Chương 13: Tôi mượn quần áo

722 50 0
                                    

Phòng Du Trọng nằm ở cuối hành lang, Lâm Hòa Tây đếm số nhà dọc đường tìm qua, giơ tay gõ cửa phòng đối phương.

Chờ hai giây không có ai ra mở cửa, Lâm Hòa Tây lại không nhanh không chậm gõ hai cái, cách một cánh cửa, bên trong phòng vẫn không có động tĩnh gì.

Cho rằng đối phương không ở trong phòng, Lâm Hòa Tây tính quay đầu rời đi, thì lại liếc thấy có một tấm card dắt giữa khe cửa, tròng mắt hắn quét qua một cái, khom lưng đưa tay rút lấy tấm card kia ra.

Vào lúc này cánh cửa trước mặt bị người mở ra từ bên trong, hai chân thon dài thẳng tắp xuất hiện trước mắt hắn, giọng Du Trọng lạnh lùng không kiên nhẫn từ trên đỉnh đầu rơi xuống: "Tôi không cần bất kỳ phục vụ nào cả."

Tư thế khom lưng hơi khựng lại, Lâm Hòa Tây cầm tấm card tràn đầy ý cười đứng thẳng người lên, giọng vi diệu nâng cao: "Loại phục vụ nào?"

Thấy rõ gương mặt Lâm Hòa Tây, cảm xúc trên mặt Du Trọng hơi nguôi giận, ngược lại nhớ tới mấy thứ không vui xảy ra từ mấy giờ trước, cũng không cho hắn sắc mặt tốt đẹp gì, "Có chuyện gì à?"

"Có chuyện." Hắn nghiêm túc gật đầu, "Cậu có thể cho tôi vào không?"

Du Trọng nghe vậy, cẩn thận híp mắt nói: "Có chuyện thì cứ đứng ngoài cửa nói đi."

Chưa nói là chuyện gì, Lâm Hòa Tây liếc nhìn tấm card trong tay mình một cái, giơ nó lên nói: "Có người quấy rầy cậu?"

Du Trọng lộ vẻ mặt phiền phức vô cùng.

Lâm Hòa Tây nâng ngón tay gảy nhẹ tấm card kia, sắc mặt chân thành nói với cậu: "Tôi giải quyết giúp cậu nhé."

Vẻ mặt Du Trọng lạnh lùng từ chối: "Không cần."

Hơi tiếc nuối nhún vai, Lâm Hòa Tây nói rõ với cậu mục đích đến.

Dĩ nhiên là không muốn đưa quần áo cho hắn mượn mặc, Du Trọng giơ tay lên muốn đóng cửa: "Cậu tìm người khác mà mượn."
Lâm Hòa Tây nhanh chóng đưa tay giữ cửa: "Nhưng tôi còn có thể tìm ai mượn đây?" Mặt hắn lộ vẻ buồn bã vừa phải, "Trong tất cả mọi người thì tôi chỉ quen cậu nhất thôi."

Ánh mắt Du Trọng nặng nề nhìn hắn, bị năng lực đổi trắng thay đen và ăn nói bậy bạ của hắn khiến có chút nhức đầu: "Sao tôi không biết tôi và cậu trở nên quen thuộc từ lúc nào nhỉ?"

Bộ dạng Lâm Hòa Tây chăm chú đếm ngón tay, kể lần lượt từng chuyện cho cậu nghe, cuối cùng tổng kết nói: "Cậu xem Lâm Đồng như em trai đúng không? Lâm Đồng cố ý không nói tôi biết chuyện phải ngủ qua đêm ở khách sạn, lại thiếu chút nữa hại tôi tối chỉ có thể ngủ trong xe, cậu là người làm anh, chẳng lẽ không nên vì Lâm Đồng dọn dẹp cục diện rối rắm một chút?"

Hắn nói lời này với vẻ mặt bình tĩnh và tự nhiên vô cùng, phảng phất như hồn nhiên không phát hiện ra, bản thân mình mới là anh em ruột cùng cha khác mẹ có quan hệ máu mủ với Lâm Đồng.
"Hơn nữa, sáng sớm ngày mai tôi còn muốn ngồi xe cậu trở về." Vẻ mặt Lâm Hòa Tây làm như chuyện đương nhiên, cố ý kéo dài giọng: "Thời tiết này mà không để tôi thay quần áo, tôi cũng không dám đảm bảo, ngày mai trong xe cậu sẽ không có mùi kỳ quái nào."

Giấu Đi - A Nguyễn Hữu Tửu (Hoàn) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ