Lâm Hòa Tây cong môi cười một tiếng, từ trên sofa ngồi dậy, cầm chìa khóa trên người lòng vào đầu ngón tay vuốt vuốt, nhưng từ đầu tới cuối lại không đề cập tới chuyện trả cho Du Trọng.
Vẻ mặt Du Trọng chán ghét nhìn hắn, "Cậu lấy chìa khóa xe của tôi là muốn làm gì?"
Lâm Hòa Tây rũ mắt không đáp, một hồi lâu sau đột nhiên nâng mắt lên hỏi ngược lại: "Tối này các cậu muốn qua đêm ở đây?"
Du Trọng lạnh mặt gật đầu.
Lâm Hòa Tây nhìn về phía chìa khóa trong tay như có điều suy nghĩ, "Đã đặt phòng rồi sao?"
Du Trọng nghe vậy mặt trầm xuống cười khẽ: "Sao? Cậu lo không có chỗ ở?"
Lâm Hòa Tây vô cùng phóng khoáng gật đầu thừa nhận, nhẹ giọng than thở: "Nếu quả thật không có chỗ ở, vậy tôi không thể làm gì khác hơn là chấp nhận ngủ trong xe một đêm thôi." Nói xong, lại đưa tay chống cằm, ngẩng mặt lên nhìn Du Trọng, làm ra vẻ khuôn mặt đầy lo lắng, "Cậu không phải ngay cả xe cũng không muốn cho tôi mượn đấy chứ?"
Du Trọng không nói gì.
Không phải không nhìn ra Lâm Hòa Tây làm bộ làm tịch và vụng về diễn kịch, nhưng nếu đặt những lời này trước khi Lâm Đồng nói mấy câu kia thì có lẽ cậu sẽ cảm thấy đây là đối phương tự làm tự chịu. Nhưng nếu đặt trước mặt cậu, đối với những lời khó nghe đã đến bên khóe miệng, trong lòng Du Trọng hiếm khi sinh ra mấy phần do dự.
Thấy cậu kề cà không đáp, sắc mặt Lâm Hòa Tây từ từ trở nên khoa trương, "Xe cũng không muốn cho tôi mượn sao?" Giọng điệu của hắn mang theo ba phần trêu chọc, cà lơ phất phơ cong môi: "Hay là nói, cậu cho rằng tôi sẽ làm hư xe xịn của cậu?"
Sắc mặt Du Trọng đen xuống liếc nhìn hắn một cái, "Chính là hạng người như vậy?"
Lâm Hòa Tây sửng sốt một giây: "Cái gì?"
Du Trọng nói: "Cậu là người như vậy, chính là hạng người như vậy?"
Vẻ mặt Lâm Hòa Tây bình thường không sao cả, thậm chí tư thế lười biếng dựa vào sofa, "Tôi là hạng người gì chẳng phải cậu đã sớm nghe qua, trong lòng cũng rất rõ ràng sao?"Du Trọng thấy trong ánh mắt hắn hiện vẻ khinh thường.
Lâm Hòa Tây tập mãi thành thói quen, nụ cười trên mặt không thay đổi, ngay cả động tác cũng vững vàng, ném trả chìa khóa trong tay về cho đối phương, giả vờ làm ra vẻ oán giận rũ mắt lẩm bẩm: "Không cho mượn thì không cho mượn, tôi trả lại chìa khóa cho cậu là được chứ gì."
Hình như còn có lời muốn nói nên sau khi Du Trọng bắt được chìa khóa thì không rời đi luôn.
Khi đối phương muốn giễu cợt hay cảnh báo hắn, hắn không có chút hứng thú nào muốn nghe, Lâm Hòa Tây ôm điện thoại nằm lại trên người gấu bông, cong môi cười với cậu: "Đi ra ngoài nhớ đóng cửa, cảm ơn."
Lại thấy Du Trọng từ trên cao nhìn xuống hắn, trong đáy mắt vẫn là cảm xúc khinh thường quen thuộc, lời nói ra lại vượt xa dự liệu của hắn: "Tôi hỏi cậu là hàng người gì, cậu lại nói với tôi những lời đồn đãi kia. Lâm Hòa Tây, cậu ngay cả bản thân mà còn khinh thường mình, thì sao còn muốn người khác không khinh thường mình?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Giấu Đi - A Nguyễn Hữu Tửu (Hoàn)
General FictionTác giả: A Nguyễn Hữu Tửu Gồm 100 chương + 4 PN Nội dung: Ai cũng nói Lâm Hòa Tây phong lưu lêu lổng, ai đến cũng không từ chối, là người giỏi giao tiếp tiếng lành đồn xa trong Học viện quốc tế. Du Trọng tin, chán ghét lại phản cảm. Cho đến có một n...