Chương 44: Có qua có lại

730 51 4
                                    

Lâm Hòa Tây và Dương Quyển bôi xong kem chống nắng liền rời đi, Du Trọng thì ở lại uống nước, rồi ngồi xuống ghế nghỉ ngơi một lát.

Người bên bờ cát dần đông lên, trên chiếc ghế dựa thứ hai phía bên trái, người đàn ông xa lạ trẻ tuổi cường tráng huýt sáo với cậu.

Du Trọng liếc qua nhìn, nhận ra đối phương là người bắt gặp Lâm Hòa Tây làm loạn trước mặt mình hai tiếng trước.

Lúc này người đàn ông kia ngồi một mình dưới ô, bạn gái của anh ta không ở bên cạnh.

Du Trọng không để lại dấu vết nhíu mày.

Người đàn ông trẻ tuổi từ trên ghế đứng lên, chân trần giẫm lên cát đi về phía cậu, tùy tiện ngồi xuống bên cạnh cậu: "Người anh em, người vừa nãy là bạn trai cậu à?"

Du Trọng nghe vậy, vẻ mặt lạnh lùng ngước mắt lên, "Không phải."

"Đừng xấu hổ," người đàn ông làm như quen thuộc lắm giơ tay khoác lên vai cậu, "Việc các cậu làm tôi đều thấy -"

Du Trọng cau mày cắt ngang lời anh ta: "Tôi nói không phải."

Nghe câu trả lời như vậy, đối phương chẳng những không lộ vẻ mặt thất vọng, ngược lại có chút hăng hái suy đoán: "Nếu không phải là bạn trai, thì đó chính là bạn tình?"

Trong đáy mắt cậu hiện lên vẻ không kiên nhẫn, Du Trọng đứng dậy để chai nước xuống muốn rời đi.

Thấy cậu không trả lời, đơn phương nhận định kết quả suy đoán này, vẻ hào hứng trên khuôn mặt người đàn ông càng đậm: "Tôi còn chưa thử làm với đàn ông, làm đàn ông có cảm thụ thế nào? Có phải càng mỹ vị hơn thân thể phụ nữ không?"

Những lời này của đối phương hàm chứa rõ ràng xu hướng tính dục, và đối với Lâm Hòa Tây có ý mạo phạm mười phần.

Lúc này Du Trọng đã đứng lên, nhưng trong lòng đột nhiên tức giận dâng trào. Cậu xoay người lại, từ trên cao nhìn xuống người trước mặt, đôi mắt sắc lạnh âm trầm mà ác liệt: "Để miệng sạch sẽ chút đi."
Người đàn ông phối hợp giơ tay lên, cười nói xin lỗi với cậu.

Nhưng trong lòng cảm thấy buồn cười, chẳng phải nói không phải bạn trai sao? Sao mình thuận miệng nói tới đôi câu, ngược lại giống như đang bảo vệ bạn trai thế kia.

Chơi dưới biển đến năm giờ chiều, mặt trời trên đỉnh đầu bắt đầu ngã về tây, ven bãi biển cũng đã xuất hiện dấu hiệu của thủy triều.

Nước biển trong xanh xô khắp bờ cát, rồi lại chầm chậm lùi về biển rộng, để lại rất nhiều vỏ sò và tôm cá trong cát ẩm ướt.

Bọn trẻ rối rít đặt xẻng đồ chơi trong tay xuống, chạy tới bên đống cát bị nước biển thấm ướt tìm kiếm vỏ sò và ốc biển có hình dáng xinh đẹp.

Dương Quyển ngồi trong phao bơi, bị thủy triều trôi về biển rộng từ từ đẩy ra xa bờ biển.

Cậu ta có chút căng thẳng, hai tay giữ chặt bên dưới phao bơi không dám thả ra, cao giọng gọi tên những người khác.
Lâm Hòa Tây tính lên về thấy thế, lại từ trong nước xoay người lại, hai cánh tay dang rộng bơi về phía Dương Quyển.

Giấu Đi - A Nguyễn Hữu Tửu (Hoàn) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ