Chap 1: Cuộc Sống Mới

2K 65 0
                                    

Buổi học đầu tiên tại trường cấp ba DK...

- Được rồi, lớp chúng ta đã đông đủ, vì đây là buổi học đầu tiên chúng ta sẽ chưa vào bài học, các em sẽ có thời gian để làm quen với nhau. Lớp chúng ta sẽ đồng hành cùng nhau trong thời gian dài nên các em hãy sớm hoà nhập cùng các bạn!

Lời chủ nhiệm vừa dứt, không khí náo nhiệt trong lớp bắt đầu, từng học sinh vui vẻ trò chuyện, giới thiệu bản thân mình.

Viên Nhất Kỳ vốn có thể hòa mình vào đám đông đó nhưng quá khứ khiến cậu trở nên rụt rè hơn bao giờ hết, sự im lặng trói buộc cậu phải ngồi yên một chỗ cho đến khi buổi học kết thúc.

Giờ tan học...

- Kỳ Kỳ!

- Chị hai!

- Sao, buổi học đầu tiên thế nào?

- Chị hai, em sợ..

- Ngoan, không sao bạn bè đều là người tốt, họ sẽ giúp em, em phải cố gắng hoà nhập với họ, em sẽ vui hơn nhiều, quên hết những gì khiến em lo sợ đi, chị hai sẽ bảo vệ em.

- Em biết rồi chị hai, mà đây là..?

- Đây là Thẩm Mộng Dao, bạn của chị, em ấy nhỏ hơn chị một lớp

- Chào em, chị là Thẩm Mộng Dao nếu em chưa kết bạn được với ai thì chị có thể vinh dự là người bạn đầu tiên của em được không?

Thẩm Mộng Dao rất nhẹ nhàng, vừa nói vừa đưa tay ra có ý muốn bắt tay với bạn nhỏ này. Cũng từ ánh mắt của Thẩm Mộng Dao, Kỳ Kỳ như tìm lại được sự vui vẻ và hồn nhiên năm xưa, ánh mắt cậu long lanh trở lại làm cho người chị hai đứng bên cạnh không khỏi xúc động. Cô chắc rằng Thẩm Mộng Dao sẽ là người đưa em gái cô quay về cuộc sống bình thường, vui vẻ và tốt đẹp hơn cái quá khứ kia.

- À đúng rồi Dao Dao, chẳng phải em nói Đan Ny cũng học lớp này hay sao?

- Hình như đúng là lớp này rồi nhưng sao chưa thấy em ấy ra?

- A Dao Dao! Chị có phải hết thương đứa em gái này rồi không, sao chị lại nắm tay người khác, em không đồng ý san sẻ chị cho ai đâu

Nói dứt câu, Trịnh Đan Ny nhảy đến ôm chầm lấy cô chị của mình mếu máo khóc đến mức một giọt nước mắt cũng không chảy ra.

- Đan Ny à, em đã là học sinh cấp ba rồi, đừng có con nít như vậy

- Em có con nít thì cũng con nít với Dao Dao của em hì hì ... Ể bọn họ là ai?

- Đây là bạn của chị, còn đây là bạn cùng lớp của em đó

Nhận được cái đẩy nhẹ từ chị hai của mình, Kỳ Kỳ hiểu ý quay sang Trịnh Đan Ny chào hỏi

- Chào cậu, tôi tên Viên Nhất Kỳ học chung lớp với cậu, hy vọng sau này chúng ta có thể là bạn tốt.

-Ây dà! Khách sáo quá làm gì, cậu là em gái của bạn thân của chị hai tôi thì cũng là bạn của tôi huống chi chúng ta còn học cùng lớp. Yên tâm, sao này có dân nhà võ tôi bảo kê cậu đi tới đâu cũng không sợ bị ăn hiếp

[Đản Xác - Hắc Miêu] VỞ KỊCH CỦA SỰ THẬT Phần 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ