Chương 23: Con đường Lâm Hòa Tây

704 49 7
                                    

Đoán trong lòng hắn đang nghĩ gì, lúc này sắc mặt Du Trọng đen xuống, "Cậu nhìn cái gì?"

Lâm Hòa Tây cũng không chút nào che giấu, ánh mắt hơi hài hước giải thích: "Tôi nhìn xem cậu có phải là Du Trọng nhân bản không."

Du Trọng cười lạnh một tiếng, không để ý tới hắn nữa, xoay người lướt qua hắn mở cửa: "Cậu tìm tôi có chuyện gì?"

Lâm Hòa Tây nói: "Tôi lên lấy thuốc kê đơn ở bệnh viện hôm trước."

"Thuốc?" Du Trọng mở cửa đi vào: "Chỗ tôi đâu có thuốc của cậu."

Lâm Hòa Tây theo sau lưng cậu bước vào cửa: "Đêm hôm đó tôi để thuốc ở chỗ cậu, lúc về quên cầm."

Sắc mặt Du Trọng nghi ngờ xoay người: "Cậu để thuốc ở đâu vậy?"

Lâm Hòa Tây suy nghĩ một chút rồi nói: "Chắc là trên bàn ăn trong phòng khách."

Hắn đang đứng thay dép cạnh cửa bên trong phòng, sau đó đi về phía phòng khách. Bàn ăn vẫn đặt tại chỗ đó, trên bàn lại không có bất cứ đồ vật nào. Lâm Hòa Tây sửng sốt một giây, rồi sau đó quay đầu hỏi: "Cậu vứt thuốc của tôi rồi?:

Du Trọng nghe vậy, từ từ híp mắt nói: "Cậu thật sự để thuốc ở chỗ tôi chưa cầm về?"

"Nếu không thì sao chứ?" Lúc này Lâm Hòa Tây cũng có mấy phần bất đắc dĩ, "Chẳng lẽ là tôi lấy cớ lấy thuốc, cố ý lên tìm cậu."

Không nghĩ tới đối phương chậm rãi quét nhìn hắn một cái, thờ ơ nói: "Cũng không phải là không có khả năng này."

Vẻ mặt Lâm Hòa Tây khựng lại, sau đó từ từ nở nụ cười, xoay người không chút hoang mang ngồi xuống sofa, thậm chí còn thả lỏng người ngã ra phía sau, co hai chân dài lên giẫm xuống sofa: "Cậu đã nói như vậy, tôi không ngồi ở chỗ cậu mấy tiếng đồng hồ thì có chút khó nói."

Ánh mắt xẹt qua cặp chân kia, đáy mắt Du Trọng hiện lên vẻ không thích: "Để chân cậu xuống đi."

Bất tri bất giác ý thức được mình đang mặc quần đùi, Lâm Hòa Tây không nói gì, đàng hoàng bỏ đôi chân xuống, ngược mắt nhìn xung quanh phòng khách một vòng, lười biếng mở miệng hỏi: "Bảo bối Cơm Nắm đâu?"
"Bảo bối Cơm Nắm?" Du Trọng chậm rãi lặp lại lời hắn, vẻ mặt giễu cợt: "Chó nhà tôi trở thành bảo bối của cậu lúc nào thế?"

"Chỉ là một cách gọi thôi mà." Lâm Hòa Tây trừng mắt nhìn cậu, cố ý trên chọc cậu: "Nếu như cậu thích thì tôi cũng có thể gọi cậu như vậy."

Quả nhiên Du Trọng không thể nào nhịn được nữa, vẻ mặt hơi giận nói: "Lâm Hòa Tây, cậu một vừa hai phải giùm tôi."

Điệu bộ Lâm Hòa Tây khoan khoái nâng hai chân lên, khe khẽ thở dài: "Nhưng tôi đã từng cam đoan với cậu, sẽ không có bất kỳ tiếp xúc tứ chi thân mật với cậu nữa." Hắn kéo dài âm cuối, trong giọng nói chứa mấy phần trêu ghẹo: "Bảo bối Du Trọng."

Sắc mặt Du Trọng lạnh như băng, ánh mắt sắc bén ghim xuống mặt hắn.

Lúc này Lâm Hòa Tây mới thu hồi bộ dạng cười giỡn, nhẹ giọng lẩm bẩm: "Chẳng lẽ ba mẹ cậu ở nhà không gọi cậu là bảo bối?"
"Gọi." Du Trọng chưa hết giận, trên mặt vẫn không biểu tình gì như cũ, "Nhưng là trước ba tuổi kìa."

Giấu Đi - A Nguyễn Hữu Tửu (Hoàn) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ