Du Trọng nghe vậy, cười hừ một tiếng: "Tôi thấy cậu không có vinh dự này rồi, mai sẽ kết thúc triển lãm."
Hạ Thành Phong tiếc nuối kéo dài giọng: "Vậy thì thật sự đáng tiếc quá." Cậu ta hơi ngừng lại, rồi như chợt nhớ ra gì đó, cười nhạt bổ sung: "Vốn là có người hẹn tôi hôm nay đi xem, nhưng tôi từ chối."
Vẻ mặt Chu Huyên hài hước: "Lần này là hoa khôi nào ở Học viện theo đuổi cậu vậy?"
Hạ Thành Phong nói: "Phương Thanh Ninh khoa biểu diễn, biết không?"
Bên cạnh lập tức có người nói: "Chính là người bị chụp được cùng Lâm Hòa Tây vào khách sạn thuê phòng, sau đó trở thành hot topic ở trên diễn đàn trường học."
"Là cô ta." Vẻ mặt Hạ Thành Phong lạnh xuống, "Vóc dáng rất hợp khẩu vị tôi, đáng tiếc lại chơi cùng với hạng người như Lâm Hòa Tây."
Nghe thấy tên Lâm Hòa Tây, Chu Huyên cười lạnh ra tiếng.
Hạ Thành Phong ngước mắt nhìn cậu ta, sau đó mỉm cười: "Sao vậy? Cậu và đám người Lâm Hòa Tây từng có quan hệ à?"
"Có chút vướng mắc." Có người trả lời trước thay Chu Huyên, "Đầu tiên là Lâm Hòa Tây cố ý giành quyền sử dụng sân bóng rổ trong trường với bọn tôi, sau đó Ninh Nam lại đi đào góc tường bạn tôi." Nói tới hai người này, cậu ta chưa bao giờ cho sắc mặt tốt: "Đều là cá mè một lứa."
Du Trọng từ nãy tới giờ chỉ dựa lưng vào sofa không lên tiếng, sau khi nghe thấy nội dung lời cậu ta nói, chợt nâng mí mắt lên.
Có ấn tượng ban đầu với tên Lâm Hòa Tây này chính là lần tranh chấp giành giật sân bóng rổ cùng Ninh Nam.
Lúc ấy cậu chưa biết Lâm Hòa Tây, cho nên cũng không để ý và nghiên cứu xem lời trong miệng Ninh Nam là thật hay giả.
Bây giờ thoáng nghĩ lại, chỉ cảm thấy bản thân Lâm Hòa Tây không ở đó, dựa vào mấy người Ninh Nam giải thích, cứ nhận định Lâm Hòa Tây là nguồn cơn sự tranh chấp, thật sự không chịu xem xét.Còn lần trước bọn họ gây nên chuyện quạ đen ở sân bóng rổ sau ký túc xá, Du Trọng không khó để nhận ra, mấy người hầu của Ninh Nam và Lâm Hòa Tây không phải cùng một phe.
Hơn nữa từ chỗ Chu Huyên nghe được chuyện gian dối trong kỳ thi cấp 4, chuyện tìm người thi thay vốn không phải là chủ ý của Lâm Hòa Tây.
Câu hỏi dò của đối phương trước khi cúp máy lại lần nữa vang lên trong đầu, Du Trọng vô thức nhíu chặt mày.
Trong lòng cậu chợt ý thức được, bây giờ cuộc sống và hoàn cảnh của Lâm Hòa Tây đơn giản đến vô cùng.
Ba ruột đối với hắn không có bất kỳ tình cảm nào, mẹ trên danh nghĩa muốn nắm chặt hắn trong lòng bàn tay, em trai cùng cha khác mẹ cũng không thích hắn.
Số ít bạn bè đều bên ngoài làm bộ làm tịch, sau lưng lại coi hắn như cái đinh trong mắt.
Ngay cả mẹ ruột cũng đã qua đời.
Du Trọng hơi cúi mắt.
Nghĩ tới Lâm Hòa Tây trong ngày thường lười biếng và ngả ngớn thế nào, cũng sẽ không đưa chuyện mẹ ruột qua đời ra đùa giỡn. Mặc dù chuyện bị mẹ đẻ vứt bỏ chỉ là hắn cố ý nói dối làm trò cười, nhưng chuyện mẹ đẻ qua đời cũng không phải là chuyện có thể dễ dàng lấy ra làm trò cười được -
BẠN ĐANG ĐỌC
Giấu Đi - A Nguyễn Hữu Tửu (Hoàn)
General FictionTác giả: A Nguyễn Hữu Tửu Gồm 100 chương + 4 PN Nội dung: Ai cũng nói Lâm Hòa Tây phong lưu lêu lổng, ai đến cũng không từ chối, là người giỏi giao tiếp tiếng lành đồn xa trong Học viện quốc tế. Du Trọng tin, chán ghét lại phản cảm. Cho đến có một n...