Cuộc sống có những ẩn số và nghi ngờ, nếu có động lực.
Lưu Linh viết thư hỏi Từ Thời Cẩm, vì sao Thẩm Yến lại đến Giang Châu, có liên quan đến nàng hay không.Cách thư, Lưu Linh phảng phất như có thể nhìn thấy nụ cười hững hờ của Từ Thời Cẩm: Ta và Thẩm đại nhân đàm phán thành công một giao dịch lớn, nên bắt đầu nói từ đâu đây... A Linh, ngươi chỉ cần biết là chàng đã hối hận là được rồi.
Thẩm Yến hối hận?
Làm sao chàng có thể hối hận?
Không phải từ trước đến nay chàng nói một không hai sao?Lưu Linh mờ mịt, không biết đã xảy ra chuyện gì.
Nàng cầm lá thư, đọc đi đọc lại.Từ Thời Cẩm không nói rõ với nàng, nàng chỉ có thể đoán.
Tâm cơ của Từ cô nương rất nặng, tuyệt đối không thể làm việc tốt vô điều kiện.
Chắc chắn là nàng ấy và Thẩm Yến đàm phán thành công một giao dịch lớn, một giao dịch không quá thuận lợi cho Thẩm Yến.Thẩm Yến... Là vì nàng sao?
Chàng nói sẽ không bao giờ cho nàng cơ hội thứ hai.
Chàng nói rằng giữa hai người đã không còn quan hệ gì nữa.
Chàng cũng nói rằng chàng không muốn gặp nàng nữa.
Nhưng chàng lại hối hận.Lưu Linh muốn hỏi rõ ràng, lại không biết bắt đầu từ đâu, cũng không biết đi hỏi ai.
Nàng muốn viết thư cho Thẩm Yến, ngồi bất động trước bàn đọc sách mấy ngày, vẫn không biết nên viết cái gì, bắt đầu từ đâu.Bắt đầu từ tình kiếp của nàng và Thẩm Yến, hay là từ đêm xa cách, hay là nói một chút về giao dịch của Thẩm Yến và Từ Thời Cẩm, hay là hỏi chàng sao lại hối hận, có thể gặp lại nàng hay không?
Chàng vẫn bằng lòng yêu nàng sao?Trong thời gian này, Lưu Linh lại tranh chấp vài lần với Quảng Bình vương.
Nàng muốn biết Thẩm Yến đến Vương phủ từ khi nào, có nhắc tới nàng hay không, chàng và Vương gia nói chuyện gì.Quảng Bình vương cười lạnh, sắc mặt khó coi, nói là không thể trả lời.
Cuối cùng, Lưu Linh vẫn không còn lời nào để nói.
Nàng đặt một tờ giấy trống vào phong bì, sau khi gửi thư, ngày nào cũng thấp thỏm bất an mà chờ đợi.
Vừa sợ nhận được hồi âm của Thẩm Yến, lại sợ chàng không hiểu thư của nàng, dứt khoát không để ý tới nàng.
Thẩm đại nhân còn để ý tới nàng hay không?
Thiên ngôn vạn ngữ không nói nên lời, chàng có hiểu hay không? Có biết rằng nàng đã hối hận, nàng muốn nói với chàng tất cả, muốn cầu xin chàng, chàng có biết không?
Dù là cho nàng một chữ cũng được.Lưu Linh không đợi được hồi âm của Thẩm Yến. Điều đầu tiên nàng đợi được, lại là bản thân chàng.
_ _ _Đã bước vào tháng chạp, Lưu Nhuận Bình nghịch ngợm, cứng đầu lôi kéo tỷ tỷ ra phố, muốn mua chút đồ chơi.
Dọc đường, tiểu hài tử chạy trên đường không thấy bóng dáng, Lưu Linh bị cậu túm đến mức phiền, đuổi theo cậu suốt cả một đường, lại đuổi không kịp.
Hạ nhân của nàng đi theo phía sau lại không vội vàng chút nào, chỉ có lúc chơi cùng tiểu công tử thì Quận chúa mới có chút sức sống, mọi người hy vọng Quận chúa vui vẻ một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cẩm Y Vệ Đại Nhân Của Ta (Chúc Khanh Hảo)
RomanceBộ tiểu thuyết ngôn tình cổ đại hài hước "Đại Nhân Cẩm Y Vệ Của Ta" của tác giả Y Nhân Khuê Khuê được chuyển thành phim Chúc Khanh Hảo. Nội dung truyện xoay quanh mối tình ngọt ngào nhưng cũng lắm trắc trở của quận chúa Trường Nhạc _ Lưu Linh và Cẩm...