Lâm Hòa Tây đè tay Chu Huyên túm cổ áo hắn xuống, gỡ từng ngón tay buộc chặt của đối phương ra.
Du Trọng không cản hành động của hắn, nhưng nhìn Lâm Hòa Tây, mặt lộ vẻ châm chọc: "Nếu muốn người khác không đối nghịch với cậu, thì bản thân cũng đừng nên đối nghịch với người khác trước."
Lâm Hòa Tây cười như không cười: "Hàng ngày tôi ăn cơm bình thường đi học bình thường, sao không biết chọc tới các người lúc nào nhỉ?"
Du Trọng nói: "Cậu đã làm chuyện gì, trong lòng cậu rõ ràng nhất."
Lâm Hòa Tây càng không hiểu và vô tội.
Du Trọng chứng kiến bộ dạng kia, rồi liên tưởng tới ngũ quan khuôn mặt ngày thường đẹp mắt mà lại sinh động, cùng với mái tóc ngắn màu nâu cộng thêm cả khuyên tai màu bạc trên lỗ tai, lại chỉ cảm thấy hắn đang cố ý giả vờ ngu, chán ghét trong lòng lại tăng thêm mấy phần.
Nhưng chuyện phân tổ thành kết cục đã định, giáo viên cũng đã xác minh bày tỏ, danh sách phân tổ tiến hành ghi chép thông tin trên web, không thể tiếp nhận bất kỳ hành động đổi tổ nào.
Hai tiết trôi qua, Chu Huyên vẫn lạnh mắt xem hắn như không tồn tại, thu hết vẻ mặt của đối phương vào mắt, ngược lại tâm trạng Lâm Hòa Tây rất tốt.
Gần tới giờ tan lớp thì giáo viên kết thúc chương trình dạy lý thuyết, yêu cầu năm tổ trao đổi phương thức liên lạc với nhau.
Bốn người cùng phòng ký túc xá của Du Trọng đã có phương thức liên lạc của nhau, họ hỏi wechat của người khác chứ không ai để ý tới Lâm Hòa Tây.
Lâm Hòa Tây bị thờ ơ và coi nhẹ cũng không buồn, biết rõ mình cố ý 'Thay cột đổi xà' nên ít nhiều gì cũng khiến họ chán ghét, cơn giận của Lâm Hòa Tây bắt nguồn từ Chu Huyên lại giảm đi một phần. Người bên cạnh hắncũng không tìm ai, chỉ cười híp mắt hỏi Du Trọng: "Thêm wechat nhé?"
Du Trọng ngay cả mí mắt cũng không thèm nâng lên.Lâm Hòa Tây liền giơ tay cầm lấy điện thoại trong tay Du Trọng.
Điện thoại đang trong trạng thái khóa màn hình, Lâm Hòa Tây không có mật khẩu tất nhiên không thể mở điện thoại ra được.
Du Trọng lạnh mắt nhìn hắn, không nói gì.
Tay Lâm Hòa Tây quả nhiên nhẹ nhàng rơi xuống điện thoại, nhưng hắn không có hành động gì thêm, mà giương mắt lên, mắt cười cong cong nhìn cậu.
Đối điện với bộ dạng vẻ mặt tươi cười của hắn, Du Trọng không hề nhúc nhích.
Đôi mắt Lâm Hòa Tây càng cong cớn hơn, tay đặt lên mép điện thoại nâng lên, cầm lấy cổ tay Du Trọng, đáy mắt hiện ba phần trêu ghẹo bảy phần cố ý, "Thêm chứ."
Sắc mặt Du Trọng nhanh chóng lạnh xuống có thể nhìn thấy bằng mắt thường, nặng nề hất tay hắn ra, thấp giọng cảnh cáo nói: "Cách xa tôi một chút."
Lâm Hòa Tây nghe vậy, khóe môi cong lên không nói thêm gì nữa.
Mắt thấy mấy người kia tựa như không có ý định thêm wechat của hắn, khoảnh khắc tiếng chuông tan học vang lên, thì đứng dậy muốn đi ra ngoài. Lúc này vẻ mặt Lâm Hòa Tây mới nghiêm túc lại, tay chống má ngước mắt gọi họ lại: "Thành tích kiểm tra đánh giá thì hợp tác cá nhân trong đoàn thể cũng chiếm một nửa, các cậu đi dứt khoát như vậy, là không muốn học phần môn này sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Giấu Đi - A Nguyễn Hữu Tửu (Hoàn)
General FictionTác giả: A Nguyễn Hữu Tửu Gồm 100 chương + 4 PN Nội dung: Ai cũng nói Lâm Hòa Tây phong lưu lêu lổng, ai đến cũng không từ chối, là người giỏi giao tiếp tiếng lành đồn xa trong Học viện quốc tế. Du Trọng tin, chán ghét lại phản cảm. Cho đến có một n...