Đón cơn giận đến từ Du Trọng, Lâm Hòa Tây lại dù bận vẫn ung dung ôm hai tay, thoải mái đứng ngoài quan sát đối phương sẽ đối phó thế nào với vấn đề khó khăn mình đá qua.
Hành động sau đó của Du Trọng lại lần nữa ngoài dự liệu của hắn.
Đối phương thay quần áo xong ra ngoài thì cũng giống như Lâm Hòa Tây, trên người vẫn mặc chiếc T-shirt lúc tới không cởi, nửa người dưới thì thay chiếc quần bơi màu đen, lộ ra đôi chân dài thẳng tắp cường tráng.
Trước mặt mọi người, cậu trực tiếp cởϊ áσ khỏi cánh tay, vo tròn rồi ném cho Chu Huyên ở sau lưng, bảo đối phương vắt lên thành ghế sofa trong phòng khách giúp cậu.
Sau đó quay đầu lại nhìn về phía mấy cô gái đứng cạnh cửa, cong môi nhàn nhạt nói: "Bây giờ tôi đã có thể đi vào được chưa?"
Tầm mắt mấy cô gái đang dính trên người cậu không chớp mắt, chỉ theo bản năng lùi ra hai bên, nhường cho cậu một con đường đủ một người đi qua.
Du Trọng không quay đầu lại bước xuyên qua cánh cửa kia, cất bước đi về phía vườn sau.
Lâm Hòa Tây đứng nguyên tại chỗ, trên mặt vẫn còn giữ lại chút ngơ ngác chưa tan đi.
Chỉ là thuận miệng nói đùa một câu, lại không ngờ rằng Du Trọng thật sự có cơ bụng rõ rệt và nhân ngư tuyến xinh đẹp như vậy.
Trước không nói mấy cô gái kia nhìn chăm chú cỡ nào, ngay cả bản thân Lâm Hòa Tây cũng có chút không kháng cự nổi vóc người của Du Trọng. Nếu như đối phương không phải là thẳng nam -
Suy nghĩ không bị khống chế bung ra, Lâm Hòa Tây khẽ liếm đôi môi khô khốc, trước khi suy nghĩ không thực tế hiện đầy đủ trong đầu, hắn kịp thời dừng lại.
Giả thiết của mình vốn không tồn tại trong thực tế, chẳng qua -
Lâm Hòa Tây cong khóe môi khó thể nhận ra.
Chẳng qua Du Trọng lại là thẳng nam, thật đúng là có chút đáng tiếc.
Hắn xoay người trở lại bên cạnh ghế sofa trong phòng khách, động tác nhanh nhẹn cởϊ áσ vứt lên ghế sofa, xuyên qua cửa nhỏ đi ra vườn sau.Trực giác nói cho hắn biết mấy người mẫu trẻ tuổi nhường đường cho hắn mặt lộ vẻ bối rối, nếu bây giờ có thể cởi thoải mái như vậy, thế thì vừa rồi là có chuyện gì xảy ra? Đang đùa giỡn với mấy cô sao?
Chiếc giá nướng thịt cạnh bể bơi cũng đã dấy lửa lên, Lâm Hòa Tây không tham gia náo nhiệt chỗ Du Trọng, cũng không có ý định đi tới cạnh chiếc giá nướng thịt tự mình ra tay, mà lấy đĩa đi tới trước bàn ăn gắp món điểm tâm ngọt ăn.
Các cô gái trẻ tuổi xinh đẹp lại không định để trai đẹp bị cô đơn, chủ động muốn mời Lâm Hòa Tây cùng tham gia hoạt động nướng thịt cùng các cô. Lâm Hòa Tây cười cười, nhưng cũng không mở miệng từ chối, bưng đĩa cùng mấy cô gái đi về phía khu vực nướng thịt.
Giọng nam trong trẻo và giọng nữ mềm mại ngọt ngào đan xen vào nhau, rải xuống và tan biến trong không khí sau lưng họ dọc đường đi, khiến mọi người đều ghé mắt nhìn, lại chỉ kịp nhìn thấy bóng lưng Lâm Hòa Tây được mấy người mẫu xe ân cần vây quanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Giấu Đi - A Nguyễn Hữu Tửu (Hoàn)
General FictionTác giả: A Nguyễn Hữu Tửu Gồm 100 chương + 4 PN Nội dung: Ai cũng nói Lâm Hòa Tây phong lưu lêu lổng, ai đến cũng không từ chối, là người giỏi giao tiếp tiếng lành đồn xa trong Học viện quốc tế. Du Trọng tin, chán ghét lại phản cảm. Cho đến có một n...