Chương 60: Du Trọng hẹn hò

877 53 0
                                    

Từ sau khi ở bờ đập trở về ngủ quá muộn, sáng hôm sau đi học, quả nhiên Lâm Hòa Tây tới trễ.

Trong lớp đang dạy môn chuyên ngành chính, Lâm Hòa Tây lặng lẽ đi vào từ cửa sau, tùy ý tìm chỗ trong góc ngồi xuống.

Giọng nữ giảng viên mềm mại tao nhã bình tĩnh truyền dạy lý luận chuyên nghiệp trên bục giảng, dưới lớp sinh viên ngủ hàng đoàn.

Bình thường tiết của nữ giảng viên này, từ trước tới giờ tất cả các tiết Lâm Hòa Tây đều ngủ say.

Chỉ có lúc này thì khác, giọng giảng viên mềm mại dịu dàng rơi vào trong tai, hắn lại không chút buồn ngủ nào, ngược lại tay chống cằm ngồi trước bàn học, bắt đầu thất thần thời gian dài.

Hắn rũ mắt, nét mặt hơi trống rỗng, cũng không biết nghĩ tới điều gì, cổ họng khẽ chạy lên xuống, thậm chí vô thức đưa lưỡi ra, nhẹ nhàng liếm môi mình.

Lâm Hòa Tây vẫn đang suy nghĩ tới nụ hôn tối hôm qua.

Nói đúng ra, hẳn là không lúc nào hắn không nhớ tới nụ hôn bất ngờ tối ngày hôm qua.

Sáng sớm thức dậy đi học muộn, ngoài nguyên nhân Du Trọng quanh quẩn trong mơ mãi không chịu đi, còn có nguyên nhân hắn phải tốn chút thời gian giặt qυầи ɭóŧ.

Hiển nhiên người kinh ngạc sợ hãi vì nụ hôn kia không chỉ có bản thân Lâm Hòa Tây, còn có Du Trọng người lúc ấy đứng vào thế chủ động.

Nói là dựa trên cảm giác say nên bị kíƈɦ ŧɦíƈɦ hành động, lý do như vậy không có cơ sở đứng vững.

Khi thu dọn đồ đạc chuẩn bị về thì Lâm Hòa Tây đứng dậy đi vứt rác, lúc này mới chú ý lon bia của Du Trọng và lon bia của mình vẫn còn nặng.

Có lẽ ước tính đến chuyện phải lái xe và chuyển hóa chất cồn trong cơ thể mất thời gian dài, Du Trọng không uống nhiều.
Trong thời gian trở về, hai người đều im lặng cả đường về, không trao đổi bất kỳ câu nào, chỉ có tiếng hát trong radio vẫn phát liên tục.

Giờ phút này ngồi trong phòng học lớn với ánh sáng đầy đủ sáng ngời, trong lòng Lâm Hòa Tây mơ hồ xuất hiện suy nghĩ không thể tưởng tượng nổi.

Hắn nghĩ, có phải Du Trọng đã không còn thẳng?

Lời đêm đó nói trong tiệm bánh ngọt khi ngồi cùng Phương Thanh Ninh vẫn còn bên tai, chỉ mấy ngày ngắn ngủi, kết luận của mình có khả năng bị lật ngược, Lâm Hòa Tây chẳng những không cảm thấy ảo não, ngược lại động lòng không thôi.

Thời gian nghỉ giữa trưa khá dài, Lâm Hòa Tây gọi taxi quay về phòng ngủ một giấc. Chiều lại ra cửa đi học, hắn mang theo bức tranh muốn tặng cho Du Trọng.

Vậy mà lên lầu gõ cửa thì hình như Du Trọng không ở nhà.

Lâm Hòa Tây đứng ngoài cửa chờ một lúc, cũng chỉ chờ được tiếng động Alaska đứng bên trong đập cửa đáp lại hắn.

Xác định mình không nhớ nhầm, Du Trọng nói chiều chờ hắn mang tranh tới, hắn lấy điện thoại ra gửi yêu cầu gọi thoại.

Gọi thoại wechat không ai nghe máy.

Lâm Hòa Tây không ở lại lâu nữa, quyết định cứ mang theo bức tranh kia vào trường học trước.

Giấu Đi - A Nguyễn Hữu Tửu (Hoàn) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ