Buổi sáng Du Trọng mở mắt ra, đã thấy cả người Lâm Hòa Tây quấn chăn, nằm ghé trong ngực mình ngủ.
Ý thức được chân mình đè trên mắt cá chân đối phương, sắc mặt cậu hơi cứng lại, lặng lẽ nhấc chân mình ra, muốn kéo dài khoảng cách với người đang còn ngủ say trước mắt.
Ngang eo hình như có thứ gì đó trói buộc, khiến Du Trọng không thể động đậy.
Nhận ra siết chặt ngang eo mình chính là cánh tay Lâm Hòa Tây, gân xanh trên trán cậu mơ hồ nổi lên, rỗi duỗi tay di chuyển cánh tay của Lâm Hòa Tây.
Vậy mà tay đối phương càng quấn chặt lấy, nếu không phải xác định Lâm Hòa Tây còn chưa tỉnh ngủ, Du Trọng thậm chí còn muốn nghi ngờ đối phương giả vờ ngủ, lúc này rất cố ý có xu thế đối nghịch với cậu.
Vốn muốn trực tiếp đánh thức người dậy, tầm mắt xẹt qua vẻ mặt nhắm mắt ngủ say của Lâm Hòa Tây thì cậu lại vô cớ bỏ suy nghĩ này đi.
Cho đến khi nhiều lần thử di chuyển tay đối phương không có kết quả, ngược lại bản thân mình có triệu chứng đổ mồ hôi, rốt cuộc Du Trọng hao hết kiên nhẫn, mặt hướng qua Lâm Hòa Tây, đưa tay ra vỗ nhẹ vào khuôn mặt Lâm Hòa Tây đang gần trong gang tấc.
Đôi mi rũ xuống của người sau khẽ run rẩy, dần dần lấy lại ý thức, ánh mắt vẫn nhắm tịt chưa mở, chỉ nhắm mắt nhẹ giọng nỉ non: "Đừng làm loạn."
Sắc mặt Du Trọng không tốt nhắc nhở hắn: "Lấy tay cậu ra khỏi eo tôi ngay."
Lâm Hòa Tây ngủ mơ mơ màng màng, cố gắng nghe rõ mấy từ cậu nói, cánh tay ôm ngang eo Du Trọng di chuyển, theo eo mềm của đối phương đi xuống dưới, chụp nhẹ vào túi đang căng phồng của Du Trọng.
Đầu ngón tay hắn khẽ động đậy, không nhịn được chà chà.
Thứ gì đó trong túi nổi phản ứng không nhỏ, trở nên vừa nóng vừa cứng hơn.
Thái dương giật mạnh, sắc mặt Du Trọng lại khó coi mấy phần, nghiến răng nghiến lợi gọi tên hắn: "Lâm Hòa Tây, cậu cố ý?"Nghe thấy tên mình, người ngủ mê man vô thức mở miệng: "Cậu núp trong chăn lén nghịch điện thoại à?" Lòng bàn tay dính vào điện thoại đối phương, hắn cố gắng mở to mí mắt, nhưng vẫn không thể nào mở nổi, giọng cũng nhỏ dần: "Cậu chơi bao lâu rồi, sao điện thoại lại nóng..."
Du Trọng gần như bị chọc giận bật cười, hả giận đưa tay nhéo mặt hắn, gằn từng chữ nói bên mặt hắn: "Đây không phải là điện thoại."
Ý thức sắp chìm xuống đáy lại bị kéo lên, phiền lòng cái tay để trên mặt mình, Lâm Hòa Tây vùi cả mặt vào trong gối, mơ hồ mở miệng hỏi: "Không phải điện thoại thì là gì?"
Du Trọng mặt không thay đổi theo dõi hắn: "Là lọ kem chống nắng."
Suy nghĩ hỗn loạn trong đầu Lâm Hòa Tây đình trệ, hiểu được ý trong lời đối phương nói, buồn ngủ đột nhiên biến mất không thấy bóng dáng. Khoảnh khắc mở mắt ra, lập tức muốn thu hồi tay mình trên củ khoai nóng trong chăn.Du Trọng đè tay hắn lại không cho hắn động đậy, sắc mặt nặng nề hỏi: "Cậu gây ra phiền phức, muốn giải quyết thế nào?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Giấu Đi - A Nguyễn Hữu Tửu (Hoàn)
General FictionTác giả: A Nguyễn Hữu Tửu Gồm 100 chương + 4 PN Nội dung: Ai cũng nói Lâm Hòa Tây phong lưu lêu lổng, ai đến cũng không từ chối, là người giỏi giao tiếp tiếng lành đồn xa trong Học viện quốc tế. Du Trọng tin, chán ghét lại phản cảm. Cho đến có một n...