Chương 48 _ Say

13 1 0
                                    


Thẩm đại nhân thành ra bộ dạng thế này, nàng nhất định phải ở lại chăm sóc chàng sao lại có thể bỏ về được chứ.
Nhưng thật ra sau khi Thẩm Yến say rượu thì chính là dáng vẻ như vậy, không đòi hỏi bất cứ chuyện gì thế nên Lưu Linh căn bản là không có chuyện để làm.

Lưu Linh từ từ trườn lên giường, cực kỳ cẩn thận nhích người từng chút từng chút một.
Đột nhiên chàng trở mình quay sang làm Lưu Linh sợ tới nỗi cứng đờ cả người mà chàng lại vùi mặt vào trong ngực nàng.

Khuôn mặt tuấn tú của chàng trai dán lên vùng ngực mềm mại của thiếu nữ, tỏa hương thơm nồng nàn... Mặt chàng hơi ửng hồng, hình như chàng không được thoải mái, hàng mi khẽ run rẩy, từ từ nhắm nghiền mắt rồi tự giác rút lui.

Đừng có rút lui như thế chứ!
Phúc lợi tốt thế này làm sao Lưu Linh lại đành lòng bỏ qua cho được.

Nàng quyết định nắm bắt thời cơ, ôm lấy người Thẩm đại nhân xoay lại kéo đến trước ngực mình. Sau đó lại nhanh chóng tìm được một tư thế dễ chịu để dựa người để cho Thẩm đại nhân say giấc trong lòng ngực nàng.
Nàng hơi cúi đầu một chút là có thể nhìn thấy khuôn mặt tuấn tú của Thẩm đại nhân đang vùi trước ngực mình.

Lưu Linh cảm thấy hơi xấu hổ, lúc đầu nàng vốn dĩ là đau lòng vì Thẩm Yến nhưng giờ phút này lại trộm thấy trong lòng vui sướng: Là Thẩm Yến chiếm tiện nghi của nàng! Ngày mai nàng sẽ lớn tiếng nói cho mọi người biết Thẩm đại nhân vô liêm sỉ đế mức nào, bắt chàng phải bồi thường cho nàng phúc lợi lớn hơn...

Lưu Linh cố gắng kiềm chế bản thân vì kích động mà phải ngửa mặt lên trời cười lớn.
Nàng cúi xuống, dịu dàng xoa trán cho Thẩm Yến để giảm bớt sự khó chịu của chàng.

"Hàn Mặc vốn là không hoàn toàn đứng về phía của Lục gia, chỉ là lúc trước có một chút quan hệ với bọn họ. Chuyện của Vân Dịch ở Hình bộ tất nhiên gây ra xích mích giữa Hàn Mặc và nhà họ Lục vốn đã có mối quan hệ không tốt đẹp. Nhà họ Hàn không dám động thủ với nhà họ Lục nhưng Lục Minh Sơn thì dám."

Giữa đêm khuya yên ắng không một tiếng động, Thẩm Yến đột ngột mở miệng làm Lưu Linh giật bắn người, nàng hoảng loạn đến độ đơ người ra như một tảng đá.
Tại sao lại có người mở miệng nói chuyện mà lại không hề có dấu hiệu gì như vậy cơ chứ?

"Thẩm Yến? Chàng đang nói chuyện với ta sao?"_Lưu Linh không thể tin được.

"Hàn Mặc hoàn toàn không phải là người của nhà họ Lục, Trần Thế Trung lại càng không phải, theo như suy đoán của ta..."

"Cho nên tất cả những chuyện này chàng đều đã đoán ra trước rồi?"_Lưu Linh nghe xong thì hỏi.

Chàng gật đầu, đáp lại_"Ta vốn cho rằng có người muốn ly gián mối quan hệ giữa Cẩm Y Vệ và nhà họ Lục, chỉ là ta không đoán trước được lại có huỵnh đệ phản bội ta..."

Trong đêm tối, chàng nằm trong lòng nàng, chậm rãi kể chuyện cho nàng nghe.

Lưu Linh chăm chú lắng nghe rồi đưa ra những điểm đáng nghi ngờ, sau đó chàng sẽ giải thích cho nàng hiểu.

Lối suy nghĩ của Thẩm đại nhân rõ ràng rành mạch, lời lẽ lưu loát, có điểm nào giống một người đang say rượu đâu nhỉ? Lưu Linh đang suy nghĩ, thị nữ hầu hạ Thẩm đại nhân đã nhiều năm sao lại có thể không hiểu được Thẩm đại nhân.
Làm gì có người nào say rượu mà lại giống như Thẩm đại nhân lúc này đâu?

Cẩm Y Vệ Đại Nhân Của Ta (Chúc Khanh Hảo)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ