- Nó đây rồi!
Lục tìm trong ngăn tủ xưa cũ một hồi lâu, Thẩm Mộng Dao lôi ra được một cái túi được quấn vải kĩ lưỡng, cô nâng niu mở từng lớp vải ra để lộ một tấm ảnh đã nhoè đi phần nào. Dù vậy, trong đó vẫn còn nhận ra hai cô gái trẻ ở cạnh nhau cùng nhìn vào máy ảnh. Đây có lẽ là khoảng thời gian lúc hai người vẫn còn mang chiếc cặp đến trường, dù khi đó người ấy chưa xuất hiện nhưng dáng dấp vẫn vậy, vẫn là cùng một vẻ và đó cũng là thứ cô muốn giữ lại, xem như khôi phục hồi ức, níu kéo chút kỉ niệm cũ.
Thẩm Mộng Dao mất không nhiều thời gian để tìm thấy tấm ảnh nhưng cô lại để thời gian ngắm nhìn nó khá lâu đến nỗi nước mắt trực trào ra lúc nào chẳng hay.
_______________________Tại Thẩm thị...
- Trịnh tổng! Có hoa của em!
- Nãi Bình đâu sao lại để chị mang vào?
Hứa Dương từ bên ngoài cồng kềnh ôm một bó hoa hồng lớn đi vào đặt lên bàn.
- Chị có hồ sơ cần em duyệt nên tiện tay đưa vào luôn. Với lại nếu con bé mà biết ai tặng hoa cho em thì tiểu muội muội đó sẽ tổn thương lắm a!
- Dương tỷ à, chị ít nói đi một câu để bảo toàn số tiền lương tháng này của mình đi.
- Thôi được rồi mà, chị không nói nữa là được chứ gì!
Đặt bó hoa lại ngay ngắn, Hứa Dương liền đem hồ sơ đến cho Trịnh Đan Ny.
- Mà hình như đây là bó hoa thứ tư trong tuần rồi đúng không? Cậu ta cũng đều đặn đấy chứ!
Nghe đến đây, Trịnh Đan Ny liền buông xuống công việc, ngả lưng ra chiếc ghế thở một hơi rõ dài.
- Em cũng không biết chị ấy muốn làm gì. Đến cả một câu nói hay một cuộc hẹn cũng không có mà cứ gửi hoa liên tục, rốt cuộc muốn cái gì đây chứ?
- Em cũng biết sĩ diện của Trần Kha rất lớn, lẽ nào cậu ta chịu mở lời?
- Chị ấy có sĩ diện của chị ấy vậy chẳng lẽ em không có sao?
- Đấy! Hai đứa cứ như vậy thì làm sao mà giải quyết được!
- Vậy thì cứ như vậy đến suốt đời đi! Cho chị ta mua hoa đến mãn kiếp, để xem được bao lâu!
- Cái bao lâu đó đã kiên trì hơn một năm nay rồi đó em gái à vậy mà em còn chưa thấy thành ý hay sao.
- Cái em cần là một lời rõ ràng từ chị ấy chứ không phải mấy bông hoa vô tri đó!
- Chị hiểu! Để xem....A! Nhớ rồi! Hai ngày nữa chúng ta phải sang Trần thị bàn bạc dự án, chị nghĩ lúc đó là cơ hội tốt để em nói rõ, nếu em không chủ động thì e rằng cái tên Trần Kha đó sẽ thật sự mua hoa đến suốt đời.
Suy đi nghĩ lại một lát Trịnh Đan Ny đột nhiên đập bàn đứng dậy.
- Không! Em quyết định rồi! Chị gửi thông báo đến Trần thị giúp em, cuộc họp sắp tới sẽ họp tại Thẩm thị, trịnh trọng mời Trần tổng đến dự, nếu không dự án lần này e là khó ngồi chung mâm!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đản Xác - Hắc Miêu] VỞ KỊCH CỦA SỰ THẬT Phần 1
Fanfiction"Tôi hận chị" Trịnh Đan Ny "Em có tư cách nói câu đó với tôi ?" Trần Kha "Rốt cuộc người chị yêu là ai" Viên Nhất Kỳ "Em có từng yêu chị không, dù chỉ là một phút" Thẩm Mộng Dao