Chap 47: Chủ Tịch Trần Thị

234 28 0
                                    

Sáng sớm,trước cửa Trần thị đã nhộn nhịp, một đoàn người mặc quần áo chỉnh chu đứng thành hàng dài từ ngoài cửa vào đến trong sảnh công ty, ngay trung tâm chính là tấm thảm đỏ phô trương trải dài lót đường.

Từ Sở Văn tất bật nhìn đông ngó tây quan sát mọi thứ, chỉ đạo chu toàn chuẩn bị chào đón vị chủ tịch mà từ lúc thành lập công ty đến giờ chưa một nhân viên nào thấy mặt. Cậu bày ra dáng vẻ rất chuyên nghiệp, trên tay cầm máy tính bảng, cổ áo có gắn micro mini còn đeo cả tai nghe Bluetooth đứng gác tay lên bàn lễ tân theo dõi mọi hoạt động.

- Hey quản lí Từ! Cô nói xem chủ tịch của chúng ta có đẹp hay không hả?

Một nhân viên nghỉ tay đứng tám chuyện với Từ Sở Văn liền bị cậu đưa ngón tay lên môi ra hiệu.

- Suỵt! Không đẹp! Chỉ có thể miêu tả một từ! Soái! Rất soái!

Vừa nói cậu vừa bày ra dáng vẻ mơ mộng tưởng tượng về Trần Kha sắp xuất hiện.

- Cô chắc ngưỡng mộ chủ tịch lắm.

- Không! Tôi yêu chị ấy! Tôi phát cuồng chị ấy!

- Hả?

- Hả hả cái gì! Đi làm việc của mình đi!

- À tôi biết rồi!

Đợi Từ Sở Văn đi mất, người nhân viên đó lại tiếp tục nhiều chuyện với nhân viên khác.

- Nè cô biết chuyện quản lí Từ yêu thầm chủ tịch mười một năm không?

- Anh nói bậy gì đó, cẩn thận cái miệng của anh.

- Chính quản lí Từ nói với tôi như vậy mà, vừa lúc nãy đây.

- Thật vậy sao?

- Đúng như vậy mà, không biết chút nữa gặp chủ tịch, quản lí Từ có bị quá khích hay không!

- Thật là chờ đợi!

Cứ như thế, chỉ trong mười mấy phút đồng hồ, câu chuyện quản lí cấp cao Từ Sở Văn yêu thầm chủ tịch Trần thị - Trần Kha đã được lan truyền rộng rãi và ngày càng được biến tấu.

- Ấy ấy giám đốc Diệp!

- Có chuyện gì mà mọi người tụm năm tụm bảy lại đây vậy?

- Cô chưa biết chuyện gì sao?
Quản lí Từ yêu thầm chủ tịch Trần mười một năm rồi!

Diệp Thư Kỳ bị gọi lại lôi kéo vào cuộc tám chuyện, tuy có chút hoang mang trước thông tin vừa tiếp nhận nhưng cũng có hứng thú nghe tiếp.

- Nghe nói quản lí Từ là đơn phương, lúc trước từng tỏ tình rồi nhưng bị từ chối.

- Ả vậy sao? Lúc nãy cô lao công còn kể với tôi rằng nghe được chủ tịch đã có vợ rồi nên quản lí Từ chỉ biết ôm mộng tương tư mấy năm trời.

- Ủa sao tôi lại nghe nói là chủ tịch chỉ mới có bạn gái thôi mà.

- Vậy thì quản lí Từ có cơ hội ngắt hoa cướp chậu rồi.

- Nè nè mấy người kia! Không lo đi chuẩn bị còn đứng đó làm gì?

Từ Sở Văn từ xa đi đến giải tán đám đông, cậu vẫn chưa nhận ra bản thân đã là nhân vật chính trong câu chuyện tình bi ai của một quản lí nhỏ bé ôm tương tư thầm thương trộm nhớ vị chủ tịch quyền cao chức trọng.

[Đản Xác - Hắc Miêu] VỞ KỊCH CỦA SỰ THẬT Phần 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ