thứ tưởng chừng xa vời ấy có thể thực hiện, so với hạnh phúc tột độ nàng lại cảm thấy hoang mang.
Sau khi Bành tẩu rời đi, Lưu Linh ngồi trên giường, Thẩm Yến đứng cạnh cửa, hai người nhìn nhau, không nói một lời.
Lưu Linh chủ động lên tiếng _ “Phải làm sao đây?”
Thẩm Yến hỏi lại _“Nàng thấy chúng ta nên làm gì?”
Lưu Linh đáp _“Ta muốn sinh đứa bé, còn chàng?”
“Hiện tại đang chiến tranh, Huyền An Quan không an toàn.”_ Thẩm Yến bình tĩnh phân tích _“Nơi này cách Nghiệp Kinh quá xa, nếu nàng thực sự mang thai, chúng ta nhất định phải ở lại đây hai tháng. Hai tháng có quá nhiều thứ phát sinh. Không trở về Nghiệp Kinh, hôn sự của hai ta không tiến hành được, chỉ có thể ở bên ngoài ứng phó, chờ chúng ta trở lại Nghiệp Kinh, sẽ có rất nhiều tin đồn…”
Nàng nhìn Thẩm Yến, lại nhìn bụng nhỏ bằng phẳng. Tay nàng nhẹ nhàng đặt lên bụng, cúi đầu không đáp, vành mắt đỏ lên.
Nàng biết những điều Thẩm Yến nói đều là sự thật, nhưng chàng lạnh lùng, lý trí như thế khiến nàng cảm thấy, cảm thấy…
Thẩm Yến đi đến bên giường, cúi đầu, nâng mặt nàng lên, nhẹ nhàng đặt lên trán Lưu Linh một nụ hôn.
Chàng cười _“Nhưng ta nhất định sẽ bảo vệ nàng, và con của chúng ta nữa.”Lưu Linh ngước mắt nhìn chàng _“Ý chàng là sao?”
“Ý nàng chính là ý ta, nàng muốn sinh đứa bé, ta đồng ý.”
“Thẩm đại nhân!”_ Lưu Linh nhoẻn miệng cười, nhào tới ôm chàng _“Chàng thật tốt!”
Con người Thẩm Yến lạnh lùng, lý trí như thế khiến nàng cảm thấy, cảm thấy… chàng thật sự là một người đàn ông tốt nhất thế gian.
_ _ _Sắp xếp xong cho Lưu Linh nghỉ ngơi, Thẩm Yến mới đi qua gian phòng sát vách, bắt đầu viết thư.
Chàng và thuộc hạ tách ra, để đồng hành cùng Lưu Linh, tuy vậy nhưng công việc của Cẩm Y Vệ chàng đương nhiên không thể lơ là.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cẩm Y Vệ Đại Nhân Của Ta (Chúc Khanh Hảo)
RomanceBộ tiểu thuyết ngôn tình cổ đại hài hước "Đại Nhân Cẩm Y Vệ Của Ta" của tác giả Y Nhân Khuê Khuê được chuyển thành phim Chúc Khanh Hảo. Nội dung truyện xoay quanh mối tình ngọt ngào nhưng cũng lắm trắc trở của quận chúa Trường Nhạc _ Lưu Linh và Cẩm...