Chap 45: Rò Rỉ Kế Hoạch

221 22 0
                                    

- Dao Dao! Chị nghĩ chút nữa chúng ta nên làm gì để hai người đó làm hoà với nhau?

Viên Nhất Kỳ cùng Thẩm Mộng Dao đang trên đường quay trở lại phòng bệnh của Trần Kha sau khi cả hai đã đi dạo một vòng khá lâu.

- Chị không biết nhưng chuyện này có vẻ sẽ khó.

- Em nghĩ mình nên tìm chủ đề chung gì đó để nói chuyện, hay là nói về công ty đi!

- Không ổn, vì Đan Ny đâu có biết gì về Thẩm thị đâu.

Nghe Thẩm Mộng Dao nói đến đây, Viên Nhất Kỳ như nhớ ra một chuyện nên cậu cố tình dò hỏi.

- Chẳng phải cậu ta có mười phần trăm cổ phần hay sao?

- Đúng nhưng đó là ba chị chuyển cho em ấy để phòng thân, có thể sau này làm của hồi môn không chừng chứ con bé có biết tí ti gì về công việc trong công ty đâu.

- Một chút giấy tờ cũng không biết luôn hay sao?

- Ừm, có thể nói như vậy.

- Vậy thì tốt rồi!

Viên Nhất Kỳ không kìm được nói thầm trong miệng, mọi chuyện của cậu ngày càng thuận lợi.

- Em nói cái gì?

- Hả! Em có nói gì đâu, chị nghe nhầm rồi!

- À chắc chị nghe nhầm.

Thẩm Mộng Dao cũng không nghĩ nhiều, cuộc sống hiện tại của cô đã có thêm Viên Nhất Kỳ có thể gọi là vô lo vô nghĩ bởi cô đang rất hạnh phúc.

Viên Nhất Kỳ đan lấy bàn tay Thẩm Mộng Dao rải bước trên dãy hành lang không quá nhiều người qua lại, cái lạnh lẽo của bệnh viện cũng nhanh chóng biến mất thay vào đó nó đã được sưởi ấm bằng niềm hạnh phúc của Thẩm Mộng Dao.

Trong phòng bệnh~~~

- Ny Ny à, chị không ăn nổi nữa rồi!

- Không nỗi cũng phải ăn cho em, trong bụng chị mấy ngày nay có được mấy hạt cơm?

- Nhưng mà chị no lắm rồi, tha cho chị đi!

- Không nói nhiều, chị há miệng ra!

- Nhưng...!

Nhận lấy ánh mắt của Trịnh Đan Ny, Trần Kha cũng không dám nói gì thêm chỉ đành ngoan ngoãn ngồi ăn hết số cháo còn lại.

- Đây, muỗng cuối rồi, chị há miệng ra! A...!

- Trần Kha! Tụi em về rồi...!

Viên Nhất Kỳ cầm tay Thẩm Mộng Dao tông cửa đi vào định làm cho không khí náo nhiệt một chút để hai người kia chuẩn bị làm lành cho dễ, ai ngờ vừa vào đến nơi cậu đã bị cứng họng bởi cảnh tượng trước mắt. Trịnh Đan Ny ngồi đút cháo trong khi Trần Kha vẫn đang mở to miệng chờ đợi thì bị Viên Nhất Kỳ làm đứng hình.

- Xem ra chúng ta mất sức suy nghĩ cách nãy giờ là uổng công vô ích rồi.

Thẩm Mộng Dao ở phía sao cũng nhìn thấy, cô chỉ cảm thán một câu rồi đẩy Viên Nhất Kỳ còn đứng đơ người vào trong.

[Đản Xác - Hắc Miêu] VỞ KỊCH CỦA SỰ THẬT Phần 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ