Chap 23: Tình Yêu Đôi Ta Vừa Chớm Nở

328 27 0
                                    

Tiếp tục một ngày mới ở Thẩm thị, Thẩm Mộng Dao có vẻ tươi tắn hơn thường ngày đang đi đến phòng làm việc.

- Tổng giám đốc, chào buổi sáng!

- Chào buổi sáng, thư kí Lâm! Có chuyện gì mà cô cười tủm tỉm vậy?

- Chẳng phải cô cũng đang cười sao.

Thấy thư kí Lâm cứ nhìn mình rồi cười, Thẩm Mộng Dao cũng quên mất chính bản thân cũng đang vui vẻ, vì sáng sớm có người nào đó đã nói chào buổi sáng với cô trước cả thư kí Lâm.

- Khởi đầu ngày mới bằng một nụ cười chẳng phải tốt hơn sao, cô vào phòng thông báo lịch làm việc cho tôi nha.

- Dạ được, tôi vào ngay!

Thư kí Lâm với tay lấy lịch công việc rồi nối gót theo sau Thẩm Mộng Dao vào bên trong.

- Hôm nay tổng giám đốc sẽ không có việc gì quan trọng, cũng không có họp hay gặp đối tác nhưng mà lúc nãy giám đốc Trần có tới hẹn cô khoảng năm giờ chiều bàn giao một số công việc trước khi giám đốc rời khỏi công ty.

- Sao trễ vậy.

- À chuyện này thì tôi không biết.

- Được rồi, cô về làm việc đi.

- Tôi xin phép!

Đợi thư kí Lâm ra ngoài, Thẩm Mộng Dao thong thả ngồi sắp xếp một số giấy tờ trên bàn làm việc thì điện thoại đã rung chuông thông báo, là Viên Nhất Kỳ nhắn cho cô.

Chị ăn sáng chưa

Chị ăn rồi

Trưa này cùng em ra ngoài ăn trưa được không?

Tại sao lại ra ngoài ăn, trong công ty cũng có cơm a

Xem như buổi hẹn hò đầu tiên

Hẹn hò gì chứ

Hôn môi thì cũng đã hôn, đến cả tỏ tình chị cũng nói rồi, chị không định chịu trách nhiệm với em à

Em đúng là không có chút tự trọng.

Vậy nha, trưa em lên tìm chị❤️

Thẩm Mộng Dao bất giác nở nụ cười nhìn từng dòng tin nhắn trên màn hình điện thoại, cũng không biết từ bao giờ cảm giác hạnh phúc đã xâm chiếm trái tim cô, từ bao giờ sự ngọt ngào đã len lỏi qua từng mạch máu. Cô cũng không biết tình yêu đã đến hay chưa chỉ là cảm giác hiện giờ thật khó tả nhưng nhanh chóng cô phải khẳng định nó với Viên Nhất Kỳ để sai lầm năm đó sẽ không xảy ra lần nào nữa.

Xem xét một vài văn bản xong Thẩm Mộng Dao cũng đợi được đến giờ nghỉ trưa, còn chưa để cô xếp gọn lại tài liệu thì tiếng gõ cửa đã vang lên.

- Vào đi!

- Dao Dao! Chị xong chưa?

- Chị xong rồi!

[Đản Xác - Hắc Miêu] VỞ KỊCH CỦA SỰ THẬT Phần 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ