Lâm Hòa Tây cúi đầu lấy di động, mới phát hiện điện thoại hết pin đã tắt máy.
Sợi dây luôn thắt chặt trong lòng được thả lỏng, cả người dần trở lại bình thường, hắn có chút dở khóc dở cười: "Tôi còn đang đợi điện thoại của cậu."LQĐ
Hai người trở lại xe ở đường đối diện, Du Trọng tìm chai nước trong xe đưa cho hắn.
Giống như lúc này mới ý thức được đã lâu không uống nước, Lâm Hòa Tây liếm liếm môi mình, nhận lấy chai nước đưa tay vặn mở nắp.
Cảm giác hơi chặt trong tưởng tượng không xảy ra, hắn ngẩn người: "Đây là cậu uống rồi?"
Du Trọng nghe vậy, nhướng mày: "Trong xe chỉ có chai tôi đã uống này, cậu có thể để xa miệng mà uống."
Lâm Hòa Tây không nói gì, đôi môi trực tiếp đặt xuống miệng chai nước suối, ngửa đầu cầm nước uống.
Người sinh lòng quái dị ngược lại thành là bản thân Du Trọng.
Ánh mắt không tự chủ dán chặt trên đôi môi hé mở khi hắn ngậm chặt miệng chai, mắt thấy đôi môi đối phương lúc đầu khô khốc bong da, sau khi bù đủ nước, thậm chí khúc xạ ra tia sáng trong suốt hơi yếu, Du Trọng hơi híp mắt như có điều suy nghĩ.
Sau khi uống nước, hai người ngồi lên xe. Du Trọng lái xe tới dưới lầu ký túc xá, gọi điện thoại nhờ Dương Quyển mang chó xuống.
Sau khi nhận Alaska, họ lái xe trở về tiểu khu thành nam.
Trên đường Du Trọng kể chuyện Chu Huyên gặp Ninh Nam cho hắn nghe. Hắn im lặng nghe từ đầu tới cuối, trong lòng hiểu đối phương không nhắm vào chó của Du Trọng mà là nhắm vào mình, vẻ mặt Lâm Hòa Tây không thay đổi, nhưng ánh mắt dần nổi lên ý lạnh.
Sau khi xuống xe, Du Trước dắt chó lên nhà trước, Lâm Hòa Tây trở về phòng mình thu dọn thức ăn và mấy thứ đồ dùng cho chó, sau đó lên lầu đưa cho cậu.
Đêm tối chạy xe từ trong nhà qua đây, đều chưa ăn cơm. Du Trọng gọi hai phần cơm bên ngoài, kêu Lâm Hòa Tây ăn tối xong hẵng về.Trong bụng bất tri bất giác dâng lên cảm giác đói, Lâm Hòa Tây đồng ý.
Ngồi trên sofa chờ tới sắp ngủ quên, sau khi cơm tối mang tới, Lâm Hòa Tây tùy tiện ăn mấy miếng cho chắc bụng, rồi đi xuống lầu về nhà tắm xong đi ngủ.
Ngày nghỉ thứ bảy không bước chân ra khỏi nhà để nghỉ dưỡng sức. Bắt đầu từ ngày thứ 8, hắn lại đúng hạn khôi phục đi học đánh dấu cuộc sống khô khan nhàm chán.
Lâm Hòa Tây chặn hết tất cả phương thức liên lạc với Ninh Nam ở trên điện thoại, gặp đối phương ở lớp học môn bắt buộc, thì cũng làm như không thấy. Từ ngày đó trở đi, hắn không cùng Ninh Nam cùng ra cùng vào trường nữa.
Ngay cả các bạn học trong lớp cũng có thể dễ dàng nhìn ra, hai người coi như hoàn toàn xé toang da mặt.
Đúng như Du Trọng suy nghĩ, Lâm Hòa Tây đúng là không phải người vô duyên vô cớ chịu thiệt thân. Ninh Nam lại nhiều lần chạm vào ranh giới cuối cùng của hắn, hắn cũng đâu phải người không biết tức giận.
BẠN ĐANG ĐỌC
Giấu Đi - A Nguyễn Hữu Tửu (Hoàn)
General FictionTác giả: A Nguyễn Hữu Tửu Gồm 100 chương + 4 PN Nội dung: Ai cũng nói Lâm Hòa Tây phong lưu lêu lổng, ai đến cũng không từ chối, là người giỏi giao tiếp tiếng lành đồn xa trong Học viện quốc tế. Du Trọng tin, chán ghét lại phản cảm. Cho đến có một n...