Du Trọng cùng Chu Huyên ở tiểu điếm mua đồ uống, người sau chọn khẩu vị hoa điểm thời gian.
Bọn họ xách theo sáu người phân đồ uống trở về thời điểm, ngắm cảnh tháp trước bậc thang chỉ còn lại có Dương Quyển một người.
Chu Huyên từ trong túi lấy ra một lọ băng Coca, cách không ném nhập trong lòng ngực hắn.
Dương Quyển biểu tình khẩn trương mà duỗi tay đi tiếp, sau đó đem Coca ôm cái đầy cõi lòng.
Đem hai người hỗ động thu vào đáy mắt, Du Trọng lại nhăn lại mi tới, "Lâm Hòa Tây đâu?"
Dương Quyển ngẩng đầu lên, "Hắn đi thượng WC."
Du Trọng lại hỏi: "Khi nào đi?"
Dương Quyển nhấp môi tự hỏi lên.
Bên cạnh Chu Huyên nhướng mày cười trêu nói: "Du đội trưởng, không cần như vậy xứng chức đi?"
Không để ý đến hắn trêu chọc, Du Trọng ánh mắt thẳng tắp nhìn phía Dương Quyển.
Dương Quyển không quá xác định mà trả lời: "Hẳn là hai phút trước."
Du Trọng nghe vậy, nhẹ nhăn mày như cũ chưa tùng, còn muốn mở miệng hỏi cái gì, lại bị Chu Huyên leo lên hắn đầu vai cái tay kia đánh gãy.
Đối phương trong giọng nói tràn đầy không chút để ý: "Không cần như vậy khẩn trương, mới hai phút mà thôi. Nhiều người như vậy đều phải thượng WC, bài cái đội cũng không chỉ hai phút."
Du Trọng dừng một chút, không có nói cái gì nữa.
Bọn họ ở bậc thang trước ngồi xuống, ngược lại liêu khởi bổn chu chuyên nghiệp lão sư bố trí xuống dưới tác nghiệp tới.
Dương Quyển cùng Chu Huyên tác nghiệp đều sẽ không làm, tưởng đem Du Trọng tác nghiệp mượn tới nhìn xem.
Ở vào đề tài trung tâm Du Trọng bản nhân, lại trước sau có chút thất thần, thậm chí thường xuyên rũ mắt quét về phía di động thượng thời gian.
Chu Huyên nhịn không được giơ tay ở hắn mặt trước quơ quơ.Chợt hoàn hồn, Du Trọng vỗ rớt hắn tay, "Loạn hoảng cái gì?"
Chu Huyên lùi về tay, nhẹ sách một tiếng nói: "Làm ngươi mượn tác nghiệp cho chúng ta tham khảo một chút, ngươi suy nghĩ cái nào xinh đẹp muội muội?"
Tác nghiệp sự Du Trọng nửa cái tự không đáp, chỉ trầm giọng nói: "Đã mười phút."
Chu Huyên ngẩn người, sau đó mới phản ứng lại đây, đối phương lời nói mười phút chỉ Lâm Hòa Tây. Hắn như cũ có chút không để bụng, thuận miệng gọi lại từ WC phương hướng trở về nam sinh hỏi: "Anh em, trong WC còn có những người khác sao?"
Đối phương nghĩ nghĩ, lắc đầu nói: "Hẳn là không có người."
Hướng đối phương nói quá tạ, Chu Huyên thu hồi ánh mắt, trên mặt đã là không có gì sắc mặt tốt, "Cái này Lâm Hòa Tây, nên không phải đã trộm xuống núi, cố ý đào hố cho chúng ta nhảy đi?"
Dương Quyển nhẹ giọng cắm vào tới nói: "Hắn ba lô còn ở nơi này."Du Trọng đã đứng lên, giọng điệu không rõ mà mở miệng: "Ta đi trong WC nhìn xem."
Chu Huyên đầy mặt kinh ngạc, theo bản năng mà cảm thấy có chỗ nào không quá thích hợp, nhưng lúc này cũng không hạ lại đi miệt mài theo đuổi, chỉ ngăn lại hắn nói: "Ngươi đi tìm cái gì? Trực tiếp cùng lão sư nói không phải được rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Giấu Đi - A Nguyễn Hữu Tửu (Hoàn)
General FictionTác giả: A Nguyễn Hữu Tửu Gồm 100 chương + 4 PN Nội dung: Ai cũng nói Lâm Hòa Tây phong lưu lêu lổng, ai đến cũng không từ chối, là người giỏi giao tiếp tiếng lành đồn xa trong Học viện quốc tế. Du Trọng tin, chán ghét lại phản cảm. Cho đến có một n...