Lâm Hòa Tây sững người.
Vô số lần cậu từng nghĩ về khả năng của chuyện Du Trọng kết hôn, vậy mà chưa từng nghĩ đến tin tức này là giả.
Chuyện kết hôn bị Chu Huyên vạch trần, dẫu vậy Du Trọng vẫn bình tĩnh thừa nhận:
"Tôi cũng muốn kết hôn nhưng trước tiên phải tìm đối tượng đã"
Lâm Hòa Tây nói:
"Vợ chưa cưới của cậu đâu?"
"Cậu biết cậu ấy có vợ chưa cưới à?" - Vẻ mặt Chu Huyên trở nên thú vị.
Lâm Hòa Tây né tránh ánh mắt dò xét của anh ta, mở miệng nói:
"Tôi biết được từ chỗ Phương Thanh Ninh"
Chu Huyên khẽ cười một tiếng:
"Hôn ước đã bị xóa bỏ một năm trước rồi"
Lâm Hòa Tây vô thức liếc mắt nhìn Du Trọng, đang do dự có nên hỏi cụ thể chuyện đính hôn không, nhưng thời gian đã chẳng cho cậu thêm cơ hội.
Bạn của Du Trọng và Chu Huyên đến rồi.
Chu Huyên cúp máy, quay đầu ra cửa quán bar đón người bạn kia.
Lâm Hòa Tây đoán rằng không phải bạn bình thường đến uống rượu vui chơi, hơn phân nửa là Du Trọng và Chu Huyên có chuyện cần bàn, hơn nữa tính toán thời gian cậu rời khỏi quầy bar đi vệ sinh cũng hơi lâu rồi, vậy nên cho dù cậu vẫn còn lời muốn nói nhưng vẫn phải đi trước.
Cậu trở về quầy bar, Triệu Minh Lưu đang nằm dựa vào quầy nói chuyện với bartender, nghe thấy tiếng động bèn quay đầu nhìn, thuận miệng hỏi một câu:
"Sao đi lâu thế?"
Lâm Hòa Tây có vẻ mất tập trung:
"Trong nhà vệ sinh hơi đông"
Triệu Minh Lưu cũng không nghĩ nhiều, quay đầu sang tiếp tục bàn chủ đề ban nãy với bartender.
Lâm Hòa Tây chống tay lên má, ngước mắt nhìn Triệu Minh Lưu và bartender, ra vẻ lắng nghe câu chuyện của bọn họ nhưng trong lòng thì nhớ tới những tin tức về chuyện Du Trọng đính hôn cậu tìm được trên mạng năm ấy.
Có tin tức miêu tả hiện trường đính hôn, có những tin chỉ là tin đồn vớ vẩn.
Phần lớn ảnh chụp đều là cảnh tượng trong buổi đính hôn, còn một phần nhỏ là ảnh chụp gặp mặt riêng giữa Du Trọng và Trang Nhất Hạ.
Trong đó cậu nhớ rõ nhất một tấm ảnh do thợ săn ảnh lẻn vào trong khu chung cư cao cấp của thành phố, chụp được cảnh đêm khuya Du Trùng đưa Trang Nhất Hạ về nhà, với ảnh sáng sớm hôm sau hai người cùng ra khỏi khu chung cư.
Và trong tin ấy cũng viết rất rõ ràng, phóng viên nằm chờ ở khu nhà suốt cả đêm, Trang Nhất Hạ chưa từng rời khỏi khu nhà lần nào.
Cho nên cậu đã vô cùng tin tưởng chuyện Du Trọng đính hôn.
Chẳng qua bây giờ Chu Huyên lại nói, chuyện đính hôn của Du Trọng và Trang Nhất Hạ đã bị xóa bỏ từ một năm trước. Hơn nữa, ngày cậu lẳng lặng về nước, tận mắt nhìn thấy Du Trọng và Trang Nhất Hạ ngồi chung một chiếc xe cũng là chuyện của một năm trước.
Tính ra hôn ước của Du Trọng và Trang Nhất Hạ cũng chỉ tồn tại trong thời gian mấy tháng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Giấu Đi - A Nguyễn Hữu Tửu (Hoàn)
General FictionTác giả: A Nguyễn Hữu Tửu Gồm 100 chương + 4 PN Nội dung: Ai cũng nói Lâm Hòa Tây phong lưu lêu lổng, ai đến cũng không từ chối, là người giỏi giao tiếp tiếng lành đồn xa trong Học viện quốc tế. Du Trọng tin, chán ghét lại phản cảm. Cho đến có một n...