- Được rồi! Vậy ngay sau đây, chúng ta cùng mời tân Chủ tịch Thẩm Mộng Dao lên ngồi vào chiếc ghế của mình và phát biểu vài lời!
- Khoan đã!
Một giọng nói dứt khoát, không quá lớn nhưng đủ để thu hút sự chú ý của tất cả mọi người vang lên. Nhậm Hào từ đầu đến cuối luôn ngồi yên bên cạnh ba của mình bây giờ cũng bắt đầu lên tiếng.
- Phó phòng Nhậm, cậu có ý kiến gì sao?
- Quản lí Triệu à, tôi chỉ là một chức phó phòng nhỏ bé thì làm sao dám ý kiến ở đây, chỉ có điều tôi có chút thắc mắc mà thôi.
- Cậu thắc mắc cái gì chứ?
Thật tình nếu không nể mặt ông Nhậm là người có tiếng nói trong ban giám đốc thì quản lí Triệu đã sớm kêu bảo vệ lôi cổ Nhậm Hào ra ngoài. Mặt khác, Thẩm Mộng Dao cũng không vội, cô từ từ ngồi lại chỗ của mình xem Nhậm Hào muốn giở trò gì.
- Theo như quy định thì người có cổ phần nhiều nhất công ty mới có tư cách ngồi vào cái ghế chủ tịch đó đúng không? Vậy cho tôi hỏi Thẩm tổng đây đã có cho mình bao nhiêu phần trăm cổ phần trong tay mà lại có thể mạnh dạn như vậy?
- Cậu hỏi vậy là có ý gì? Ai trong Thẩm thị này mà không biết Thẩm tổng hiện tại đang giữ bốn mười phần trăm cổ phần là cổ đông lớn nhất và là người có tư cách nhất để lên làm chủ tịch.
- Quản lí Triệu à, vậy là ông chưa cập nhật tình hình rồi, chậc!
Nhậm Hào cảm thán nhìn quản lý Triệu rồi lại từ từ đi lên bục phát biểu, điều chỉnh micrô vừa tầm với mình rồi bắt đầu nói.
- Các vị! Chắc hẳn ai cũng đã biết Thẩm tổng đây có bốn mươi phần trăm cổ phần và nghĩ cô ấy sẽ là chủ tịch tương lai có đúng không! Nhưng chờ đã! Bởi vì người nắm giữ cổ phần cao nhất trong Thẩm thị hiện tại không phải là Thẩm Mộng Dao mà là một người khác và dĩ nhiên người đó có tư cách làm chủ tịch hơn quý cô họ Thẩm ngồi ở đằng kia.
Ngay sau lời nói của Nhậm Hào, tất cả mọi người đều xì xào bàn tán, không ít câu hỏi được đặt ra và có lẽ người hoang mang nhất chính là quản lý Triệu và Thẩm Mộng Dao.
- Quản lí Triệu! Chuyện này là sao?
- Tôi cũng không biết nữa Thẩm tổng!
Dù vậy, Thẩm Mộng Dao vẫn luôn giữ vẻ mặt điềm tĩnh, không hề dao động trước những lời của Nhậm Hào.
- Nào! Chúng ta cùng dành một tràng pháo tay để cùng chào đón tân chủ tịch mới của Thẩm thị - Viên Nhất Kỳ!
Trong sự hoang mang cực độ của mọi người có mặt tại đây thì hai tiếng vỗ tay đồng loạt vang lên bên dưới, nó đến từ ông Nhậm và Từ Sở Văn. Viên Nhất Kỳ đã ngồi im lặng rất lâu để chờ đợi giây phút này, cậu đứng dậy, chỉnh trang y phục, gật đầu chào mọi người rồi tiến đến bục phát biểu.
- Chủ tịch Viên, xin mời!
- Cảm ơn anh phó phòng à không, phải gọi là giám đốc Nhậm.
- Không có gì, chủ tịch khách sáo quá rồi!
Kẻ tung người hứng cực kì ăn ý làm Thẩm Mộng Dao ngồi bên dưới cũng không thể tin được vào mắt mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đản Xác - Hắc Miêu] VỞ KỊCH CỦA SỰ THẬT Phần 1
Fanfiction"Tôi hận chị" Trịnh Đan Ny "Em có tư cách nói câu đó với tôi ?" Trần Kha "Rốt cuộc người chị yêu là ai" Viên Nhất Kỳ "Em có từng yêu chị không, dù chỉ là một phút" Thẩm Mộng Dao