Chương 19: Ở dưới lầu của cậu

722 51 2
                                    

Du Trọng cúi người ngồi vào xe, đưa tay nhấn còi oto.

Âm thanh chói tai vang lên trong không trung bên lề đường, Lâm Hòa Tây nghe tiếng ngẩng đầu lên, thấy xe của Du Trọng dừng ở con đường đối diện

Hắn cầm điện thoại đứng lên, treo túi thuốc nơi cánh tay, xuyên qua đường cái đi về phía chiếc xe kia.

Sau khi lên xe, đối diện với tầm mắt Du Trọng quét tới từ trong kính chiếu hậu, Lâm Hòa Tây nghe giọng điệu cậu không rõ ràng hỏi: "Sao cậu không về trước đi?"

Hắn không trả lời luôn.

Mà chậm rãi mở mắt, đầu tiên là nhìn hình ảnh thể hiện trò chơi kết thúc thất bại trên điện thoại của mình, sau đó vẻ mặt đầy tiếc nuối ngẩng đầu.

Hắn suy nghĩ một lúc rồi nói: "Cái này à.... Thời gian chờ đợi cậu tôi chơi mấy trò chơi. Đánh xong thì mới phát hiện đã hơn nửa tiếng trôi qua. Sau khi nhà hàng đóng cửa, tôi ra đằng trước gọi xe, xe chưa tới thì cậu đã tới trước."

Trong nháy mắt, chút tâm trạng phức tạp vi diệu trong lòng biến mất không còn sót lại chút gì, Du Trọng thu hồi tầm mắt, khởi động xe đồng thời giọng nặng nề đùa cợt, "Tay cũng bó thành như vậy rồi, mà còn lòng dạ thảnh thơi chơi game."

Nhận thấy tâm tình cậu trước sau thay đổi rõ rệt, Lâm Hòa Tây như có điều suy nghĩ nhìn gò má Du Trọng một lát: "Không phải cậu cho rằng tôi đang đợi cậu đó chứ?"

Lúc này Du Trọng cũng có chút tức cười, "Tôi đâu có nói vậy."

Lâm Hòa Tây tốt tính phụ họa cậu: "Đúng đúng đúng, cậu không nói như vậy. Đúng vậy." Điệu bộ hắn thả lỏng dựa vào sau ghế, híp mắt như chú mèo lười biếng, trong giọng nói lộ ra chút tò mò: "Vậy tại sao cậu muốn quay trở lại?"

Du Trọng im lặng không nói.

Cậu cũng không tính là nói dối Lâm Hòa Tây, cũng không định giải thích với hắn. Vốn tưởng rằng đối phương xấu tính, nắm chắc đối phương sẽ dương dương tự đắc thuận thế leo lên.
Nhưng không ngờ rằng, Lâm Hòa Tây chẳng những không thuận thế vạch trần cậu, ngược lại vẻ mặt mỉm cười nhìn cậu từ trong kính chiếu hậu, chủ động mở miệng tìm lối bước xuống giúp cậu: "Chẳng lẽ đường này về trường nhanh hơn sao?"

Du Trọng dừng lại một lát, sau đó mới nói: "Ừ."

Trở lại trường học trong thành phố, thời gian hiển thị trên điện thoại đã hơn mười một giờ. Du Trọng dừng xe bên ngoài cửa phía nam của trường học, nhắc nhở hắn xuống xe.

Lâm Hòa Tây ngồi im trong xe không nhúc nhích, "Thời gian cấm cửa ký túc đã qua." Hắn chống cằm than thở, "Sau khi dì quản lý ký túc ngủ say, chắc sẽ không nguyện ý ra mở của cho tôi."

Du Trọng không nói gì, cũng không hỏi hắn muốn ngủ qua đêm ở đâu, trực tiếp lái xe ra ngoài trường.

Nhận ra đường tới bãi đỗ xe ngầm của tiểu khu phía nam thành phố, Lâm Hòa Tây không nhịn được nói đùa: "Đây là muốn dẫn tôi về chỗ cậu ngủ qua đêm à?"
Người vẫn đang lái xe không lên tiếng phủ nhận.

Vẻ mặt Lâm Hòa Tây hơi kinh ngạc nhíu mày: "Ghế sofa nhà cậu dài không? Chân tôi có duỗi được không?

Du Trọng lái xe vào bên trong bãi đậu xe, xoay đầu lại giọng đều đều nói: "Có thể ghế sofa không vừa."

Giấu Đi - A Nguyễn Hữu Tửu (Hoàn) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ