PN 1: Quả chanh chua hiệu Trác Nhất Ty

766 33 0
                                    

Ngày ấy từ chối nhà thiết kế cao cấp trong toilet, Lâm Hòa Tây cũng không nói rõ với đối phương mình là 0 hay 1.

Cậu không cho rằng mình cần thiết phải nói chuyện này cho anh ta.

Từ ngày đó trở đi, mọi người trong công ty đều biết tin đồn có liên quan đến Lâm Hòa Tây.

Là 1, nhưng đã có bạn trai.

Một số đồng nghiệp ôm hy vọng "lửa gần rơm lâu ngày cũng bén" đều thất vọng không thôi, ánh mắt nhìn cậu cũng không nhiệt tình thân thiện như ngày mới vào làm.

Đương nhiên, cũng có một vài người chưa chịu từ bỏ hy vọng, mỗi ngày đều ngóng trông Lâm Hòa Tây chia tay với bạn trai, để mình có cơ hội chen chân vào.

Nhưng thật kỳ lạ, cả công ty đều vô cùng tin tưởng chuyện cậu là 1, chỉ có nhà thiết kế cùng cấp bậc luôn nặng mặt với cậu trong buổi liên hoan chào đón người mới lại khẳng định không những cậu giả làm 1 để thu hút sự chú ý, còn cố ý nói mình có bạn trai.

Dù sao người bạn trai mà Lâm Hòa Tây nhắc đến chưa bao giờ xuất hiện trước mặt đồng nghiệp trong công ty.

Nói đến nhà thiết kế kiêng dè cậu, anh ta còn rất trẻ, vóc dáng cao gầy, diện mạo xinh đẹp hơn cả nữ giới, còn tốt nghiệp nghiên cứu sinh trường Đại học A. Bình thường cũng thích trưng diện, có không ít trang sức nữ giới đủ các loại, thích nhất là những trang sức lấp lánh.

Anh ta họ Trác, tên tiếng Anh là Joyce, những đồng nghiệp khác trong công ty gọi lâu ngày, dần dần lái đi thành Trác Nhất Ty, hoặc thân mật hơn thì Ty Ty.

Ngồi làm việc gần anh ta, so về phong cách bàn làm việc hay cách ăn mặc và cử chỉ của Lâm Hòa Tây đều giống thẳng nam trong thẳng nam.

Cũng chẳng trách trong phòng thiết kế tràn ngập "phong cách Trác Nhất Ty" này, Lâm Hòa Tây lại bị người khác hiểu lầm là 1.
Mặc dù Trác Nhất Ty không thích cậu, nhưng còn săm soi cậu hơn những người có ý với cậu trong công ty.

Hai người ngồi cạnh nhau, vậy mà trong công việc chẳng hề giao lưu gì với nhau.

Ngay cả lần đầu tiên mặt đối mặt giao tranh cũng là trong phòng trà nước không người.

Khi ấy Lâm Hòa Tây đang đun cà phê, Trác Nhất Ty đi từ ngoài vào, ngẩng cao đầu ưỡn ngực săm soi cậu một hồi, giọng điệu ra vẻ ghét bỏ:

"Chiêu trò của cậu cũng chỉ lừa được những người chưa từng nhìn thấy 1 thôi chứ chẳng lừa nổi tôi đâu. Nếu cậu là 1, bây giờ tôi sẽ trồng cây chuối ra khỏi đây."

Lâm Hòa Tây quay sang, khoanh tay, trầm ngâm suy tư rồi đưa ra kết luận:

"Đây chính là nguyên nhân ngày đầu tiên tôi đi làm những người khác đều nhìn chằm chằm tôi còn anh thì không có bất cứ suy nghĩ gì khác với tôi à?"

Má Trác Nhất Ty thoáng đỏ lên, cầm cốc nước xoay người đi ra ngoài.

Từ ngày hôm đó Trác Nhất Ty luôn đối đầu với cậu ở mọi nơi, tìm chứng cứ cậu giả 1, sau đó thay đổi cách khác, âm thầm ám chỉ vạch trần cậu không có bạn trai.

Giấu Đi - A Nguyễn Hữu Tửu (Hoàn) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ