Đúng lúc này nghe được một thanh âm chầm chậm, lãnh đạm vang lên_"Mấy vị không phải muốn bắt kẻ phóng hỏa hay sao?"
Hả???
Gã nha dịch ngẩng đầu lên, căn bản không thấy được người nói chuyện, ngược lại ánh mắt hắn va phải một khuôn mặt thiếu nữ xinh đẹp tuyệt trần, đang đứng trước thế lửa hung hãn.
Gã cầm đầu đám nha dịch cảm thấy có gì đó không đúng, "ha ha" gượng cười, đang định kéo đám huynh đệ rút lui, thì lại gặp phải một tên đồng đội óc heo khác hùng hổ cầm đao phi lên, rống to _"Là ai? Ai phóng hỏa? Lập tức theo chúng ta về nha môn..."
"Im mồm!"_ Tên đại ca dẫn đầu mặt mày nhăn nhúm, giơ tay gõ vào đầu hắn, chỉ tiếc rèn sắt không thành thép _ "Nói lung tung cái khỉ gì thế? Cái này không phải quá hiển nhiên rồi sao? Chắc chắn các đại nhân đang làm việc công. Chúng ta không nên ở đây tạo thêm gánh nặng cho các Cẩm Y Vệ đại nhân!"
Một tràng tiếng hét kêu cứu tuyệt vọng của cả nam, cả nữ từ trong nhà truyền tới, tiếng đập cửa dồn dập hoảng loạn, hai chân gã lại càng run rẩy, đồng thời kiên định hạ quyết tâm không dính dáng gì đến vụ việc này.
Cẩm Y Vệ rõ ràng đang phóng hỏa giết người!
Bọn hắn xui xẻo bắt gặp, quấy rầy đương nhiên phải làm bộ không nghe, không biết, không thấy. Các tiền bối già đi trước thường xuyên phổ cập cho đám trẻ bọn hắn sự điên rồ, khát máu của Cẩm Y Vệ. Tóm lại chính là thứ người bình thường tránh càng xa càng tốt.
Những tên thủ hạ đầu óc heo dưới trướng lại chẳng chút nhanh nhạy, vẫn chưa thôi hy vọng, giãy dụa nói _ "Lão đại, vụ phóng hỏa này hình như không phải Cẩm Y Vệ..."_Không thì vị Cẩm Y Vệ vừa rồi hỏi câu kia làm gì?
Tên dẫn đầu trợn mắt, bặm môi, thầm nguyền rủa tên thuộc hạ đầu óc trì độn dưới trướng, nhưng trên mặt vẫn phải trấn định, bình tĩnh, khách khách khí khí nói _"Hiểu lầm chỉ là hiểu lầm thôi..."
"Lửa do ta phóng."_Một giọng nữ tử thanh lãnh vang lên, đem toàn bộ sự chú ý của mọi người xung quanh tập trung lên người nàng.
Thần sắc nàng hờ hững, lạnh nhạt, coi đám người vừa đến như khách không mời_"Thẩm đại nhân muốn tống ta vào tù?"Lời này hiển nhiên không phải nói với họ.
Tên sai nha nghe có người chủ động thừa nhận mình phóng, hào hứng, phấn chấn kéo kéo tay lão đại _"Huynh nhìn đi, ta đã nói mà. Không phải Cẩm Y Vệ đại nhân phóng hỏa! Chúng ta gô cổ nàng ta...""Ngậm miệng. Ngậm miệng cho ta!"_Gã cầm đầu nhóm sai dịch giờ phút này chỉ muốn nổi trận lôi đình với cấp dưới.
Gã liếc nhìn vị thiếu nữ mặt mày lãnh tanh, khí chất băng giá tựa sương tuyết giữa trời đông. Hàng mi dài của nàng khẽ rung lên, thong dong buông ánh mắt, hiển nhiên từ chối mặt đối mặt với gã.
Nhưng dáng vẻ của thiếu nữ này...
Giọng tên đầu lĩnh tiếp tục hạ thấp, khách khí gượng cười _"Tất cả chỉ là hiểu lầm..."_Lần này mặc kệ đám thủ hạ đầu đất nói gì, tay nha dịch cầm đầu cũng quyết tâm rời chốn thị phi này càng nhanh càng tốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cẩm Y Vệ Đại Nhân Của Ta (Chúc Khanh Hảo)
RomanceBộ tiểu thuyết ngôn tình cổ đại hài hước "Đại Nhân Cẩm Y Vệ Của Ta" của tác giả Y Nhân Khuê Khuê được chuyển thành phim Chúc Khanh Hảo. Nội dung truyện xoay quanh mối tình ngọt ngào nhưng cũng lắm trắc trở của quận chúa Trường Nhạc _ Lưu Linh và Cẩm...