Đối phương gọi tiếng "Bạn trai tôi" cực kỳ thuận miệng, mặc dù lúc ấy Du Trọng không lên tiếng phản đối, nhưng đợi hai người chỉnh đốn xong người kia đi ra ngoài, cậu vẫn có chút canh cánh trong lòng, quay đầu tìm Lâm Hòa Tây tính sổ: "Mấy tiếng bạn trai này cậu gọi rất thuận miệng nhỉ?"
"Là do anh ta nghĩ như vậy trước, cho rằng cậu là bạn trai tôi." Lâm Hòa Tây không nhanh không chậm mở miệng, "Cậu cũng có thể không đồng tình mà."
Du Trọng cười xùy một tiếng, "Tôi cũng đâu muốn đồng tình, chẳng là không phải do cậu gọi tôi trước à?"
Lâm Hòa Tây nói: "Cậu cũng có thể xem như không phải tôi đang gọi cậu mà."
Du Trọng không chút khách khí hỏi ngược lại: "Ở đó tổng cộng chỉ có ba người, nếu không phải đang gọi tôi, thì còn có thể gọi ai?"
Lâm Hòa Tây suy nghĩ một chút, chậm rãi cong môi nói: "Cậu có thể xem như là, tôi đang tập luyện trước vì bạn trai tương lai của tôi."
Lập tức trầm mặc, trong lòng Du Trọng không tránh khỏi cảm thấy khó chịu.
Họ trở lại phòng ăn phía đằng trước, phát hiện bốn người đã không còn ngồi ở bàn ăn. Du Trọng lấy điện thoại ra, mới phát hiện mình bị lỡ hai cuộc gọi của Chu Huyên.
Có lẽ thấy điện thoại mãi không ai nghe máy, Chu Huyên không gọi thêm lần thứ ba, mà trực tiếp gửi tin nhắn cho cậu.
Đại ý trong tin nhắn bảo bốn người đã tới chợ đêm bên cạnh trước, nếu Du Trọng đọc được tin nhắn thì cứ đi thẳng tới chợ đêm tìm bọn họ.
Du Trọng cất điện thoại, thuật lại ngắn gọn nội dung trong tin nhắn một lần.
Lâm Hòa Tây hỏi: "Bây giờ chúng ta phải đi sao?"
Nâng mí mắt, giọng Du Trọng tùy ý: "Tôi nghĩ vậy."Lâm Hòa Tây chậm rãi gật đầu một cái, ngẩng đầu nhìn về bãi biển phía trước, một hồi lâu không mở miệng nói gì.
Mặt trời đã hoàn toàn chìm xuống biển, đèn bên đường nối tiếp nhau sáng trưng, bầu trời màu lam xanh thẳm nhuốm đầy màu mực, nơi tiếp giáp chân trời và biển, những vệt nắng cuối cùng giãy dụa bị cắn nuốt, màn đêm chưa hoàn toàn buông xuống.
Hắn thình lình mở miệng nói: "Tôi nghe nói thủy triều trên biển rất đẹp."
Người bên cạnh liếc nhìn hắn một cái, không nói gì.
Lâm Hòa Tây quay mặt qua, ánh mắt chăm chú nhìn cậu: "Cậu thấy bao giờ chưa?"
Sắc mặt hơi cứng lại, Du Trọng lộ vẻ hiểu rõ: "Cậu muốn đi ngắm thủy triều?"
Lâm Hòa Tây thu hồi ánh mắt, không chút để ý nói: "Đương nhiên, nếu cậu không muốn đi với tôi, tôi có thể đi một mình."
"Tôi không nói không đi." Du Trọng ngẩng đầu nhìn sắc trời, "Chẳng qua bây giờ cậu tới đó, rất có thể vì trời quá tối mà chẳng nhìn thấy được gì."Lâm Hòa Tây mỉm cười: "Vậy cũng có thể nghe tiếng thủy triều mà."
Du Trọng không lên tiếng, tròng mắt quét nhìn thời gian trên điện thoại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Giấu Đi - A Nguyễn Hữu Tửu (Hoàn)
General FictionTác giả: A Nguyễn Hữu Tửu Gồm 100 chương + 4 PN Nội dung: Ai cũng nói Lâm Hòa Tây phong lưu lêu lổng, ai đến cũng không từ chối, là người giỏi giao tiếp tiếng lành đồn xa trong Học viện quốc tế. Du Trọng tin, chán ghét lại phản cảm. Cho đến có một n...