Chương 58: Có muốn đi không

775 50 15
                                    

Vẻ mặt nam sinh mờ mịt: "Không phải em làm."

Lâm Hòa Tây cũng mở miệng nói: "Không liên quan gì tới bọn họ."

Du Trọng nghe vậy, lúc này mới đuổi mấy người vây xung quanh đi, nhíu mày chuyển sang hỏi hắn: "Vết thương trên mặt cậu là xảy ra chuyện gì vậy?"

Lâm Hòa Tây chậm rãi hỏi ngược lại: "Chuyện gì xảy ra đối với cậu rất quan trọng sao?"

Du Trọng ngẩn ra, "Cái gì?"

Lâm Hòa Tây nói: "Không phải nói tôi không phải bạn cậu sao? Như vậy chuyện gì xảy ra với vết thương trên mặt tôi, đối với cậu mà nói rất quan trọng sao?"

Du Trọng im lặng hai giây, không chút nghĩ ngợi nói: "Tôi chỉ tức giận."

Vẻ mặt Lâm Hòa Tây kinh ngạc, "Cậu tức cái gì chứ?"

Du Trọng nhướng mày, hồi lâu sau vẫn không nói gì.

Trên thực tế, ngay cả bản thân cậu cũng có chút không hiểu, lúc ấy rốt cuộc mình đang tức cái gì. Nhưng cơn lửa giận đó thoáng qua rồi biến mất, còn bản thân Du Trọng, cũng không phân tích tình huống lúc đó xem tâm trạng mình thay đổi là từ đâu tới.

Đề tài này cuối cùng không bệnh mà chết, Du Trọng trở lại có mặt trong trận thi đấu, Lâm Hòa Tây cũng không trở về khán đài nữa, mà trực tiếp ngồi xuống trong khu nghỉ ngơi của bọn họ.

Hiệp đấu thứ hai, hai bên bắt đầu hăng hái tiến lên, cũng may bọn họ bỏ lỡ thời cơ đuổi kịp tốt nhất, khoảng cách giữa hai bên từ từ kéo dài hơn. Khi trọng tài thổi còi kết thúc, cả trận thi đấu hữu nghị kết thúc với chiến thắng thuộc về Học viện bách khoa.

Trên khán đài phía Học viện bách khoa bùng phát tiếng hoan hô ầm ĩ, mấy nam sinh tham gia thi đấu trở về khu nghỉ ngơi uống nước lau mồ hôi.

Mấy người mắt thấy Du Trọng nổi giận vì Lâm Hòa Tây, đứng chếch ở đằng sau, nhiều lần quay đầu lại nhìn Lâm Hòa Tây ngồi trên ghế dài, trong lòng vừa mờ mịt vừa kính sợ.

Nhận ra hành động kỳ cục của bọn họ, Chu Huyên đi tới lần lượt đập vào ót bọn họ: "Lén lén lút lút đứng ở đây nhìn ai vậy?"
Người bị Du Trọng hiểu lầm là làm mặt Lâm Hòa Tây bị thương, nhanh chóng qua dăm ba câu nói giải thích chuyện xảy ra lúc nghỉ ngơi hết hiệp một, cuối cùng không hiểu nói: "Tình huống của anh Trọng và Lâm Hòa Tây bây giờ là thế nào ạ? Là sắp giải trừ hiềm khích lúc trước hóa thù thành bạn sao?"

"Hóa thù thành bạn?" Chu Huyên hừ nhẹ một tiếng, nhìn mấy đàn em năm hai trước mắt, "Lâm Hòa Tây cao hơn các cậu một vế, sau này đừng gọi thẳng tên cậu ta trước mặt Du Trọng."

Mấy đàn em đều lộ vẻ mặt chợt hiểu ra: "Đàn anh Lâm Hòa Tây."

Chu Huyên từ chối cho ý kiến, quay đầu tìm bóng dáng Du Trọng trong đám người. Vừa đúng lúc chạm phải hình ảnh Du Trọng đứng trước mặt Lâm Hòa Tây, nắm cằm Lâm Hòa Tây kiểm tra vết thương giúp đối phương.

Cậu ta lại hừ một tiếng, quyết định làm người tốt thì phải làm đến cùng, quay đầu lại mặt không đổi sắc nói: "Cũng không được gọi đàn anh."
Đám đàn em khiêm tốn xin chỉ bảo: "Vậy phải gọi là gì ạ?"

Giấu Đi - A Nguyễn Hữu Tửu (Hoàn) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ