Bắt đầu một ngày mới tại Thẩm thị, vừa hoàn thành xong một dự án lớn nên tất cả mọi người có vẻ khá thong thả làm việc.
Trời đã vào đông, cái lạnh cũng len lỏi qua từng ngóc ngách nhưng trái tim của những người đang yêu lại ấm áp hơn bao giờ hết.
Thẩm Mộng Dao đang ngồi trong phòng làm việc vật vã với cơn đau đầu từ dư âm của những ly rượu tối qua.
- Tổng giám đốc, cô có sao không?
- Tôi không sao, thư kí Lâm cô lấy dùm tôi vài viên thuốc được không?
- Được, tổng giám đốc chờ tôi một chút.
Thư kí Lâm vội đi ra ngoài tìm thuốc, mỗi một tầng của Thẩm thị đều bố trí một hộp thuốc y tế có vài loại thuốc cơ bản nhưng hôm nay xui cho Thẩm Mộng Dao thuốc trị đau đầu đã hết từ lâu, thư kí Lâm đành phải xuống tầng dưới tìm mất thêm một chút thời gian.
Cầm vài viên thuốc trên tay, thư kí Lâm bước vội vào thang máy lại đụng phải Viên Nhất Kỳ.
- Xin lỗi! Xin lỗi! Tôi đang gấp!
- Ủa, thư kí Lâm!
- Trưởng phòng Viên?
- Chị đi đâu mà vội vậy? Còn mang theo thuốc, chị bị bệnh hả?
- Không có, thuốc này chị mang cho tổng giám đốc.
-Thẩm Mộng Dao? Chị ấy bị làm sao?
- Cô ấy hôm nay cảm thấy hơi đau đầu, từ lúc vào làm việc đã không thể tập trung được, sáng giờ cũng gắng gượng dữ lắm.
- Vậy hả...à một lát chị có bận gì không?
- Có! Chị phải đem gấp thuốc cho tổng giám đốc sau đó thì chắc cũng tranh thủ ra ngoài ăn trưa tại tới chiều chị mới có việc để làm, dạo này công ty mình cũng rảnh mà.
- Nếu vậy chị đi ăn đi, đưa thuốc cho em, em có báo cáo cần nộp cho tổng giám đốc tiện thể đưa luôn, à một lát tiện đường chị mua giúp em một phần cháo được không?
- Được chứ, vậy nhờ em nha!
Tới nơi cần đến, thang máy mở ra Viên Nhất Kỳ tạm biệt thư kí Lâm rồi mang theo mấy viên thuốc đi đến phòng làm việc của Thẩm Mộng Dao.
Cốc cốc cốc~
- Vào đi!
Nghe tiếng gõ cửa, Thẩm Mộng Dao mệt mỏi lên tiếng, vì không chịu nỗi cơn đau đầu nên cô nằm gục lên bàn cũng không biết người bước vào là ai. Viên Nhất Kỳ chầm chậm đi đến bên cạnh Thẩm Mộng Dao nhẹ nhàng vỗ vai cô.
- Dao Dao! Chị ngồi dậy uống thuốc đi.
Nghe thấy giọng có hơi quen nhưng cách nói chuyện này làm cô thực sự không dám chắc, Thẩm Mộng Dao ngẩng đầu lên nhìn người đang đứng bên cạnh. Ánh mắt đó, ánh mắt cô nhìn thấy là mang đến mười phần ấm áp đang nhìn cô, không còn là cái nhìn lạnh lùng đầy khoảng cách như thường ngày.
- Sao vậy? Chị đau đầu lắm à?
Viên Nhất Kỳ thấy Thẩm Mộng Dao cứ nhìn mình, cậu lo lắng hỏi lại cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đản Xác - Hắc Miêu] VỞ KỊCH CỦA SỰ THẬT Phần 1
Fanfiction"Tôi hận chị" Trịnh Đan Ny "Em có tư cách nói câu đó với tôi ?" Trần Kha "Rốt cuộc người chị yêu là ai" Viên Nhất Kỳ "Em có từng yêu chị không, dù chỉ là một phút" Thẩm Mộng Dao