Nghĩ thì nghĩ vậy, nhưng muốn hành động thì phải tính đến những cản trở ở phương diện khác, chuyện này khó mà thực hiện được.
Chỉ còn hai ba ngày nữa là Du Trọng sẽ về, Lâm Hòa Tây quyết định đợi anh.
Kết thúc show thời trang, ngày hôm sau người đồng nghiệp của Lâm Hòa Tây trả phòng bay về nước. Lâm Hòa Tây vẫn còn đang nghỉ phép, đương nhiên không đi cùng anh ta.
Trên đường tiễn đồng nghiệp ra sân bay, Triệu Minh Lưu gọi điện thoại đến nhắc cậu đừng lỡ hẹn.
Lâm Hòa Tây thản nhiên cất lời: "Nhìn tôi giống người thất hứa lắm hả?"
Nghe vậy, Triệu Minh Lưu mỉm cười nói bâng quơ ẩn ý: "Tôi đã hẹn thợ trang điểm trước rồi, không cần anh phải chuẩn bị quần áo đâu, tối nay tôi sẽ cho người đi mua, anh thích kiểu dáng nào?"
Lâm Hòa Tây nghiêm túc suy nghĩ thật, như thể trong đầu đã phác họa lên đường nét mơ hồ, cậu trả lời rất lưu loát tự nhiên: "Tôi muốn tóc giả xoăn dài, váy và giày phải tôn dáng, cụ thể ra làm sao thì cậu bảo người của cậu hỏi nhân viên bán hàng."
"Được." - Triệu Minh Lưu đồng ý rất sảng khoái, hỏi thêm số đo và chiều cao của cậu, cuối cùng ám thị - "Tôi còn chuẩn bị cho anh một bất ngờ đấy."
Quá hiểu tác phong hành động của đối phương, Lâm Hòa Tây đưa ra ý kiến với "bất ngờ" của hắn: "Không cần bất ngờ đâu, đừng dọa tôi sợ là được."
Triệu Minh Lưu ở đầu bên kia chỉ cười không nói.
Du Trọng và cấp dưới công tác bên ngoài, vốn dĩ dự định sau Halloween một ngày mới về, trải qua cơ số lần điều chỉnh lịch trình, cuối cùng hoàn thành công việc trước một ngày. Du Trọng để những người khác ở lại khách sạn xử lý công đoạn cuối còn mình thì đáp máy bay về vào đúng ngày Halloween.
Vừa về đến nhà, buông hành lý xuống, Du Trọng vội vàng tắm rửa thay quần áo, muốn đến khách sạn tìm Lâm Hòa Tây.
Còn chưa ra khỏi cửa đã nhận được điện thoại của Chu Huyên.Biết tin anh đã về, đối phương rủ anh đến tham gia tiệc rượu chủ đề Halloween ở bar.
Du Trọng không hứng thú, bây giờ anh chỉ muốn gặp Lâm Hòa Tây sớm hơn một chút, lập tức mở miệng từ chối luôn.
Chu Huyên nói qua điện thoại: "Triệu Minh Lưu bảo tôi gọi ông đến, ông không đến thật à?"
Du Trọng nói: "Tối nay tôi còn có việc."
"Việc gì? Đi tìm Lâm Hòa Tây à?" - Chu Huyên lười biếng bật cười - "Halloween là ngày lễ của nước ngoài, cậu ấy đã ở Mỹ mấy năm, chưa biết chừng đã ra ngoài đón lễ rồi cũng nên. Ông đã hẹn cậu ấy trước chưa?"
Du Trọng im lặng: "Chưa."
Biết ngay anh sẽ trả lời như vậy, Chu Huyên nói: "Tôi gọi điện thoại qua hỏi hộ ông."
Hai người cúp máy trước, Du Trọng đã đi đến bên cửa quay ngược lại phòng khách ngồi.
Hai phút sau, Chu Huyên gọi đến: "Tôi đã hỏi người của khách sạn rồi, bọn họ nói Lâm Hòa Tây không có trong phòng."
BẠN ĐANG ĐỌC
Giấu Đi - A Nguyễn Hữu Tửu (Hoàn)
General FictionTác giả: A Nguyễn Hữu Tửu Gồm 100 chương + 4 PN Nội dung: Ai cũng nói Lâm Hòa Tây phong lưu lêu lổng, ai đến cũng không từ chối, là người giỏi giao tiếp tiếng lành đồn xa trong Học viện quốc tế. Du Trọng tin, chán ghét lại phản cảm. Cho đến có một n...