Chap 46: Nội Gián Bất Đắc Dĩ

222 23 0
                                    

- Hỏi hay lắm! Đó là lí do vì sao trợ lí Hứa lại có mặt ở đây!

Sau câu nói của Thẩm Mộng Dao, tất cả mọi ánh mắt đều đổ dồn về Hứa Dương và Viên Nhất Kỳ. Cả hai đều hoang mang, trên mặt lộ rõ vẻ bối rối không hiểu chuyện gì đang xảy ra, Viên Nhất Kỳ liền lên tiếng hỏi ngược lại Thẩm Mộng Dao.

- Phiền tổng giám đốc có thể nói rõ hơn một chút được không, chúng tôi vẫn chưa hiểu!

- Có gì mà không hiểu chứ, mọi chuyện đã rõ như ban ngày!

Còn chưa để Thẩm Mộng Dao trả lời, Nhậm Hào từ bên ngoài đã thản nhiên đẩy cửa đi vào phòng hợp, trên tay còn cầm theo một túi hồ sơ bí ẩn.

- Ai cho phép anh vào đây!

- Là tôi!

Nghe Thẩm Mộng Dao nói đỡ cho mình, Nhậm Hào càng kiêu ngạo, hắn đi thẳng vào bàn ngồi xuống không kiêng nể ai.

- Phó phòng Nhậm, anh giải thích cho mọi người hiểu đi!

Thẩm Mộng Dao đưa mọi việc còn lại cho Nhậm Hào, cô ngồi xuống theo dõi cuộc họp.

- Nếu Thẩm tổng đã nói vậy thì để tôi nói cho mọi người biết dự án của chúng ta chỉ ngày mai thôi là có thể ra mắt nhưng chính trong ngày hôm nay khi mà chúng ta đang tất bật chuẩn bị cho giai đoạn cuối cùng thì Lý thị đã cho công bố dự án mới, cả kế hoạch, thiết kế và bản mẫu hoàn toàn không khác gì của Thẩm thị. Và người đã bán thông tin cho Lý thị không ai khác chính là trợ lí của trưởng phòng Viên - Hứa Dương!

- Vu khống! Anh vu khống cho tôi! Phó phòng Nhậm xin anh cẩn trọng lời nói, ăn có thể ăn bậy nhưng nói thì không thể nói bậy đâu!

Hứa Dương kích động đứng bật dậy đối chất với Nhậm Hào trước mặt tất cả mọi người.

- Trợ lí Hứa, cô nói tôi vu khống cho cô vậy tại sao cô phải hoảng như vậy, chẳng lẽ cô có tật giật mình?

- Anh!

- Chị bình tĩnh ngồi xuống đi, nghe hắn nói tiếp đã.

Viên Nhất Kỳ vừa thì thầm vừa kéo tay Hứa Dương trấn an cô.

- Phó phòng Nhậm, anh có bằng chứng gì để chứng minh lời anh nói không?

Trần Kha im lặng nãy giờ cũng lên tiếng vốn cũng không mấy bận tâm nhưng chuyện này đã động đến người của cô nên không thể ngồi im mãi được.

- Dĩ nhiên là có! Khoảng vài ngày trước, đích thân tôi mang bản chốt của dự án đưa cho trợ lí Hứa bảo quản, trùng hợp là chiều hôm đó, cô ấy cũng có một cuộc gặp mặt với bên Lý thị để thảo luận dự án hợp tác với Thẩm thị chúng ta.

- Điều đó thì chứng minh được gì chứ!

- Sao lại không! Đây là một số bức ảnh chụp cuộc hẹn chiều hôm đó của cô. Còn nữa, tôi đã điều tra tài khoản ngân hàng của cô, tháng này công ty vẫn chưa phát lương nhưng trong tài khoản của cô đã có hơn một trăm triệu được chuyển vào và người chuyển cho cô lại là một nhân viên của Lý thị. Cô giải thích sao đây trợ lí Hứa!

- Nói bậy! Tài khoản của tôi làm gì lại có nhiều tiền như vậy!

- Cô thử kiểm tra lại xem!

[Đản Xác - Hắc Miêu] VỞ KỊCH CỦA SỰ THẬT Phần 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ