Chap 65: Tim Em Nhói Đau Là Vì Cái Gì ?

282 26 0
                                    

- Thẩm tổng! Chủ tịch xảy ra chuyện rồi!

- Cái gì! Ba tôi bị làm sao?

- Chủ tịch đột nhiên lên cơn đau tim, giám đốc Viên đã đưa ngài ấy đến bệnh viện!

Nghe được thông báo, Thẩm Mộng Dao vội vã cầm lấy túi xách chạy đi, đến cả máy tính trên bàn còn chưa kịp tắt, bước vào thang máy, cô liền lấy điện thoại gọi cho Viên Nhất Kỳ.

- Nhất Kỳ! Em đang ở bệnh viện nào? Ba có bị làm sao không?

- Em đang ở bệnh viện thành phố, ông ấy đột nhiên lên cơn đau tim, đang được cấp cứu, vẫn chưa biết tình hình ra sao.

- Em ở đó đợi chị, chị sẽ đến ngay!

- Chị chú ý an toàn!

- Ừm, chị biết rồi!

Vừa tắt điện thoại, thang máy cũng đúng lúc mở ra, Thẩm Mộng Dao không chần chừ lái xe một mạch đến thẳng bệnh viện.

- Trần Kha! Ông ta nhập viện rồi!

Viên Nhất Kỳ gọi cho Trần Kha, cậu dửng dưng thông báo mà không hề có chút lo lắng như cách nói với Thẩm Mộng Dao.

- Ai?

- Ba vợ tương lai của chị!

- Em ăn nói cho đàng hoàng một chút.

Trần Kha ngày càng không hài lòng với cách cư xử và thái độ của Viên Nhất Kỳ, cứ như cậu bẩm sinh là kẻ ngạo mạn, không được dạy dỗ chứ không phải là đứa em lễ phép, ngoan ngoãn của trước kia.

- Em nói vậy có gì đâu mà không đàng hoàng.

- Hazzz...mà ông ấy bị làm sao?

- Ông ta lên cơn đau tim, đang cấp cứu trong bệnh viện thành phố.

- Được rồi, chị cùng Đan Ny sẽ qua liền.

- Được thôi!

Tắt máy, Viên Nhất Kỳ khó tránh để lộ ra nụ cười giễu cợt, cùng lúc này Thẩm Mộng Dao cũng vừa kịp tới vẻ mặt đầy nét lo lắng, nước mắt không kiềm được chảy dài hai hàng trên gương mặt thanh thoát thu hút ánh nhìn.

- Nhất Kỳ, ba chị sao rồi, ông ấy có làm sao không hả?

- Dao Dao! Dao Dao! Chị bình tĩnh lại, nghe em nói, nghe em nói!

Viên Nhất Kỳ ôm chặt Thẩm Mộng Dao đang giãy giụa trong hoảng loạn, vỗ lưng cố gắng trấn an cô. Thẩm Mộng Dao lúc này chỉ còn biết ôm chặt lấy Viên Nhất Kỳ, gục vào lòng cậu mà khóc.

- Ông ấy chắc chắn không sao đâu chị yên tâm.

- Lỡ ông ấy mà xảy ra chuyện gì, chị biết phải làm sao đây...hic...hic...

Trong tiếng nấc nghẹn, Thẩm Mộng Dao càng sợ hãi hơn, cô chỉ còn một mình người ba này, nếu thật sự xảy ra chuyện, cô cũng không biết bản thân phải sống sao, còn có cả Trịnh Đan Ny em gái cô nữa.

- Đừng nói vậy, ba Thẩm sẽ không sao đâu, chị đừng khóc nữa.

Viên Nhất Kỳ trước sau vẫn một mực ôm chặt lấy Thẩm Mộng Dao, vỗ lưng cô an ủi, cũng chẳng hiểu sao thấy cô đau lòng như vậy, tim cậu lại có chút nhói lên, chân mày cũng biểu lộ rõ nét bi thương, vẫn là không thể kiềm được loại cảm giác đó khi nhìn thấy người con gái này đau khổ.

[Đản Xác - Hắc Miêu] VỞ KỊCH CỦA SỰ THẬT Phần 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ