Lưu Linh cúi người, thập phần chăm chú nhìn Thẩm Yến.
Trước khi chàng tới, nàng đã nghĩ ra vô số biện pháp giày vò Thẩm đại nhân. Chàng thường ngày cao lãnh, lạnh lùng, nàng cũng kiêu ngạo, hiếu thắng chẳng kém.
Nàng cảm thấy quá trình trêu đùa Thẩm đại nhân thật sự rất thú vị.Nhưng hiện tại nhìn dáng vẻ mỏi mệt, cùng quầng thâm nhàn nhạt dưới mắt của Thẩm Yến, Lưu Linh đột nhiên cảm thấy mình nên đau lòng cho chàng một chút?
Mặc dù lòng nàng lạnh nhạt, chẳng có bao nhiêu tình cảm của nữ nhi thường tình, nhưng giờ phút này đây cũng không nỡ quấy nhiễu Thẩm Yến.
Thuần túy là vì dáng vẻ nhắm mắt dưỡng thần của Thẩm mỹ nhân thật sự quá đẹp, đẹp đến kinh tâm động phách, đẹp đến lòng nàng rung động.
Lưu Linh kéo tay áo chàng _"Chàng mệt mỏi rồi thì nên giường nằm nghỉ đi."
Thẩm Yến lặng lẽ hé mắt, không phát biểu thêm câu nào dư thừa, cứ thế để mặc Lưu Linh đỡ mình lên giường nằm.
Trong khoảnh khắc Lưu Linh hoảng hốt cảm thấy: Từ khi nào quan hệ giữa hai người bình yên, khăng khít đến vậy, có cảm giác như một đôi vợ chồng già, đã cùng nhau trải qua một đời sóng gió.
Nhưng tình cảm của bọn họ nào đã sâu đậm đến mức ấy.Nàng đứng bên giường, một mức thất thần nhìn Thẩm Yến, trong lòng có chút không thoải mái.
Không phải không muốn cho chàng ngủ, nhưng mà chàng không định trò chuyện với ta à? Mới ngồi với ta chưa được bao lâu đã cảm thấy buồn ngủ... thế là ý gì? Nếu như đến chỗ ta chỉ để ngủ, sao không về thẳng phủ mình mà ngủ đi?Lưu Linh cúi người, thấp mắt nhìn Thẩm Yến ôn nhu hỏi _"Thẩm đại nhân, chàng buồn ngủ à?"
"...!Gần như thế."_Thẩm Yến đáp lại.
Lưu Linh nói _"Miễn cưỡng thế này, thật sự không còn ý nghĩa nữa. Nếu ở cùng ta chàng không cảm thấy thoải mái, vậy thì đừng ép bản thân. Ta là một cô nương dịu dàng, hiền lành, nếu chàng muốn về nhà nghỉ ngơi ta cũng hiểu và thông cảm."
Thẩm Yến vẫn nhắm nghiền hai mắt, khóe miệng khẽ cong lên.
Dịu dàng? Hiền lành? Chàng nhìn mỏi mắt cũng không thấy phẩm chất này ở nàng.
Lưu Linh hừ cười _ "Ta sẽ chứng minh cho chàng hay." Nói rồi, nàng xoay người, rời khỏi bên giường.
Thẩm Yến: "...."
Lưu Linh thật sự buông tha cho chàng dễ dàng vậy? Thẩm Yến chẳng muốn nghĩ nhiều nữa, chàng quả thực có chút mệt mỏi.
Vừa trở lại kinh thành, một đống công việc tồn đọng của Trấn Bắc Phủ Ty chất chồng chờ chàng xử lý.
Cơ hội thăng chức, thẩm tra Vân Dịch, giao thủ với Lục gia, khéo léo đối đáp trước bệ hạ... tất cả những việc này đều đích thân chàng phải đứng ra giải quyết.Mấy ngày trước dùng ngữ khí kia hồi âm lại thư của Lưu Linh cũng là bất đắc dĩ.
Lưu Linh nhất định không biết đống thư tình nàng gửi cho Thẩm Yến đã chất đầy hai chồng trên mặt bản chàng.Chàng thực sự không có thời gian hồi âm từng lá một, có thể viết xuống hai chữ kia cũng là cố gắng dành chút thời gian trong lúc cấp bách.
Kỳ thực chàng không biết nàng viết gì cho mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cẩm Y Vệ Đại Nhân Của Ta (Chúc Khanh Hảo)
Любовные романыBộ tiểu thuyết ngôn tình cổ đại hài hước "Đại Nhân Cẩm Y Vệ Của Ta" của tác giả Y Nhân Khuê Khuê được chuyển thành phim Chúc Khanh Hảo. Nội dung truyện xoay quanh mối tình ngọt ngào nhưng cũng lắm trắc trở của quận chúa Trường Nhạc _ Lưu Linh và Cẩm...