Chương 2 _ Theo đuổi

51 1 0
                                    

Trước quyền thế của quận chúa, Lưu Linh có gia phu hay không, tác dụng cũng không lớn.

Nàng thích theo đuổi Cẩm y vệ, tác phong ngang ngược, mọi người trong Quảng Bình vương phủ cũng không dám chậm trễ.

Bởi vậy trên vùng đất bằng phẳng này, có một màn kỳ quặc sau đây: Cẩm y vệ cưỡi ngựa hất bụi, chạy cực kỳ nhanh. Phía sau có xe ngựa của Quảng Bình vương phủ không xa không gần bám theo sau.

"Thẩm đại nhân, ngài xem!"_ Một Cẩm y vệ cưỡi ngựa chạy lên trước, chỉ cho hắn xem nhân mã của Quảng Bình vương phủ ở phía sau.

Thẩm Yến lườm một cái liền quay đầu lại, kéo dây cương _"Tăng tốc."

Cẩm y vệ phía trước đột nhiên tăng tốc, Quảng Bình vương phủ bên này chạy bằng xe ngựa, có muốn cố, cũng không theo kịp.

Dương Diệp cầm đầu bọn thị vệ khó xử đến trước xe ngựa, giải thích với quận chúa.

Rèm châu lụa mỏng màu đỏ nhoáng lên một cái, cửa xe ngựa mở ra, Lưu Linh đi ra từ bên trong.

Nàng nhìn ra xa, sắp không nhìn thấy bóng lưng Cẩm y vệ đứng đầu, lớn giọng hô _"Dắt cho ta một con ngựa tới đây."

Thuật cưỡi ngựa của Trường Nhạc quận chúa không tồi, nhưng vẫn không có cách nào so sánh với Cẩm y vệ đang chấp hành nhiệm vụ.
Nàng nhảy lên ngựa, tốc độ nhanh hơn rất nhiều, nhưng vẫn cách đối phương một đoạn, nếu đối phương vẫn tiếp tục tư thế tăng tốc, chứng tỏ rằng muốn bỏ nàng lại phía sau.

Lưu Linh nhướng mày, thò tay về phía Dương Diệp _"Đem cây nỏ cho ta."

"Quận chúa!" _Dương Diệp kinh hãi, quận chúa muốn làm gì?
Gió mạnh đập vào mắt hơi đau đau, Lưu Linh lấy nỏ nhỏ ra, vốn chẳng thèm nhắm, một mũi tên cứ thế được bắn đi.

Lực nỏ đập lại khiến tay nàng đau đớn tê dại. Nàng thả tay xuống, nhìn mũi tên được bắn ra xoẹt qua mông ngựa, làm ngựa nổi chứng một chút.

Lập tức Cẩm y vệ không khống chế được ngựa, quay đầu kinh nghi nhìn Lưu Linh một cái, lại thấy quận chúa đang đưa tay cầm nỏ tiếp.

Một khắc sau, Thẩm Yến giục ngựa đến gần Trường Nhạc quận chúa.

Hai người tìm nơi yên tĩnh, đối mặt.
Núi cao trống vắng, mây đen suối trong, phong quang bát ngát.

Tiếng gió lấy hai người làm trung tâm, thổi quanh người bọn họ, lại chậm rãi xa dần.

Lưu Linh chống cằm, ác ý tràn đầy _"Thẩm đại nhân hẹn ta trò chuyện, là muốn đàm luận quy tắc trò chơi chàng truy thiếp đuổi sao?"

Sau đó nàng có thể thuận thế uy hiếp hắn "ước định" rồi.

"Chính là muốn nói chuyện cái nỏ của người." _ Thẩm Yến thấy đắc ý trong mắt nàng, bình bình mở miệng _"Kỹ thuật của người quá kém, nâng tay quá thấp, thời gian bắn tên lại quá muộn... Trình độ kém như vậy, thật mất mặt xấu hổ, khuyên người dừng khoe khoang nữa."

"..."

Lưu Linh không dám tin tưởng, đen mặt.
Thẩm Yến đối diện với đôi mắt lạnh lùng của nàng, ánh mắt hắn như có thực cảm giác cực kì đè nén, chẳng thèm quan tâm nàng buồn bực, xoay người tự mình kết thúc đề tài.

Cẩm Y Vệ Đại Nhân Của Ta (Chúc Khanh Hảo)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ