Hôm nay không biết tại sao, mặt trời lặn sớm hơn ngày thường.
Họ cùng nhau ngắm cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp trên bờ biển, bầu trời bao la xanh thẳm và biển xanh nhấp nhô được bao phủ bởi đám mây lớn màu đỏ, nhìn về phía cuối biển phảng phất như tạo thành một đường, mặt trời từ đường chân trời chậm rãi buông xuống, ánh tà dương vẩy xuống mặt biển sáng lấp lánh, chiếu xuống sóng gợn lăn tăn màu vàng nhạt.
Lâm Hòa Tây lấy điện thoại ra chụp ánh tà dương, nhưng thất vọng phát hiện ảnh bị ngược chiều ánh sáng.
Ấn nút chụp vài cái qua loa, Lâm Hòa Tây cất điện thoại, nhìn về phía trước.
Lâm Đồng kéo Du Trọng và Chu Huyên cùng chụp, đưa lưng về phía biển và ánh mặt trời, vẻ mặt Du Trọng có lệ nhìn về ống kính.
Sau khi chụp xong, Lâm Đồng và Chu Huyên xúm lại cúi đầu xem hình, hình như Du Trọng không hứng thú với mấy chuyện như vậy, đứng dậy bước hai bước về bãi đất trống bên cạnh, mặt hướng ra biển lười biếng ngồi xuống bờ cát.
Ánh tà dương màu đỏ thoáng chốc rơi trên mặt cậu, Du Trọng khẽ nheo mắt lại.
Nhìn chằm chằm gò má đối phương chỉ chốc lát, Lâm Hòa Tây không nhịn được mở máy ảnh trong điện thoại ra.
Hắn quan sát khuôn mặt Du Trọng từ trong camera, cho dù trong tấm hình là ngồi ngược ánh sáng, vẫn có thể thấy rõ, đường cong khuôn mặt Du Trọng được luồng sáng vẽ nên, phảng phất như một tác phẩm điêu khắc hoàn mỹ nhất dưới con dao nghệ thuật, khiến lòng người tán thưởng.
Lâm Hòa Tây ấn nút chụp, nhưng quên tắt tiếng.
Tác phẩm hoàn mỹ theo tiếng động quay đầu, khẽ nhướng mày hỏi:"Cậu chụp ảnh tôi?"
Lâm Hòa Tây xóa hình, đi tới bên cạnh cậu ngồi xếp bằng xuống, mặt không đổi sắc giải thích: "Tôi đang chụp ánh tà dương."
Rõ ràng Du Trọng không tin, xòe tay ra đưa về phía hắn: "Mở album tôi xem."
Lâm Hòa Tây thuận theo mở album giúp cậu, đưa điện thoại cho cậu.Du Trọng khẽ cúi đầu, đầu ngón tay rơi xuống màn hình di động của hắn, chậm rãi lật xem.
Lâm Hòa Tây chống tay bên người, cũng nghiêng người ghé sát bên Du Trọng, cúi đầu ánh mắt nhìn chăm chú.
Cách hai người khoảng mười bước phía sau, Dương Quyển ngồi dưới đất, giơ máy ảnh lên chụp ánh mặt trời nơi xa xa trên mặt biển.
Triệu Độ uống nước xong trở lại, liếc thấy cậu ta một thân một mình nên ngồi xuống bên cạnh, cực kỳ tùy ý đưa tay ôm vai cậu ta, ghé vào xem hình ảnh trong máy ảnh trên điện thoại cậu ta.
Bị lực tay cậu ta chạm phải đột nhiên lệch vị trí, camera điện thoại không tự chủ chếch xuống dưới, đầu ngón tay Dương Quyển khẽ run lên, ấn vào nút chụp ảnh.
Cậu ta có chút tức giận, mím môi đôi mắt đen nhánh nhìn Triệu Độ.
Người sau vội vàng buông tay khoác trên vai cậu ta xuống, chột dạ sờ chóp mũi, gượng cười nói xin lỗi với cậu ta: "Thật xin lỗi, không phải tôi cố ý."
BẠN ĐANG ĐỌC
Giấu Đi - A Nguyễn Hữu Tửu (Hoàn)
General FictionTác giả: A Nguyễn Hữu Tửu Gồm 100 chương + 4 PN Nội dung: Ai cũng nói Lâm Hòa Tây phong lưu lêu lổng, ai đến cũng không từ chối, là người giỏi giao tiếp tiếng lành đồn xa trong Học viện quốc tế. Du Trọng tin, chán ghét lại phản cảm. Cho đến có một n...