Chap 48: Lòng Tin Và Vụ Lợi

233 25 2
                                    

Tin tức người đứng đầu Trần thị đã lộ diện rất nhanh chóng đứng đầu trên khắp mặt báo và kênh truyền hình, giới kinh doanh cũng được một phen chấn động khi chỉ ngay sau đó, cổ phiếu của Trần thị đã tăng vọt dù trước đó Lý thị chỉ mới vừa tung dự án mới nhưng vẫn phải đứng hàng thứ hai.

- Chủ tịch!

- Cậu xem tin tức rồi chứ?

- Dạ, tôi có xem qua.

- Thật đúng là không ngờ tới mà!

- Tiếp theo chủ tịch sẽ định thế nào?

- Việc này thì tốt cho chúng ta thôi, ta tin Trần Kha không phải loại người đứng trên cao mà không nhìn xuống, đây sẽ là cơ hội tốt để Thẩm thị vươn mình trở lại. Nhanh chóng liên lạc với Trần thị sắp xếp cuộc hẹn, nhân lúc tin tức còn đang nóng chúng ta phải tận dụng thời cơ.

- Dạ tôi biết rồi chủ tịch!
________________

Cốc cốc cốc~~~

- Vào đi!

- Viên Nhất Kỳ!

- Ấy Dao Dao? Sao chị xuống tận đây tìm em, nhớ em sao!

- Tại sao em giấu chị?

- Giấu chị? Em có giấu chị chuyện gì đâu?

- Còn chối! Em xem đi!

Thẩm Mộng Dao đưa thẳng chiếc điện thoại vẫn còn đang phát tin tức ra trước mặt Viên Nhất Kỳ làm cậu giật cả mình.

- À!

- Em còn à? Nói mau, có phải chuyện này em biết từ lâu rồi không?

- Dĩ nhiên! Trần Kha là chị của em mà.

- Em không thèm nói cho chị biết?

- Chị có hỏi em đâu!

- Em...! Đúng là tức chết mà!

Thẩm Mộng Dao không thèm đôi co với Viên Nhất Kỳ, cô thực sự giận rồi, cô giận vì cậu giấu cô hay đúng hơn là sự tin tưởng vẫn chưa được hình thành, điều này cũng làm xuất hiện trong Thẩm Mộng Dao suy nghĩ có phải chăng Viên Nhất Kỳ còn rất nhiều chuyện khác giấu cô. Thẩm Mộng Dao quay lưng bỏ đi, mặc kệ Viên Nhất Kỳ với sự thờ ơ của mình.

- Dao Dao! Xảy ra chuyện gì rồi? Mình có làm sai gì đâu?

Trở về phòng làm việc, Thẩm Mộng Dao bình ổn lại tâm trạng gọi điện thoại cho Trần Kha.

- Chào chủ tịch Trần! Không biết chị có thời gian tiếp điện thoại của em không?

- Ây da! Đừng gọi chị như vậy! Có chuyện gì sao?

- Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì, một ngày đẹp trời đùng một cái chị lại là chủ tịch Trần thị?

- À cũng không có gì xảy ra đâu!

- Chị tốt nhất là đừng như tên Viên Nhất Kỳ kia, cho em một lời giải thích rõ ràng.

- Xin lỗi vì đã giấu em nhưng chị cũng là có chuyện không thể nói nhưng bây giờ thì em cũng biết rồi, chào mừng em ngày nào đó đến tham quan Trần thị.

[Đản Xác - Hắc Miêu] VỞ KỊCH CỦA SỰ THẬT Phần 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ