Chương 35 _ Hồi kinh (18+)

58 1 0
                                    


Chàng đưa nàng vượt qua trùng trùng điệp điệp mây mù, cùng nhau vùi sâu vào biển lửa.
Ánh lửa kia một khi bùng cháy, chẳng gì có thể ngăn cản nổi, thiêu đến mức da thịt tuyết trắng nhuộm một tầng đỏ hồng tựa hoàng hôn.
Thân thể giao hòa, 10 ngón tay đan chặt, cơn mưa hôn triền miên không ngừng rơi xuống.

Nàng hôn lên đôi mắt, nhìn hàng mi chàng thoáng rung động.
Nàng hôn lên hầu kết, ngắm nhìn hầu kết khẽ nhấp nhô.
Nàng cúi người, dần hôn xuống dưới.

Thẩm Yến trở tay, đè Lưu Linh xuống dưới thân.

Nàng hờn dỗi vòi vĩnh _"Ta muốn tự làm."

Trán Thẩm Yến đã ướt đẫm mồ hôi, sắc mặt có chút vi diệu.

Chàng cắn chặt răng, hôn lên môi nàng.

Trong biển lửa, có dòng nước róc rách dịu dàng chảy qua.
Ngoài cửa sổ, bóng trúc la đà, tiếng chim chóc thánh thót, tiếng côn trùng rả rích, kèm theo đó là âm thanh ái muội của đôi nam nữ trong phòng, thi thoảng lại vang lên vài tiếng động kiến cho người nghe mặt đỏ, tai hồng.

Hai thân thể trần trụi không ngừng va vào, quấn lấy, chiếm đoạt, níu kéo đối phương.
Trong thế giới phiêu lãng, chìm chìm nổi nổi chỉ có hai người, Lưu Linh nghe được âm thanh trầm thấp, kiên định của Thẩm Yến.

Chàng ngồi dậy, bế Lưu Linh ngồi trong lòng, nhỏ giọng dỗ dành_"Ngồi xuống."

Lung la lung lay...
Loạng chà loạng choạng...
Kẽo ca kẽo kẹt...
Phịch...
Màn lụa bị giật xuống, tầng tầng lớp lớp lụa là phủ xuống thân thể đôi nam nữ đang triền miên trong cơn say tình mộng mị.

Thẩm Yến thích thú nhìn biểu cảm hoảng sợ của Lưu Linh, nàng nhướng mi, rõ ràng bị giật mình nhưng vẫn tỏ ra kiêu ngạo.

Bụng dưới hơi khép lại, bàn tay chàng đặt trên vai nàng thoáng siết chặt.

Nàng nghe được tiếng thở trầm thấp của chàng sát bên tai, toàn thân cũng nhũn ra, tan trong thứ khoái cảm mới mẻ, đê mê.
Trong ánh sáng mờ ảo, Lưu Linh mím môi, trước mắt mờ mịt.

Đây là thế giới nàng chưa từng nếm trải.
Thẩm Yến cũng vậy, nàng cũng thế.
Giờ phút này nàng như lạc trong một thế giới mơ màng, nàng càng chạy đến gần, mọi thứ càng bay xa.

Trong khoảnh khắc tưởng như không chạm đến được, Thẩm Yến nắm lấy tay nàng, kéo nàng ngã vào biển hoa rực rỡ, bế nàng bay lên những ngọn núi xanh rờn, khoáng đạt, phóng mắt ngắm nhìn thác nước cuồn cuộn, mênh mông, ôm nàng cùng lắng nghe tiếng rừng thông rì rào hát, sau đó lại từ biển mây mềm mại cùng ôm nhau ngã xuống hồng trần cuồn cuộn.

Thứ xúc cảm mỹ mãn tốt đẹp này khiến người ta mê muội, trong đau đớn có sung sướng, thỏa mãn.
Đó là thứ tư vị gây nghiện tựa hoa anh túc, làm người ta khi đã thử lại muốn nhiều hơn.

Nàng tưởng chừng cả người vỡ tan làm trăm mảnh, lại tại giờ khắc tuyệt đẹp này cảm nhận sự hoàn mỹ, hạnh phúc tột cùng.

Hai người quấn lấy nhau từ chạng vạng tối đến tận giờ Tý. Hai bên 'giao đấu' kịch liệt, hết ôm lại hôn, một khắc cũng không muốn tách rời.

Cẩm Y Vệ Đại Nhân Của Ta (Chúc Khanh Hảo)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ