Chap 51: Tình Yêu Có Còn Nếu Quá Khứ Là Hiện Tại ?

231 22 2
                                    

Như bao ngày bình thường khác, Thẩm Mộng Dao vẫn đi làm với cơ thể tràn đầy năng lượng. Vào đến Thẩm thị, từ xa cô đã thấy Viên Nhất Kỳ đang ở trong thang máy liền vẫy tay bảo cậu đợi mình, cứ tưởng Viên Nhất Kỳ sẽ giữ thang máy chờ cô nhưng ngược lại, cậu có vẻ gấp gáp ấn số tầng để thang máy nhanh đóng cửa, vậy là cánh cửa khép lại trước sự ngỡ ngàng của Thẩm Mộng Dao.

- Được lắm Viên Nhất Kỳ, mới sáng sớm em đã kiếm chuyện!

Thẩm Mộng Dao bất mãn vì nghĩ Viên Nhất Kỳ cố tình trêu mình nhưng chẳng phải chỉ những con người yêu nhau mới hay bày trò như vậy sao, thế là Thẩm Mộng Dao vẫn vui vẻ đi về phòng mình, còn chuyện này sẽ tính sổ với Viên Nhất Kỳ sau.

Đã quá giờ cơm trưa mà chẳng thấy động tĩnh gì, Thẩm Mộng Dao với cái bụng đói meo đành đi xuống tìm Viên Nhất Kỳ. Cũng vì thường ngày đúng đến giờ nghỉ trưa không trễ một giây, Viên Nhất Kỳ đã có mặt trên phòng cô ép cô đi ăn cơm đúng giờ bằng mọi giá. Hôm nay lại chẳng thấy bóng dáng, biểu hiện lúc sáng của cậu cũng vô cùng kì lạ nhưng cũng vì cơn đói đã làm Thẩm Mộng Dao mờ mắt nên cô cũng không có tâm trí nghĩ nhiều.

Cốc cốc cốc~~~

...

Cốc cốc cốc~~~

- Tổng giám đốc, cô tìm trưởng phòng Viên hả?

Thẩm Mộng Dao đang đứng gõ cửa phòng tìm Viên Nhất Kỳ nhưng đứng gõ đã lâu mà chẳng thấy có dấu hiệu phản hồi, đúng lúc thư kí Lâm đi ngang qua nhìn thấy.

- À ờ, cô có nhìn thấy em ấy không?

- Trưởng phòng Viên lúc nghỉ trưa đã xin về sớm rồi!

- Hả? Về sớm? Em ấy không khoẻ sao?

- Tôi cũng không biết nhưng nhìn cô ấy có vẻ gấp lắm.

- Vậy sao!

- Không còn việc gì nữa, tôi xin phép đi làm việc.

- À được!

Lúc này Thẩm Mộng Dao mới bắt đầu thắc mắc, cả ngày hôm nay Viên Nhất Kỳ làm cái gì mà cứ hành tung bí ẩn đến cả câu chào hỏi sáng giờ cũng chưa nói với nhau. Vẫn đang suy nghĩ thì đột nhiên điện thoại Thẩm Mộng Dao đổ chuông.

- Là Đan Ny! Alo, chị nghe đây!

- Dao Dao, sáng giờ Trần Kha có gọi cho chị không?

- Không có, có chuyện gì sao?

- Em không liên lạc được với chị ấy.

- Hôm nay Nhất Kỳ cũng kì lạ lắm, lại còn tránh mặt chị. À em ăn trưa chưa?

- Em lo Kha Kha xảy ra chuyện nên chưa ăn gì hết.

- Vậy chị về đón em cùng nhau đi ăn trưa rồi nói tiếp.

- Được!

Một lúc sau Thẩm Mộng Dao và Trịnh Đan Ny đã đến nhà hàng gần công ty.

- Em muốn ăn gì Đan Ny?

- Hazz, em ăn gì cũng được, chị cứ chọn đi.

Thẩm Mộng Dao chọn vài món cô thường ăn và cả món Trịnh Đan Ny thích rồi trả menu cho phục vụ.

[Đản Xác - Hắc Miêu] VỞ KỊCH CỦA SỰ THẬT Phần 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ