Du Trọng nghi ngờ mình thích Lâm Hòa Tây.
Không biết nữ sinh Học viện mỹ thuật kia lấy phương thức liên lạc với cậu từ đâu, nhiều lần lén lút hẹn cậu ra ngoài, thậm chí trong trận đấu bóng rổ với Học viện mỹ thuật, còn trực tiếp chạy vào khu nghỉ ngơi của Học viện bách khoa tìm cậu
Ngoài lần bất ngờ nhận tranh đối phương đưa tặng, Du Trọng không cho là trong lời nói và hành động của mình, từng cố ý nhắn nhủ đối phương là mình có tình ý với cô ta, vậy mà đối phương vẫn kiên trì không bỏ.
Ngày hôm sau trở về từ bờ biển, cậu đã đồng ý cùng đối phương ra ngoài gặp mặt.
Nguyên nhân chủ yếu là muốn giáp mặt đối phương nói rõ ràng, nguyên nhân thứ yếu nữa là muốn tiến thêm một bước xác nhận, mình có phải thật sự đã thích Lâm Hòa Tây hay không.
Trên thực tế, Du Trọng cũng không phải là loại người có ánh mắt khác thường đối với đồng tính luyến ái, từ lúc bắt đầu lên cấp ba, trong vòng xã giao của cậu thường xuất hiện người có xu hướng giới tính đồng tính.
Chẳng qua là tôn trọng xu hướng giới tính của người bên cạnh và tiếp nhận xu hướng giới tính của mình thay đổi đến nghiêng trời lệch đất, là hai chuyện hoàn toàn khác nhau một trời một vực. Mặc dù Du Trọng chưa từng kết giao bạn gái, nhưng từ trước tới giờ vẫn luôn cho rằng mình là thẳng nam không thể nghi ngờ.
Khi đến tuổi dậy thì, cậu cũng sẽ xem những bộ phim được đăng trên mạng, lúc sai tay mở nhầm bộ phim đồng tính theo bản năng sinh lý cảm thấy khó chịu.
Mở tạp chí ra xem, ánh mắt đầu tiên sẽ rơi vào trên mặt phụ nữ ở trang phụ bản, còn đối với mấy người đàn ông cơ bắp đường nét đẹp đẽ thì làm như không thấy.
Cậu nhớ lại đoạn thời gian vừa mới quen biết Lâm Hòa Tây.
Từ sự ác cảm và chán ghét do hiểu lầm và lời đồn đãi gây ra ban đầu, đến thỉnh thoảng sinh ra mềm lòng và ngũ vụ tạp trần về sau.
(Ngũ vị tạp trần: ngọt mặn đắng chua cay cùng lúc, ý chỉ cảm giác phức tạp hỗn độn)Từ ghét Lâm Hòa Tây thường xuyên xuất hiện trong tầm nhìn của mình ban đầu, càng về sau ánh mắt thường xuyên dừng lại rất lâu trên khuôn mặt đối phương.
Vừa bắt đầu rõ ràng cực kỳ bài xích Lâm Hòa Tây và mình tiếp xúc tứ chi, nhưng không biết bắt đầu từ khi nào, cậu đã có thể dễ dàng tha thứ, thậm chí đáng sợ hơn là luyện thành thói quen.
Về sau lại hoán đổi vai trò, ngược lại cậu trở thành chính là người chủ động chạm vào thân thể đối phương.
Đợi đến lúc cậu đột nhiên thức tỉnh thì hình như đã hãm sâu trong đó, không cách nào lui người trở ra được nữa.
Từ nhỏ tới lớn cậu không phải là người trốn tránh, nhưng cần có thời gian để cho mình một đáp án, cũng cho mối quan hệ giữa cậu và Lâm Hòa Tây một đáp án.
Du Trọng mang theo bức tranh ép dưới bàn trà đi gặp cô gái kia.Mấy tiếng trước trong giờ học điều chỉnh điện thoại ở chế độ im lặng quên khôi phục như cũ, trực tiếp khiến cậu bỏ lỡ cuộc gọi wechat Lâm Hòa Tây gọi tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Giấu Đi - A Nguyễn Hữu Tửu (Hoàn)
General FictionTác giả: A Nguyễn Hữu Tửu Gồm 100 chương + 4 PN Nội dung: Ai cũng nói Lâm Hòa Tây phong lưu lêu lổng, ai đến cũng không từ chối, là người giỏi giao tiếp tiếng lành đồn xa trong Học viện quốc tế. Du Trọng tin, chán ghét lại phản cảm. Cho đến có một n...