Lâm Hòa Tây rời giường đi đánh răng rửa mặt, nhưng không chú ý tới Du Trọng vẫn ngồi im trên giường.
Chờ hắn sửa soạn xong ra ngoài, Du Trọng lại vào phòng tắm tắm rửa.
Lâm Hòa Tây không có việc gì làm, ôm Alaska ngồi trong phòng khách nghịch điện thoại. Đánh thắng vài game, Du Trọng vẫn chưa ra khỏi phòng tăm, hắn mới có chút kỳ quái nhìn đồng hồ, nhưng cũng không quá để ý.
Khoảng tám giờ rưỡi, hai người ra khỏi nhà đi tới trường.
Du Trọng hỏi hắn: "Em có sách không?"
Lâm Hòa Tây lắc đầu một cái, vẻ mặt buồn cười hỏi ngược lại: "Anh cảm thấy em sẽ có à?"
Du Trọng liếc hắn một cái, không nói gì.
Lâm Hòa Tây vẫn có ý đồ giãy dụa: "Đối với tiếng Anh quả thật em một chữ cũng không biết."
Du Trọng nói: "Anh sẽ lấy đề thi thực tế cho em làm, không hiểu anh sẽ dạy em."
Lâm Hòa Tây rũ mắt lẩm bẩm: "Em vẫn không hiểu."
Phảng phất như đã dự đoán được hắn sẽ nói như vậy, vẻ mặt Du Trọng không thay đổi, "Anh có thể dạy lại từ đầu."
Lâm Hòa Tây đau đầu thở dài.
Dương Quyển và Triệu Độ thức dậy hơi trễ, thậm chí còn không ăn bữa sáng, bước tới đúng giờ thư viện mở cửa để chiếm chỗ ngồi, chọn một bàn trống trong góc trên lầu ba của thư viện. Lúc Du Trọng và Lâm Hòa Tây tới thư viện, còn xách thêm đồ ăn sáng cho bọn họ.
Lúc hai người kia ra ngoài ăn sáng, Lâm Hòa Tây ngồi xuống bàn, không có hứng thú quét một vòng trên bàn học, muốn cầm điện thoại ra xem.
Du Trọng ngồi xuống bên cạnh hắn, thấp giọng nói: "Cất điện thoại đi."
Lâm Hòa Tây quay đầu nhìn cậu, cố nén cười khẽ nói: "Anh biết bộ dạng này của anh giống cái gì không?"
Du Trọng hỏi: "Giống cái gì?"Vai Lâm Hòa Tây khẽ run run: "Giống như hiện tượng giáo viên chủ nhiệm bắt được nghịch điện thoại trong giờ học ở trường trung học bọn em lúc trước."
Vẻ mặt Du Trọng nhàn nhạt, nhìn hắn không nói lời nào.
Nhận ra có lẽ đối phương hơi mất hứng, lúc này Lâm Hòa Tây mới thu hồi nụ cười trên mặt, đàng hoàng chỉnh điện thoại về chế độ rung, chủ động đưa cho Du Trọng, đầy thành ý mở miệng nói: "Anh giữ giùm em."
Chứng kiến bộ dạng khoe mẽ này của hắn, trong lòng Du Trọng khẽ động, trong đầu nhớ lại những hình ảnh bên giường sáng nay.
Thân thể lại có khuynh hướng xảy ra sự thay đổi mơ hồ, đè xuống suy nghĩ không đúng lúc kia, Du Trọng nhận lấy điện thoại của hắn rồi đặt lên bàn, "Học tiếng Anh đối với em không có chỗ xấu."
Lâm Hòa Tây nhẹ giọng lẩm bẩm: "Cũng không có chỗ nào tốt, em đâu đi du học."Du Trọng không đồng ý nhướng mày, "Ngộ nhỡ phải ra nước ngoài thì sao?"
Lâm Hòa Tây không trả lời, ngược lại ánh mắt như có điều suy nghĩ nhìn cậu: "Tốt nghiệp là anh phải ra nước ngoài à?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Giấu Đi - A Nguyễn Hữu Tửu (Hoàn)
Ficción GeneralTác giả: A Nguyễn Hữu Tửu Gồm 100 chương + 4 PN Nội dung: Ai cũng nói Lâm Hòa Tây phong lưu lêu lổng, ai đến cũng không từ chối, là người giỏi giao tiếp tiếng lành đồn xa trong Học viện quốc tế. Du Trọng tin, chán ghét lại phản cảm. Cho đến có một n...