Chương 74: Không thật lòng

612 45 0
                                    

Lâm Hòa Tây lấy điện thoại ra muốn gọi điện cho người trong ủy ban chấp hành đoàn Học viện mỹ thuật, thì Du Trọng lại gọi điện tới trước.

Đối phương đã về trường, gọi hắn đi ăn lẩu.

Lâm Hòa Tây hỏi cậu hẹn gặp ở đâu.

Du Trọng nói thẳng qua điện thoại: "Anh chờ em ở cửa nam trường học."

Lâm Hòa Tây cúp máy, quay đầu bước về hướng lúc mình đi tới, tạm thời ném chuyện bức tranh ra sau đầu.

Cùng ăn lẩu có cả Triệu Độ và Dương Quyển.

Triệu Độ vẫn nhớ Du Trọng từng nói muốn mời cậu ta ăn cơm, lại nghe nói Du Trọng đã về trường, cho nên đề nghị đi tới quán lẩu lâu năm ở phố đại học để ăn lẩu.

Trùng hợp Chu Huyên có chuyện không ở trường, cho nên đi ăn lẩu chỉ có bốn người bọn họ.

Lúc Lâm Hòa Tây và Du Trọng tới, vừa lúcTriệu Độ và Dương Quyển lấy số xếp hàng xong, đã ngồi trong quán chờ họ.

Bốn người quét mã QR gọi món ăn, Lâm Hòa Tây đứng dậy đi lấy chén đĩa ở khu tự phục vụ.

Khu tự phục vụ hơi đông người, hắn đứng bên cạnh chờ một lúc, mới đi lấy chén đĩa.

Chỉ một lát sau, hắn bưng hai chén đĩa đi về thì thấy có người đã ngồi xuống chỗ trống bên cạnh Du Trọng đưa lưng về phía hắn.

Lâm Hòa Tây liếc một cái lập tức nhận ra tấm lưng kia là em trai không chính thức của hắn.

Hắn bưng chén đĩa tới gần, vừa lúc nghe Lâm Đồng hỏi: "Anh Trọng, các anh và anh Huyên tới ăn lẩu à?"

Du Trọng lời ít ý nhiều: "Không phải."

Lâm Đồng lại hỏi: "Vậy đi với ai? Em biết không?"

Người ngồi trước bàn chưa mở miệng, ngược lại trên đỉnh đầu có giọng nói rớt xuống: "Biết."

Lâm Đồng không hiểu gì, theo bản năng chỉ cảm thấy giọng nói quen thuộc, quay đầu sang hỏi là ai.
Để chén đĩa xuống bên tay cậu ta, Lâm Hòa Tây từ tốn đọc nhấn rõ từng chữ, nói: "Tôi."

Lúc này Lâm Đồng mới phản ứng kịp, đột nhiên từ chỗ ngồi đứng lên, mở to hai mắt nổi giận đùng đùng nhìn hắn: "Tại sao lại là anh?"

"Tại sao không thể là tôi?" Lâm Hòa Tây dù bận vẫn ung dung đứng bên cạnh bàn nhìn lại cậu ta, "Còn cậu muốn chiếm chỗ ngồi của tôi tới khi nào?"

Sắc mặt Lâm Đồng có chút khó coi, đè nén cơn giận trong lòng quay đầu nhìn sang Du Trọng.

Giọng Du Trọng nhàn nhạt nói: "Không phải cùng bạn học tới đây ăn lẩu à? Cậu đi trước đi."

Lâm Đồng không thể làm gì khác hơn là bất đắc dĩ nhường chỗ cho Lâm Hòa Tây, chậm rãi bước ra ngoài hai bước, nhưng không nhịn được quay đầu liếc mắt nhìn về phía Lâm Hòa Tây một cái.

Lại thấy sau khi đối phương ngồi xuống trước bàn, động tác vô cùng tự nhiên cầm ly nước Du Trọng đã uống, đặt môi lên miệng ly uống một ngụm.
Còn Du Trọng hiển nhiên nhận ra hành động của Lâm Hòa Tây, cũng không nói gì, vẻ mặt như thường nhận ly nước kia từ tay Lâm Hòa Tây, đặt lại bên tay mình.

Giấu Đi - A Nguyễn Hữu Tửu (Hoàn) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ