Hai người ôm một lát rồi lại hôn nhau.
Son môi mà thợ trang điểm thoa cho Lâm Hòa Tây bị Du Trọng ăn sạch sẽ. Lúc anh quay mặt qua khởi động xe, Lâm Hòa Tây còn nhìn thấy vết son môi mình cọ bên khóe miệng anh.
Cậu không nhịn được bật cười thành tiếng. Du Trọng cũng nhanh chóng nhận ra, nhưng hai tay còn bận nắm vô lăng không hoạt động, anh vừa nhìn thẳng về phía trước vừa nói với cậu:
"Khăn giấy trong ngăn kéo, lau hộ anh".
Lâm Hòa Tây cúi đầu kéo ngăn tủ phía trước, rút khăn giấy lau sạch mặt cho anh. Cậu không đóng ngăn kéo ngay mà thuận tay lục đồ có trong đó.
Ngoại trừ một số đồ dùng hằng ngày, còn có mấy đĩa CD lót dưới cùng.
Cậu lấy những chiếc đĩa CD kia ra, phát hiện đa phần đều là CD Album có thể mua được trên thị trường, có một đĩa không in tên thông tin ca sĩ hay ca khúc.
Lâm Hòa Tây đặt chiếc đĩa không có thông tin kia về, thuận tay chọn chiếc đĩa nổi tiếng nhất để nghe. Mấy giây sau, trong xe vang lên tiếng ca trong trẻo biến âm linh hoạt của nữ ca sĩ.
Cậu đặt những chiếc đĩa còn lại về chỗ cũ, vươn tay đặt bên khung cửa, chống đầu khẽ ngâm nga theo giai điệu.
Từ quán bar đến chỗ Du Trọng ở không xa, trong khoảng thời gian nghe được ba bốn bài hát, xe đã vào bãi đỗ của khu nhà.
Lâm Hòa Tây mặc áo khoác xuống xe, đi theo Du Trọng vào trong thang máy.
Đúng lúc thang máy vừa đến tầng hầm, bên trong không có ai. Hai người bước vào trong, Du Trọng đứng gần chỗ phím bấm, Lâm Hòa Tây cúi đầu đứng sau anh nghịch điện thoại.
Thang máy dừng ở tầng một, cửa mở ra, có thêm người cùng khu bước vào. Du Trọng lùi sát gần Lâm Hòa Tây, vươn tay ôm lấy đầu vai cậu. Lâm Hòa Tây vẫn cúi đầu nghịch điện thoại, không mấy để tâm.
Có hai người bước vào, trong đó một người nhận ra Du Trọng, vô thức nhìn người đứng cạnh anh. Sau khi xác nhận người tóc dài mặc váy đích thị là nữ, cánh tay khoác trên vai cô gái cũng là của Du Trọng, người kia trố mắt ngạc nhiên:"Du Trọng, anh không thích nữ cơ mà?"
Du Trọng nhìn cô một cái, vẫn khoác vai Lâm Hòa Tây, không có ý định giải thích bất cứ điều gì.
Lâm Hòa Tây cúi đầu nghịch điện thoại chợt sững người, nhận ra giọng người vừa hỏi. Mới hai ngày trước thôi đã nghe được giọng nói này ở ngoài phòng vệ sinh.
Cậu cảm thấy hơi bất ngờ vì Trang Nhất Hạ và Du Trọng sống trong cùng một tòa nhà. Nhớ lại khi Du Trọng đính hôn, một đơn vị truyền thông mạng nào đó đã từng đăng tin Trang Nhất Hạ qua đêm ở nhà Du Trọng, bấy giờ cũng hiểu rõ ngọn nguồn.
Mang theo chút tâm tư đùa cợt, cậu không ngẩng đầu nhìn Trang Nhất Hạ mà cất điện thoại trong tay đi, quay lưng về phía cô đồng thời vươn hai tay ôm cổ Du Trọng. Vùi đầu vào hõm vai anh ra vẻ thân mật.
Du Trọng cũng phối hợp vươn tay đặt lên lưng cậu, ôm cậu vào lòng.Vẻ mặt Trang Nhất Hạ vừa rối rắm vừa khinh thường:
"Anh đã nói không quên được bạn trai cũ cơ mà? Thoắt cái đã có bạn gái mới có còn là đàn ông nữa không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Giấu Đi - A Nguyễn Hữu Tửu (Hoàn)
General FictionTác giả: A Nguyễn Hữu Tửu Gồm 100 chương + 4 PN Nội dung: Ai cũng nói Lâm Hòa Tây phong lưu lêu lổng, ai đến cũng không từ chối, là người giỏi giao tiếp tiếng lành đồn xa trong Học viện quốc tế. Du Trọng tin, chán ghét lại phản cảm. Cho đến có một n...